'Gu' thưởng thức cà phê của người Bắc Âu

'Gu' thưởng thức cà phê của người Bắc Âu

Người tiêu dùng ở khu vực này quan tâm đến các sản phẩm hữu cơ và thương mại công bằng, nên các chứng nhận như Rainforest Alliance-UTZ, Fairtrade đóng vai trò rất quan trọng.
Thay đổi tư duy tiêu dùng trong đại dịch covid-19

Thay đổi tư duy tiêu dùng trong đại dịch covid-19

Từ đầu năm 2020 đến nay, đại dịch covid - 19 liên tục bùng phát, nhiều tỉnh thành trên cả nước đã thực hiện giãn cách xã hội, cũng từ đây, lối sống và quản lý tài chính, tư duy tiêu dùng của người việt đã có thay đổi theo hướng tăng ý thức phòng ngừa những rủi ro trong tương lai.