Cuộc chiến bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng

Bài viết phân tích những luận điệu của thế lực thù địch trên không gian mạng nhằm chống phá Đảng Cộng sản Việt Nam. Từ đó, tác giả cũng đã đề xuất một số giải pháp nhằm nhằm bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng, đặc biệt là trong ngành Công Thương.

Tôi là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam đang công tác trong ngành Công Thương. Đối với chặng đường 94 mùa xuân đầy thăng trầm của Đảng thì tuổi đời, tuổi nghề, tuổi Đảng của tôi chỉ là một con số bé nhỏ. Thế nhưng tình yêu, niềm tin với Đảng vẫn luôn khát khao, bùng cháy trong tôi. Và để rồi mỗi khi đọc lại những dòng thơ chan chứa ân tình của nhà thơ Tố Hữu, tôi vẫn cảm nhận được rất sâu sắc về điều vĩ đại nhất của Đảng ta mà từ bao đời nay chưa ai làm được, đó là sự đổi đời cho dân tộc. Đảng đã hồi sinh, trả lại cho ta tất cả, từ Tổ quốc bao la, trời cao đất rộng, đến cả cuộc sống vật chất, tinh thần.

Cảm ơn Đảng đã cho ta dòng sữa

Bốn nghìn năm chan chứa ân tình

Lấy nhân nghĩa thắng hung tàn, bạo chúa

Kiếp tỳ nô vùng dậy chém nghê kình!

Cũng xuất phát từ sự tin yêu vào sự lãnh đạo của Đảng, hòa chung trong không khí sôi động hướng về “Cuộc thi chính luận bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong ngành Công Thương năm 2024” theo Kế hoạch số 21/KH-BCSĐ ngày 15/3/2024 của Ban Cán sự Đảng Bộ Công Thương và đã được Tổng cục Quản lý thị trường phát động tại văn bản số 612/TCQLTT-VPTC ngày 25/3/2024. Bản thân là một Đảng viên trẻ cũng muốn góp một phần tiếng nói nhỏ bé vào công cuộc bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng đã được cụ thể hóa trong Nghị quyết số 35-NQ/TW của Bộ Chính trị (ngày 22/10/2018) “Về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới”.

Như chúng ta đã biết, cùng với nhịp phát triển của toàn xã hội, thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đã kéo theo những thay đổi sâu rộng, toàn diện trên tất cả các mặt, các lĩnh vực. Đặc biệt hơn nữa, thế giới đã bước vào Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư (Cách mạng công nghiệp 4.0), một cuộc cách mạng công nghiệp mà ở đó xét theo nhiều góc độ đều là những yếu tố mang tính biến đổi sâu rộng xã hội, trong đó yếu tố bùng nổ về công nghệ là yếu tố đặc trưng.

Đối với đại đa số giới trẻ ngày nay, việc sử dụng các mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Youtube, Instargram, Twitter, Zalo, Viber… để giao tiếp, giải trí, tiếp nhận thông tin đã trở thành một thói quen, một xu hướng không thể thiếu. Theo thống kê đến tháng 01/2024, có 78,44 triệu người dùng Internet ở Việt Nam vào đầu năm 2024, tỷ lệ sử dụng Internet ở mức 79,1%; Có 72,70 triệu người dùng mạng xã hội vào tháng 1 năm 2024, tương đương 73,3% tổng dân số; tổng cộng có 168,5 triệu kết nối di động đã hoạt động ở Việt Nam vào đầu năm 2024, con số này tương đương với 169,8% tổng dân số. Tuy nhiên, bên cạnh việc tiếp nhận các thông tin tích cực, giải trí một cách lành mạnh thì không ít người đã và đang bị mạng xã hội “dẫn dắt” một cách thái quá, dẫn đến sự “tha hóa”, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, thường xuyên có cái nhìn tiêu cực và quy mọi vấn đề, sự kiện, hiện tượng xã hội thành “màu xám”; trong một số trường hợp có thể vô tình hoặc cố ý tiếp tay cho những thủ đoạn công kích, chống phá của các đối tượng xấu.

Cuộc chiến bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng

Ảnh: Các mạng xã hội. Nguồn: Sưu tầm internet

Nhằm tấn công vào nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng, các thế lực thù địch thường tập trung vào một số vấn đề sau:

Một là, họ thường rêu rao quan điểm chứng minh chế độ một Đảng lãnh đạo là “sai lầm”, họ cố tình thổi phồng những khuyết điểm, yếu kém trong Đảng, quy kết và coi đó là “cái phổ biến”, là bản chất của Đảng. Trong khi Đảng ta kiên quyết, kiên trì với cuộc đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực thì họ lại xuyên tạc rằng “đó chỉ là những quân tốt thí để giữ thế cờ”; đồng thời tung tin thất thiệt, nói sai sự thật, vu cáo trắng trợn các đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước nhằm tạo dư luận xấu, gây nghi ngờ, chia rẽ nội bộ Đảng và hạ thấp uy tín, vai trò lãnh đạo của Đảng đối với quần chúng Nhân dân.

Hai là, không ngừng rêu rao những luận điểm xuyên tạc, phủ nhận chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh. Cho rằng, chủ nghĩa Mác - Lênin đã lỗi thời, lạc hậu, chỉ phù hợp với thế kỷ XX, chỉ phù hợp với các nước ở châu Âu; rằng, hầu hết các nước ngày nay đã từ bỏ chủ nghĩa Mác - Lênin, chỉ còn một vài nước “ngoan cố” như Trung Quốc, Việt Nam còn “tôn thờ”; rằng “tư tưởng Hồ Chí Minh chỉ là sự cộng lại giữa học thuyết của Mác và Nho giáo”, “con đường mà Hồ Chí Minh chọn là con đường dân tộc, không phải chủ nghĩa xã hội”; rằng, theo con đường đó sẽ là “sai lầm vô vọng, ảo tưởng”...

Ba là, tập trung công kích vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Họ “lập luận” rằng, sự lãnh đạo của Đảng đối với Nhà nước là “không cần thiết, là trở ngại lớn của nền dân chủ, Đảng Cộng sản Việt Nam hiện nay can thiệp quá sâu, “lấn sân”, “làm thay” công việc của Quốc hội, Chính phủ...”; rằng, “Đảng chỉ cần thiết khi chưa giành được chính quyền, khi đã có chính quyền Đảng nên trao quyền lại cho Nhân dân, cho bộ máy nhà nước...”; rằng “kinh tế tư nhân không cần Đảng lãnh đạo”, “Đảng và dân tộc là hai thực thể đối lập nhau”... Thực chất những luận điệu này là nhằm hướng tới một thủ đoạn thâm độc, nham hiểm nhằm đối lập Đảng với Nhà nước và Nhân dân, dọn đường cho sự hình thành tư tưởng “đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập” với mục đích vô hiệu hoá vai trò lãnh đạo của Đảng.

Bốn là, ráo riết công kích các nguyên tắc tổ chức, sinh hoạt của Đảng, đặc biệt là nguyên tắc tập trung dân chủ. Với luận thuyết “đa nguyên chính trị, đa đảng đối lập”, họ biện hộ rằng “sự lãnh đạo của một đảng duy nhất là mất dân chủ, là độc tài”, thích ứng với nền kinh tế thị trường “đa nguyên” thì không thể “nhất nguyên chính trị”; tình trạng khủng hoảng và đói nghèo, chậm phát triển ở Việt Nam “là hậu quả của chính sách cai trị độc tài của Đảng Cộng sản Việt Nam”... nên “phải xoá bỏ Điều 4 Hiến pháp về quyền lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với cách mạng Việt Nam”.

Năm là, phát tán những thông tin sai trái về nhân sự các cấp; đưa ra những “tài liệu”, bình luận gây hoang mang dư luận; tung ra những “chuyện giật gân” trong sinh hoạt của lãnh đạo, đề cao người này, hạ thấp người kia, kích động, chia rẽ lãnh đạo cấp cao của Đảng, gây nghi ngờ, chia rẽ Nhân dân với Đảng...

Sáu là, lợi dụng một số hạn chế, yếu kém trong công tác quản lý, điều hành xã hội của chính quyền các cấp để tập trung bôi nhọ, công kích bằng thủ đoạn “đan xen, lồng ghép thật giả”, tạo dựng những “bằng chứng” cho thấy chính quyền “vô tích sự”, thờ ơ, vô cảm trước khó khăn, bức xúc của người dân, không chăm lo an sinh xã hội...

Cuộc chiến bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng
Ảnh minh họa

Tấn công nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng không phải là cách làm mới - đến nay các thế lực thù địch, thành phần phản động mới tiến hành - mà chúng đã “đeo đuổi”, “kiên trì” thực hiện từ hàng chục năm nay, nhưng quyết liệt hơn trong bối cảnh hiện nay. Mưu toan, mục tiêu bao trùm của những đối tượng “ngụy dân chủ” vẫn là nhằm xoá bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng, thay đổi mục tiêu và đường lối phát triển đất nước, phủ định định hướng XHCN ở nước ta...

Trong bối cảnh mới, mỗi công dân càng cần phải nâng cao ý thức “tự phản tỉnh” khi tham gia vào cộng đồng mạng. Cùng với tỉnh táo nhận diện mưu đồ thâm độc của các thế lực thù địch, cần phải phân biệt rõ các quan điểm sai trái với những ý kiến phản biện chính đáng, tâm huyết… Muốn vậy, hơn lúc nào hết, chúng ta phải xây dựng, củng cố và phát triển vững mạnh “thế trận lòng dân” bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng. Giải pháp nâng cao hiệu quả đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trong tình hình mới

Một là, thường xuyên bám sát định hướng chỉ đạo, hướng dẫn trong các chỉ thị, nghị quyết của Đảng đối với công tác đấu tranh phòng, chống âm mưu, hoạt động “diễn biến hòa bình”của các thế lực thù địch trên lĩnh vực tư tưởng, lý luận; đưa công tác phòng, chống “diễn biến hòa bình”, ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội đi vào nề nếp đạt hiệu quả cao.

Hai là, chủ động nắm tình hình, phát hiện sớm hoạt động chống phá của đối tượng để đấu tranh làm thất bại âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch, cơ hội chính trị. Công tác nắm tình hình cần tập trung vào những vấn đề cụ thể như: Phát hiện các trang web, blog, “diễn đàn” thường xuyên đăng tải những nội dung xấu, thù địch; phát hiện âm mưu, phương thức, thủ đoạn hoạt động tuyên truyền chống phá của chúng trên không gian mạng, kịp thời nhận diện những phương thức, thủ đoạn mới; phát hiện cá nhân, tổ chức sở hữu, quản lý, điều hành các trang mạng xã hội thường xuyên đăng tải các bài viết, hình ảnh, video tuyên truyền chống phá cách mạng Việt Nam; phát hiện những bất cập, hạn chế của các biện pháp, công tác nghiệp vụ đã và đang được triển khai...

Ba là, Tập trung lãnh đạo kiện toàn, xây dựng, phát triển lực lượng đấu tranh theo hướng chủ động tạo thế liên hoàn, vững chắc, có bộ phận nòng cốt, chuyên sâu, tập hợp lực lượng rộng rãi; quản lý chặt chẽ tình hình chính trị nội bộ, nắm, dự báo, xử lý kịp thời những vấn đề tư tưởng nảy sinh. Cùng với đó, cấp ủy, chính quyền các cấp cần tích cực thông tin và tăng cường đối thoại với nhân dân; chủ động, linh hoạt tham gia các vấn đề cụ thể của xã hội.

Bốn là, Các cấp ủy, tổ chức Đảng, MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể, cần triển khai, thực hiện nghiêm túc, đồng bộ một số vấn đề sau:

- Xem Internet, mạng xã hội vừa là công cụ, phương tiện quan trọng để đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; vừa là một kênh thông tin để nắm bắt kịp thời về tư tưởng, tâm trạng của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tình hình mới. Công tác đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng là nhiệm vụ chính trị quan trọng, thường xuyên của các cấp ủy, tổ chức đảng, trước hết là người đứng đầu trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện.

- Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cán bộ, đảng viên và nhân dân, nhất là thế hệ trẻ nâng cao nhận thức, trách nhiệm, khả năng chủ động đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên Internet, mạng xã hội; khắc phục sự thờ ơ, thiếu trách nhiệm.

- Chú trọng tuyên truyền và khuyến khích chia sẻ, bình luận gương người tốt, việc tốt trên các lĩnh vực của đời sống xã hội, nhằm định hướng dư luận và cổ vũ, động viên mọi người tham gia, tạo hiệu ứng lan tỏa trong xã hội.

- Có trách nhiệm kiên quyết phê phán, bác bỏ và kịp thời xử lý nghiêm theo quy định của Đảng, pháp luật của Nhà nước đối với tổ chức, cá nhân vi phạm kỷ luật phát ngôn và bảo vệ bí mật của Đảng, Nhà nước, bí mật nội bộ và đưa thông tin sai sự thật, xấu, độc trên Internet, mạng xã hội.

- Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội xây dựng các kênh mạng xã hội để kết nối và phối hợp hoạt động. Tập hợp, định hướng các tổ chức thành viên hình thành lực lượng đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng trong hệ thống .

- Đối với cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức trong hệ thống chính trị: Chấp hành nghiêm kỷ luật phát ngôn, bảo vệ bí mật của Đảng, Nhà nước và của cơ quan, đơn vị mình công tác. Khi tham gia mạng xã hội phải đề cao ý thức, trách nhiệm; bình tĩnh chọn lọc và kiểm chứng thông tin trước khi bình luận, chia sẻ. Không lưu trữ, cung cấp, đăng tải, chia sẻ, phát tán những thông tin xấu, độc, giả mạo, xuyên tạc, vu khống…. Khi phát hiện cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức vi phạm, phải báo cáo với cơ quan chức năng để kịp thời ngăn chặn và xử lý theo quy định.

Như vậy, trong bối cảnh toàn cầu hóa và sự phát triển siêu tốc của Internet, mạng xã hội, đảng ta cần thật sự chú trọng trách nhiệm và giải pháp tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trên không gian mạng hiện nay./.

Cuộc chiến bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng

Cuộc chiến bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng trên không gian mạng. Nguồn: Sưu tầm internet

Nền tảng tư tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam không chỉ là một hệ thống ý thức, mà còn là hướng dẫn và động lực cho sự phát triển của cách mạng Việt Nam. Nó là sự kết hợp của Chủ nghĩa Mác - Lênin và Tư tưởng Hồ Chí Minh, cùng với các cương lĩnh và văn kiện Đảng. Đây không chỉ là một khái niệm trừu tượng, mà là nền móng vững chắc định hình tư duy và hành động của Đảng và nhân dân. Những nền tảng này đã thổi bùng lên ngọn lửa của cách mạng tại Việt Nam, dẫn đầu bởi sự kiên trì và sáng tạo của lãnh tụ như Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng không chỉ là một nhiệm vụ đơn giản. Đối mặt với những thách thức từ các thế lực thù địch, việc duy trì và phát triển nền tảng này đòi hỏi sự kiên nhẫn, sự đổi mới và sự quyết tâm của toàn bộ xã hội.

DANH MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO

[1]. Nghị quyết số 35-NQ/TW ngày 22/10/2018 của Bộ Chính trị về tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đáu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới.

[2]. Báo cáo tại Hội nghị Công tác xây dựng Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Đảng bộ Công Thương.

[3]. Toàn văn kết luận Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII.

[4]. Đảng Cộng sản Việt Nam, Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, tập 1, Nxb Chính trị quốc gia Sự thật, Hà Nội, 2021, tr.183.

Cùng chuyên mục

Tin khác

Phân công đồng chí Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội

Phân công đồng chí Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội

Ủy ban Thường vụ Quốc hội phân công đồng chí Trần Thanh Mẫn, Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam cho đến khi kiện toàn được chức danh Chủ tịch Quốc hội khóa XV theo quy định.
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội đối với ông Vương Đình Huệ

Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội đối với ông Vương Đình Huệ

Chiều ngày 2/5, Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV đã diễn ra tại Nhà Quốc hội, Thủ đô Hà Nội để xem xét công tác nhân sự.
Bảo về nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch tại TP. HCM năm 2024

Bảo về nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch tại TP. HCM năm 2024

Trải qua hơn 35 năm đổi mới và hơn 30 năm thực hiện Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên Chủ Nghĩa Xã Hội, công cuộc xây dựng Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa, của Nhân dân, do Nhân dân vì Nhân dân; dưới sự lãnh đạo của Đảng ta, đất nước đã đạt được những thành tựu hết sức quan trọng. Đất nước ta đã thật sự đổi mới, phát triển, đi lên, vị thế được nâng cao trên trường quốc tế.
Tích cực đấu tranh, ngăn chặn những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ

Tích cực đấu tranh, ngăn chặn những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ

Công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng vừa là nhiệm vụ thường xuyên, vừa là yêu cầu cấp bách, đòi hỏi tinh thần trách nhiệm của toàn Đảng, toàn quân, toàn dân nói chung, cũng như của tập thể đảng viên công chức của lực lượng Quản lý thị trường Yên Bái nói riêng. Trong tình hình mới hiện này, chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Cục QLTT đã nghiêm túc xác định, việc bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng và đấu tranh, ngăn chặn những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ, là một trong các nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, cần được triển khai một cách tự giác, thường xuyên, liên tục tại chi đoàn.
Nhận diện, đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc bản chất khoa học, cách mạng, ý nghĩa thời đại của chủ nghĩa Mác - Lênin,  tư tưởng Hồ Chí Minh

Nhận diện, đấu tranh với các luận điệu xuyên tạc bản chất khoa học, cách mạng, ý nghĩa thời đại của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh

Trong tiến trình hình thành, phát triển lịch sử tư tưởng nhân loại, không một tư tưởng nào, học thuyết nào về lịch sử có thể sánh kịp với chủ nghĩa Mác-Lênin về phương diện cách mạng và khoa học. Chủ nghĩa Mác-Lênin đã chỉ ra quy luật vận động của lịch sử nhân loại và con đường tất yếu tới chủ nghĩa cộng sản - một hình thái kinh tế - xã hội phát triển cao của xã hội loài người.
Nhận diện và nâng cao hiệu quả trong công tác đấu tranh chống lại các quan điểm sai trái, thù địch, chống phá quan điểm chỉ đạo của Đảng

Nhận diện và nâng cao hiệu quả trong công tác đấu tranh chống lại các quan điểm sai trái, thù địch, chống phá quan điểm chỉ đạo của Đảng

Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch là một nội dung quan trọng trong công tác xây dựng, chỉnh đốn Ðảng. Trong bối cảnh tình hình thế giới và trong nước có những diễn biến phức tạp, khó lường thì việc nhận diện và nâng cao hiệu quả trong công tác đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, chống phá quan điểm, chỉ đạo của Đảng càng có ý nghĩa cấp thiết.
Kiên định với nguyên tắc xây dựng Đảng trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch hiện nay

Kiên định với nguyên tắc xây dựng Đảng trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch hiện nay

Nền tảng tư tưởng là các quan điểm chỉ đạo của Đảng ta về các vấn đề chiến lược của đất nước (như về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội; Về đường lối phát triển kinh tế - xã hội, Về an ninh - quốc phòng và bảo vệ tổ quốc xã hội chủ nghĩa...).
Hôm nay, Quốc hội họp bất thường về công tác nhân sự

Hôm nay, Quốc hội họp bất thường về công tác nhân sự

Hôm nay ngày 2/5, Ủy ban Thường vụ Quốc hội quyết định triệu tập Kỳ họp bất thường lần thứ 7, Quốc hội khóa XV để xem xét nội dung về công tác nhân sự
Xem thêm

Đọc nhiều / Mới nhận

Ngày Tự do Báo chí Thế giới theo Liên Hợp Quốc 3/5

Ngày Tự do Báo chí Thế giới theo Liên Hợp Quốc 3/5

Ngày Quốc tế Lao động 1/5 ra đời như thế nào

Ngày Quốc tế Lao động 1/5 ra đời như thế nào

Những ngày Lễ lớn, sự kiện quan trọng diễn ra trong tháng 5

Những ngày Lễ lớn, sự kiện quan trọng diễn ra trong tháng 5

Lan tỏa văn hóa đọc trong lực lượng QLTT

Lan tỏa văn hóa đọc trong lực lượng QLTT

Bỏ túi những địa điểm du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Bỏ túi những địa điểm du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Tổng cục QLTT hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Tổng cục QLTT hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Phát hiện, khởi tố mới 40 đối tượng phạm tội mua, bán người trong Quý I/2024

Phát hiện, khởi tố mới 40 đối tượng phạm tội mua, bán người trong Quý I/2024

Bộ Công Thương hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024

Bộ Công Thương hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024

Cảnh báo nguy cơ tấn công mạng gây mất an toàn, an ninh thông tin

Cảnh báo nguy cơ tấn công mạng gây mất an toàn, an ninh thông tin

Ngày Sách và Bản quyền Thế giới (23/4)

Ngày Sách và Bản quyền Thế giới (23/4)

Ngày Sách Việt Nam (21/4)

Ngày Sách Việt Nam (21/4)

Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào

Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào

Bắt giữ nhóm đối tượng sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chống đột quỵ giả qui mô lớn

Bắt giữ nhóm đối tượng sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chống đột quỵ giả qui mô lớn

Thời gian làm việc Kỳ họp thứ 7 của Quốc hội dự kiến kéo dài 26 ngày

Thời gian làm việc Kỳ họp thứ 7 của Quốc hội dự kiến kéo dài 26 ngày

Cẩn thận với các cuộc gọi từ các số lạ không có trong danh bạ

Cẩn thận với các cuộc gọi từ các số lạ không có trong danh bạ