Dựa vào nhân dân để bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch

Nền tảng tư tưởng của Đảng ta là Chủ nghĩa Mác – Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh, là cơ sở lý luận khoa học để Đảng lãnh đạo đất nước, đem lại cuộc sống ấm no, hạnh phúc cho nhân dân; đội ngũ cán bộ công chức, đảng viên của Đảng từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà phục vụ. Mỗi người dân là một pháo đài kiên cố để bảo vệ và ngăn chặn mọi âm mưu, thủ đoạn thâm độc của các thế lực thù địch.

Do đó, không ngừng chăm lo xây dựng, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc, phát huy vai trò to lớn của Nhân dân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc nói chung và đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch nhằm bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng nói riêng là nhiệm vụ có ý nghĩa hết sức quan trọng của tất cả các tổ chức Đảng, của mọi công chức, đảng viên và cả hệ thống chính trị. “Dựa vào nhân dân để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch” là một trong các giải pháp đặc biệt quan trọng, tạo nên sức mạnh tổng hợp làm thất bại mọi “mưu ma, chước quỷ” của các thế lực thù địch, bảo vệ vững chắc trận địa tư tưởng, nền tảng tư tưởng của Đảng.

Vai trò của Nhân dân trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Nhân dân có vai trò rất quan trọng trong đấu tranh, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong mọi giai đoạn lịch sử, nhất là với sự bùng nổ của công nghệ thông tin trong giai đoạn hiện nay, Internet đã phủ sóng khắp mọi miền đất nước. Theo thống kê, Việt Nam có hơn 78,44 triệu người dùng Internet ở Việt Nam vào đầu năm 2024, khi tỷ lệ sử dụng Internet ở mức 79,1%; 72,70 triệu người dùng mạng xã hội vào tháng 1 năm 2024, tương đương 73,3% tổng dân số; Tổng cộng có 168,5 triệu kết nối di động đã hoạt động ở Việt Nam vào đầu năm 2024, con số này tương đương với 169,8% tổng dân số; 72,70 triệu người dùng Facebook, 63,00 triệu người dung Youtube, 0,90 triệu người dùng Instagram, 67,72 triệu người dung TikTok, 54,50 triệu người dung Facebook Messenger… tại Việt Nam vào đầu năm 2024. Vì vậy, các tầng lớp nhân dân là “bức tường thành” vững chắc để ngăn chặn những quan điểm, tư tưởng sai trái, thù địch tấn công vào nền tảng tư tưởng của Đảng, vào đội ngũ công chức, đảng viên và sự nghiệp cách mạng do Đảng lãnh đạo.

Dựa vào nhân dân để bảo vệ nền tảng tư tưởng của đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch
Ảnh minh họa

Thắng lợi vẻ vang của cách mạng tháng Tám năm 1945 khai sinh nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Thắng lợi 9 năm kháng chiến chống Pháp xâm lược lần 2 với Điện Biên phủ năm 1954 lừng lẫy năm châu, trấn động địa cầu, miền Bắc hoàn toàn giải phóng đi lên xây dựng chủ nghĩa xã hội. Thắng lợi trong kháng chiến chống mỹ cứu nước, giải phóng hoàn toàn đất nước, cả nước đi lên xây dựng chủ nghĩa xã hội. Thành công trong công cuộc đổi mới đất nước, bước ra khỏi khủng hoảng và phát triển mọi mặt trong giai đoạn hiện nay, khẳng định được uy tín, vị thế của Việt Nam trên trường quốc tế, đó là sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng với sự đoàn kết, đồng lòng của toàn dân để thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới đất nước. Tất cả những điều đó cho thấy vai trò to lớn, sức mạnh to lớn của các tầng lớp Nhân dân, Nhân dân là lực lượng vô tận của cách mạng và là nhân tố tạo nên thắng lợi của cách mạng và trong công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng ta hiện nay.

Nghị quyết 35-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa XII ban hành ngày 22/10/2018 về “Tăng cường bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch trong tình hình mới” khẳng định: Đây là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu của toàn Ðảng, toàn quân, toàn dân. Do đó, cần phải phát huy tối đa vai trò, trách nhiệm của tất cả công chức, đảng viên, nhân dân trong đó vai trò làm chủ của Nhân dân hết sức quan trọng.

Những vấn đề thực tiễn trong đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng.

Với bản chất xâm lược, hiếu chiến, các thế lực thù địch không từ bất cứ âm mưu, thủ đoạn thâm độc nào, hòng đạt được mục tiêu của chúng là phá vỡ nền tảng tư tưởng của Đảng, tiến tới xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với cách mạng nước ta. Chúng dùng mọi cách để phủ nhận chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ chí Minh, lợi dụng sự phát triển mạnh mẽ của Internet và các trang mạng xã hội, các thế lực thù địch đã đưa ra những thông tin xấu, độc nhằm kích thích sự nghi ngờ, phủ định sạch trơn những giá trị của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh với những luận điệu xuyên tạc tác động vào mặt tâm lý, kích động những nhóm đối tượng thiếu hiểu biết hoặc hiểu biết chưa đầy đủ để tạo sức mạnh chống phá. Chúng còn tập trung móc nối, lôi kéo mọi giai tầng xã hội, nhất là số thanh niên, cán bộ công chức, đảng viên có dấu hiệu “tự chuyển hóa” và gần đây chúng có xu hướng móc nối vào số đối tượng có tiền án, nghiện hút, giang hồ mạng... để truyền bá "lối sống phương Tây", công kích, xuyên tạc về con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam; Xuyên tạc các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước vào đời sống Nhân dân, phá hoại niềm tin của Nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước, Những luận điệu xuyên tạc ngày càng tinh vi như: nền kinh tế thị trường là đi theo chủ nghĩa tư bản, định hướng xã hội chủ nghĩa sẽ ngăn cản thị trường và xâm phạm tới các quy luật của thị trường làm cho nền kinh tế không thể phát triển, quân đội và công an chỉ làm nhiệm vụ bảo vệ đất nước và an ninh, trật tự xã hội, không nên bị chi phối bởi chính trị, vì vậy cần phải “phi chính trị hóa lực lượng vũ trang" hay liên tục đòi xóa bỏ Điều 4 Hiến pháp nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Thực chất, mục đích cuối cùng của chúng là phủ nhận vai trò lãnh đạo tuyệt đối về mọi mặt của Đảng, phủ nhận những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử mà Đảng và nhân dân ta đạt được dưới sự lãnh đạo của Đảng, từ đó làm cho nhân dân mất niềm tin vào Đảng và nhà nước, cuối cùng là tiến tới lật đổ chế độ ở nước ta; Phủ định giá trị lịch sử của dân tộc và những thành quả cách mạng, phủ nhận thành quả công cuộc đổi mới của Đảng và nhân dân ta đã nỗ lực phấn đấu đạt được trong hơn 35 năm, chỉ nhìn vào những hạn chế mà không thấy những giá trị. Để thực hiện âm mưu đó, các tổ chức phản động tiếp tục tìm chọn, móc nối, lôi kéo công dân tham gia các tổ chức phản động và thực hiện các hoạt động chống phá ở trong và ngoài nước; Bóp méo các sự kiện chính trị, các vụ việc nhạy cảm; thủ đoạn nhằm hạ bệ, bôi nhọ, nói xấu lãnh đạo Đảng, Nhà nước…

Để các thế lực thù địch có cơ hội thực hiện những âm mưu, thủ đoạn cũng do một phần trình độ dân trí và đời sống vật chất, tinh thần của người dân Việt Nam chưa đồng đều giữa các vùng, miền, các giai tầng xã hội, giữa đô thị và nông thôn, nhất là vùng đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo để các đối tượng thù địch lợi dụng. Sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ cũng là một yếu tố để các thế lực thù địch tận dụng truyền bá những sản phẩm văn hóa độc hại, xuyên tạc, vu khống, kích động Nhân dân, làm giảm sút niềm tin của Nhân dân, tăng cường hoạt động chống phá. Cuộc đấu tranh phòng chống tham nhũng, tiêu cực được thực hiện ngày càng quyết liệt, nhưng trên thực tế trong Đảng vẫn còn một bộ phận không nhỏ công chức, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, sa vào chủ nghĩa cá nhân, đánh mất lòng tự trọng và nhân phẩm, gây thiệt hại rất lớn cho đất nước và Nhân dân. Mặt trái của nền kinh tế thị trường cũng đang đặt ra không ít khó khăn, thách thức, nhất là những vấn đề như tham nhũng, tiêu cực, phân hóa giàu nghèo, thất nghiệp, khai thác cạn kiệt tài nguyên, ô nhiễm môi trường….đó là cơ hội để các thế lực thù địch đục khoét, chống phá. Sự xuống cấp đạo đức, lối sống thực dụng, buông thả, sính ngoại, bị cám dỗ bởi hư danh, phồn hoa giả tạo của không ít công chức, đảng viên và người dân, tình trạng vi phạm dân chủ, lợi dụng dân chủ hoặc dân chủ cực đoan, dân chủ hình thức vẫn còn tồn tại ở một số địa phương, cơ quan, đơn vị…

Trong tình hình hiện nay, Đảng và nhân dân ta đang tiếp tục công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, thế và lực của chúng ta đã lớn mạnh hơn lúc nào hết, nhưng cuộc đấu tranh bảo vệ nền tảng tư tưởng vẫn phải diễn ra với những khó khăn, thử thách, những âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch ngày càng chống phá tinh vi, quyết liệt. Bản thân các cán bộ công chức, đảng viên càng cần phải nhận thức rõ hơn về nền tảng tư tưởng, nhận thức công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng là việc làm thường xuyên, có thái độ tích cực, kiên quyết hơn. Trên cơ sở đó, việc bảo vệ nền tảng tư tưởng sẽ vượt qua mọi thách thức và càng thành công.

Phát huy Vai trò của Nhân dân trong bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch.

Từ những vấn đề thực tiễn cần phải xác định đúng vị trí, vai trò của các lực lượng trong xã hội đối với công tác bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, trong đó, việc đánh giá đúng sức mạnh nền tảng của Nhân dân nhằm phát huy tối đa trí tuệ, tiềm năng, thế mạnh, lòng nhiệt huyết của mỗi người, dựa vào Nhân dân để ngăn chặn những quan điểm sai trái, thù địch tấn công vào nền tảng tư tưởng của Đảng là hết sức quan trọng và cần thiết. Muốn vậy, cần thực hiện đồng bộ các giải pháp sau:

Thứ nhất, tăng cường các hoạt động tuyên truyền cho người dân hiểu rõ, hiểu đúng về những giá trị bền vững của chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh thông qua nhiều hình thức, đa dạng và phù hợp với từng đối tượng, chú trọng vào thế hệ trẻ. Qua công tác tuyên truyền, vận động định hướng tư tưởng, nhận thức và hành động cho toàn xã hội.

Trong công cuộc thực hiện đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, nhiều thời cơ, thách thức đan xen, các thế lực thù địch lợi dụng tình hình đó để kích động, lôi kéo Nhân dân, điều đó càng đòi hỏi phải tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, phát huy quyền làm chủ của Nhân dân. Do vậy, thông qua công tác tuyên truyền, vận động, tập hợp các tầng lớp Nhân dân cùng chung chí hướng, sẽ tạo nên sự nhất trí về chính trị và tinh thần trong Nhân dân, thắt chặt mối quan hệ mật thiết giữa Nhân dân với Đảng và Nhà nước để góp phần đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái thù địch một cách hiệu quả nhất.

Thứ hai, cần thường xuyên nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, phát hiện những vướng mắc, phát sinh để kịp thời giải quyết, giúp người dân nhận thức đúng đắn bản chất vấn đề trong từng chủ trương, chính sách. Từ đó tạo sự tin tưởng, giữ vững lập trường, kiên định vào vai trò lãnh đạo của Đảng, quản lý, điều hành của chính quyền.

Thứ ba, phát huy vai trò nêu gương, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, làm tốt công tác thi đua khen thưởng, nhân rộng các điển hình tiên tiến nhằm lan tỏa những tấm gương tốt đẹp, những giá trị tích cực trong xã hội, tạo động lực, niềm tin cho Nhân dân, làm cho các chủ trương, nghị quyết của Đảng trở thành hiện thực trong đời sống vật chất và tinh thần của người dân. Làm được như vậy, các thế lực thù địch sẽ không có cơ hội để lôi kéo Nhân dân, chống phá cách mạng.

Thứ tư, nâng cao trình độ dân trí, ý thức chấp hành pháp luật và trách nhiệm của công dân, phát huy quyền làm chủ của nhân dân, quan tâm chăm lo đời sống của nhân dân; thực hiện nghiêm và có hiệu quả các quy định về dân chủ ở cơ sở, công tác tiếp dân, đối thoại với nhân dân; lắng nghe, ghi nhận những ý kiến hợp pháp, chính đáng của nhân dân và xử lý kịp thời, dứt điểm các vấn đề bức xúc liên quan đến đời sống nhân dân, tránh hình thành các” điểm nóng” về an ninh, trật tự xã hội.

Trình độ dân trí thấp, đời sống nhiều khó khăn chính là cơ hội để các thế lực thù địch, phản động lợi dụng nhằm thực hiện âm mưu, thủ đoạn chống phá Đảng, Nhà nước và chế độ. Khi người dân có trình độ, hiểu biết, đời sống vật chất, tinh thần được đảm bảo thì nhận thức của người dân cũng sẽ nâng cao, nhận biết và bảo vệ cái đúng, đấu tranh với cái sai, vạch trần những âm mưu thủ đoạn thâm độc của các thế lực thù địch. Vì vậy, cần quan tâm chăm lo, phát triển hệ thống giáo dục, nhất là phổ cập giáo dục ở vùng sâu, vùng xa, biên giới, hải đảo, vùng đồng bào dân tộc thiểu số, đồng thời có những cơ chế, chính sách nâng cao cuộc sống của con người cả về vật chất và tinh thần, không ngừng hoàn thiện các chính sách an sinh xã hội; đổi mới chính sách giảm nghèo, giảm nghèo bền vững theo hướng tập trung, thiết thực, hiệu quả; thực hiện tốt chính sách người có công; hỗ trợ phát triển kinh tế - xã hội vùng miền núi và dân tộc thiểu số; phát triển nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp; nâng cao chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Thứ năm, nâng cao chất lượng công tác giám sát, phản biện xã hội, đóng góp ý kiến của Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân, tạo điều kiện để Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể thực hiện giám sát và phản biện nhằm bảo đảm việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, đáp ứng yêu cầu "dân biết, dân bàn, dân làm, dân kiểm tra, dân giám sát, dân thụ hưởng"[1] theo tinh thần Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. Đa dạng hóa các hình thức tổ chức và phương thức tập hợp, vận động nhân dân; Cần phải tổ chức tham vấn ý kiến Nhân dân.

Thường xuyên tổ chức, tạo điều kiện để Nhân dân tham gia góp ý công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của cấp ủy đảng, chính quyền địa phương trên tất cả các lĩnh vực của đời sống xã hội; góp ý về tinh thần, thái độ làm việc, phong cách, đạo đức, lối sống của đội ngũ công chức, đảng viên, nhất là người đứng đầu. Bám sát các yêu cầu của Quyết định số 217-QĐ/TW, ngày 12/12/2013 của Bộ chính trị về Quy chế giám sát và phản biện xã hội của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể chính trị - xã hội và Quyết định 218-QĐ/TW ngày 12/12/2013 của Bộ Chính trị quy định về việc Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân tham gia góp ý xây dựng Đảng, xây dựng chính quyền để tổ chức cho Nhân dân thực hiện chức năng giám sát, phản biện với tinh thần, trách nhiệm cao nhất.

Như vậy, có thể khẳng định rằng: Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng là nhiệm vụ sống còn, liên quan trực tiếp đến sự tồn vong của Đảng, của chế độ ta. Bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng là đỏi hỏi khách quan, là nhiệm cụ vừa cấp bách trước mắt, vừa thường xuyên, cơ bản, lâu dài. Để bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng hiệu quả phải sử dụng tổng thể các biện pháp, hình thức và lực lượng. Trong đó, cần có sự tham gia của toàn dân trong công tác này, có như vậy mới đạt hiệu quả cao nhất, sự đồng lòng của cả hệ thống chính trị chúng ta tin chắc rằng, sẽ không một thế lực thù địch nào có thể chống phá được nước ta trên mọi phương diện.

TÀI LIỆU THAM KHẢO

1. Đảng Cộng sản Việt Nam (2006), Văn kiện Đảng toàn tập, Nxb CTQG

2. Đảng Cộng sản Việt Nam (2015), Văn kiện Đảng toàn tập, Nxb CTQG

3. Đảng Cộng sản Việt Nam (2021), Văn kiện Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII, Nxb Chính trị quốc gia Sự thật, Hà Nội, tập I, II.

4. Hồ Chí Minh (2011): Toàn tập, Nxb Chính trị quốc gia Sự thật, Hà Nội

5. Nguyễn Phú Trọng (2023), Kiên quyết, kiên trì đấu tranh phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, góp phần xây dựng Đảng và Nhà nước ta ngày càng trong sạch, vững mạnh, Nxb CTQG Sự thật, Hà Nội.

Cùng chuyên mục

Tin khác

Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội

Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chúc mừng việc Trung ương thống nhất rất cao giới thiệu: Đồng chí Tô Lâm, Uỷ viên Bộ Chính trị, Bộ trưởng Bộ Công an để Quốc hội khoá XV bầu giữ chức Chủ tịch nước và đồng chí Trần Thanh Mẫn, Uỷ viên Bộ Chính trị, Phó Chủ tịch thường trực Quốc hội để Quốc hội khoá XV bầu giữ chức Chủ tịch Quốc hội.
Quy định của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới

Quy định của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới

Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9/5/2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới. Tạp chí QLTT xin trân trọng giới thiệu toàn văn Quy định.
Thông cáo báo chí phiên bế mạc Hội nghị Trung ương 9

Thông cáo báo chí phiên bế mạc Hội nghị Trung ương 9

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII họp phiên bế mạc tại Hội trường vào sáng ngày 18/5.
Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sĩ

Lãnh đạo Đảng, Nhà nước viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Anh hùng liệt sĩ

Nhân kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024), sáng 18/5, Đoàn đại biểu Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Chủ tịch nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh và dâng hương, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài Tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn.
Thông cáo báo chí ngày làm việc thứ 2 của Hội nghị Trung ương 9, khóa XIII

Thông cáo báo chí ngày làm việc thứ 2 của Hội nghị Trung ương 9, khóa XIII

Ngày 17/5/2024, Ban Chấp hành Trung ương Đảng làm việc tại tổ thảo luận về Đề cương Báo cáo tổng kết công tác xây dựng Đảng và thi hành Điều lệ Đảng trình Đại hội XIV của Đảng; cho ý kiến vào Đề án Tổng kết Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị và dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng.
Ban Chấp hành Trung ương quyết định thi hành kỷ luật cán bộ

Ban Chấp hành Trung ương quyết định thi hành kỷ luật cán bộ

Tại Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII diễn ra vào sáng ngày 16/5, Trung ương đã xem xét, quyết định thi hành kỷ luật cán bộ.
Thông cáo báo chí ngày làm việc đầu tiên của Hội nghị Trung ương 9

Thông cáo báo chí ngày làm việc đầu tiên của Hội nghị Trung ương 9

Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII khai mạc sáng ngày 16/5 tại Thủ đô Hà Nội và dự kiến bế mạc vào ngày 18/5/2024.
Trung ương giới thiệu nhân sự để bầu Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội và bầu bổ sung 4 Uỷ viên Bộ Chính trị

Trung ương giới thiệu nhân sự để bầu Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội và bầu bổ sung 4 Uỷ viên Bộ Chính trị

Tại Hội nghị lần thứ chín Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII diễn ra vào sáng ngày 16/5, Trung ương đã cho ý kiến về công tác nhân sự.
Xem thêm

Đọc nhiều / Mới nhận