Những lời chúc hay, ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam

Với mỗi người dân Việt Nam, ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 có ý nghĩa vô cùng to lớn. Đây là ngày để mọi người dân Việt Nam thể hiện sự kính trọng, sự biết ơn của mình đến các y, bác sĩ, những người đã dành hết sức lực và tài trí để cống hiến cho sứ mệnh chăm sóc, bảo vệ và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 cũng là ngày để các y, bác sĩ và những người làm trong ngành Y luôn nhắc nhở bản thân nâng cao tinh thần trách nhiệm, tận tụy phục vụ, thương yêu chăm sóc người bệnh, xem nỗi đau của bệnh nhân như của chính mình. Luôn xứng đáng với câu nói chủ tịch Hồ Chí Minh đã dạy: "Lương y như từ mẫu".

Những lời chúc hay, ý nghĩa dành cho người thân, bạn bè nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam
Ảnh minh họa

Dưới đây là một số lời chúc gợi ý để bạn tham khảo nhé!

Nhân ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2, xin được gửi các lời chúc tốt đẹp nhất đến tất cả những bác sĩ, y tá… cùng những người đã, đang công tác trong ngành y và những người đã nghỉ hưu. Chúc mọi người luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có thật nhiều thành công với sự nghiệp cứu người của mình!

Kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin gửi đến những người đang công tác trong ngành y lời chúc sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công nhất.

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất và mong cho bác sĩ luôn khỏe mạnh để mang lại hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa.

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, chúc các thầy thuốc, y bác sĩ, dược sĩ sẽ luôn giữ vững được truyền thống "Lương y như từ mẫu".

Bạn đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe cũng như niềm vui đến cho mọi người. Chúc bạn luôn có được sự vui vẻ và thành công trong công việc.

Cảm ơn bác sĩ vì tất cả, niềm hy vọng và nụ cười. Chúc bạn có được một ngày vui vẻ, chúc bạn có được thành công trong cuộc sống.

Chữa bệnh cho mọi người bằng một cái chạm cũng mang lại niềm vui và sự ấm áp đối với trái tim của mỗi bệnh nhân. Chúc bạn ngày Thầy thuốc Việt Nam thật vui vẻ, tốt lành.

Không phải ai cũng có thể trở thành một bác sĩ vì không phải ai cũng có kiến thức, kỹ năng cũng như sự kiên nhẫn để cung cấp dịch vụ của mình cho bệnh nhân. Chúc ngày Thầy thuốc Việt Nam vui vẻ đến những bác sĩ, thầy thuốc đã truyền cảm hứng cho chúng tôi.

Xin được gửi lời chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam. Mong rằng những thầy thuốc luôn là biểu tượng của niềm hy vọng, sự tin cậy và sức khỏe.

Kính chúc các anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và giữ mãi tâm sáng của người thầy thuốc.

Bạn đã cứu được cuộc sống của nhiều người. Chúc bạn luôn được khỏe mạnh và năng động trong công việc.

"Lương y như từ mẫu". Cảm ơn các bác sĩ luôn tận tình cứu giúp người bệnh, chữa bệnh bằng cái "tâm". Nhân ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2, chúc anh/chị mọi điều tốt lành, giữ mãi tâm sáng của người thầy thuốc và luôn là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho bệnh nhân thêm niềm tin đấu tranh và chiến thắng bệnh tật.

Không lời nào có thể diễn tả hết được những sự hy sinh, vất vả, gian lao của đội ngũ y, bác sĩ. Nhân kỷ niệm ngày Thầy thuốc Việt Nam, tôi xin gửi lời cảm ơn và mong tất cả những người thầy thuốc đáng kính sẽ có thật nhiều niềm vui và luôn xứng đáng với sự trân trọng, tôn vinh của xã hội.

Kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới những người đang công tác trong ngành Y. Mong các anh, chị luôn khỏe mạnh để mang lại hạnh phúc cho nhiều người dân, cộng đồng hơn nữa.

Chúc các anh chị đang công tác trong ngành Y, những bác sĩ, điều dưỡng, y tá, hộ lý, kỹ thuật viên, những nhân viên trong các cơ sở y tế luôn có được sự vui vẻ và thành công với công việc tuyệt vời đã lựa chọn, mang đến sức khỏe cũng như niềm vui cho mọi người.

Gửi lời chúc tốt đẹp, lời cảm ơn chân thành đến những người bạn của tôi đang gánh trên vai trách nhiệm nặng nề nhưng vô cùng cao quý. Mong các bạn sẽ tiếp tục sống và làm việc hết mình, giữ ngọn lửa yêu nghề, mang đến sự sống và niềm tin, hi vọng cho nhiều bệnh nhân hơn nữa. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Vào ngày Thầy thuốc Việt Nam, tôi muốn gửi đến bạn một điều ước. Có thể tất cả các ngày của bạn đều tuyệt vời như bạn làm với bệnh nhân của mình.

Chữa bệnh, chăm sóc, khoan dung, vô thường là những việc làm đáng khen của các bác sĩ. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Chữa bệnh cho mọi người bằng cái chạm cũng mang lại niềm vui và sự ấm áp cho trái tim của mỗi bệnh nhân. Chúc bạn ngày Thầy thuốc Việt Nam vui vẻ, tốt lành.

Bạn là vị cứu tinh của nhiều người. Cảm ơn bạn đã chọn nghề bác sĩ và cứu sống nhiều người. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Cảm ơn bác sĩ vì tất cả, từng hi vọng và từng nụ cười. Chúc bạn ngày vui vẻ, chúc bạn có được thành công trong cuộc sống.

Khi chúng ta rơi nước mắt, chúng ta cần một bờ vai. Khi chúng ta đau đớn, chúng ta cần thuốc. Nhưng khi chúng ta rơi vào bi kịch, chúng ta cần bạn vì bạn là niềm hy vọng. Cảm ơn vì đã ở đây. Chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam.

Bạn đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe và niềm vui đến cho mọi người. Chúc bạn thành công, luôn vui vẻ.

Mong rằng ngày nào cũng là ngày thầy thuốc để cho mọi người có thể nói lời cảm ơn đến các bác sĩ mỗi ngày. Chúc bạn có ngày Thầy thuốc Việt Nam vui vẻ, ý nghĩa, luôn tận tụy với các bệnh nhân của mình.

Bạn truyền cảm hứng cho nhiều người bằng cuộc sống của bạn, tình yêu và sự chăm sóc mà bạn dành cho các bệnh nhân của mình là điều mà mỗi cá nhân có thể học hỏi. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Cứu người là một trong những công việc khó khăn nhưng chúng tôi tin các bác sĩ, dược sĩ sẽ làm được. Chúc mọi người ngày Thầy thuốc Việt Nam ý nghĩa, hạnh phúc.

Chúc các bác sĩ, thầy thuốc luôn khỏe mạnh, trau dồi thêm tay nghề, có tâm với nghề, sẵn sàng ra tay giúp đỡ các bệnh nhân "Cứu một mạng người hơn xây tòa tháp 7 tầng".

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, xin gửi đến các thầy thuốc lời cảm ơn và những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong các bác sĩ luôn khỏe mạnh, tận tâm và cống hiến hết mình.

Em là bác sĩ tận tâm nhất mà anh từng biết. Sự quan tâm và yêu thương của em đến với các bệnh nhân làm em trở thành con người tốt. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Gia đình tôi từng có người mắc trọng bệnh nhưng được các bác sỹ cứu chữa tận tình. Cảm ơn các anh, chị - những người đang khoác trên mình chiếc áo trắng, cảm ơn vì đã giữ lại tính mạng cho bao người. Nhân ngày lễ cao quý này, xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới những người đang công tác trong ngành Y.

Bạn cứu được cuộc sống của nhiều người. Chúc bạn luôn khỏe mạnh và năng động trong công việc.

Ngày của thầy thuốc, chúc các bác sĩ có một ngày ý nghĩa. Hy vọng rằng các bác sĩ sẽ luôn xứng đáng với câu nói "Lương y như từ mẫu".

Xin chúc các thầy thuốc, bác sĩ, y sĩ nói riêng và tất cả những người đang công tác trong ngành Y nói chung luôn có một sức khỏe dồi dào, một trí lực tinh thông để cống hiến cho nền y học nước nhà…

Em chúc mọi người làm trong ngành y ngày Thầy thuốc Việt Nam vui vẻ, khỏe mạnh và thành công trong mọi công việc.

Bạn là bác sĩ tuyệt vời, bạn khiến tôi cảm thấy an toàn. Cảm ơn bạn đã là bác sĩ tốt nhất cho tôi.

Y đức là phẩm chất tốt đẹp của người làm công tác y tế, được biểu hiện ở tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy phục vụ, hết lòng thương yêu chǎm sóc người bệnh. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, xin chúc các bác sĩ, dược sĩ và những người làm việc trong ngành Y luôn giữ được phẩm chất tốt đẹp, nhiều sức khỏe, trí tuệ để cống hiến cho nhân dân.

Bạn đang làm một công việc tuyệt vời, đó là mang lại sức khỏe và hạnh phúc cho mọi người. Chúc bạn thành công hơn nữa.

Khi tôi suy sụp, bạn đã mang đến cho tôi sức mạnh. Cảm ơn và chúc bác sĩ khỏe mạnh, vui vẻ để có thể cứu thêm được nhiều người hơn.

Cảm ơn bạn… Tôi không thể bày tỏ lòng biết ơn của tôi đối với bạn chỉ vài từ. Bạn xuất hiện như một vị thần trong đời tôi. Cảm ơn bác sĩ đã cứu tôi.

Gửi đến những người đang khoác trên mình chiếc áo trắng: Bạn đang làm một công việc vô cùng tuyệt vời, mang đến sức khỏe và niềm vui đến cho mọi người. Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn và chúc mừng tới các bạn.

Không có nhiều người có cơ hội nói rằng họ có bác sĩ giỏi như tôi. Cảm ơn bạn vì tất cả những gì bạn đã làm cho tôi, tôi rất vui vì tôi đã gặp một bác sĩ như bạn.

Chúc tất cả các thầy cô công tác trong lĩnh vực giảng dạy ngành y, các y, bác sĩ, các anh chị, bạn bè đồng nghiệp vượt qua được tất cả mọi khó khăn, giữ vững tình yêu nghề. Chúc mừng Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2.

Xin được gửi lời chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2. Mong rằng những thầy thuốc luôn là biểu tượng của niềm hy vọng, sự tin cậy và sức khỏe.

Kính chúc các anh, chị luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công trong sự nghiệp và giữ mãi tâm sáng của người thầy thuốc.

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, chúc chồng và các đồng nghiệp có một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa. Em và các con luôn tự hào về anh!

Anh thật tự hào và hạnh phúc vì có một người vợ cũng là đồng nghiệp như em. Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, chúc cho vợ chồng mình mọi điều tốt lành để cùng nhau yên tâm công tác, mang lại sức khỏe cho mọi người.

Chữa bệnh, chăm sóc, khoan dung, tận tâm, đó là vẻ đẹp của các y bác sĩ. Chúc mừng ngày Thầy thuốc Việt Nam.

Cứu người là việc khó khăn nhưng chúng tôi tin các bác sỹ sẽ luôn làm tốt. Xin chúc bạn đón ngày Thầy thuốc Việt Nam ý nghĩa, hạnh phúc.

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, chúng con xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến mẹ, người thầy thuốc vĩ đại mà chúng con luôn kính trọng. Chúng con xin chúc cho mẹ sẽ luôn khỏe mạnh để mang lại hạnh phúc cho nhiều người bệnh hơn nữa.

Mẹ chính là bác sĩ tận tâm nhất mà con từng biết. Sự quan tâm và yêu thương của mẹ đến với các bệnh nhân khiến con thật sự ngưỡng mộ và muối noi gương theo. Nhân ngày 27/2, chúc mừng mẹ ngày Thầy thuốc Việt Nam tràn ngập hạnh phúc!

Gửi đến mẹ, người bác sĩ mà con vẫn hàng ngày ngưỡng mộ. Ngày đặc biệt hôm nay của mẹ, con chỉ muốn nói rằng con yêu mẹ rất nhiều và yêu những gì mẹ đang làm, đang cống hiến cho cộng đồng. Chúc mẹ có một ngày lễ Thầy thuốc Việt Nam thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam, con xin chúc mẹ sẽ có một ngày kỷ niệm thật nhiều niềm vui và ý nghĩa. Hy vọng rằng, mẹ và các cô chú anh chị đồng nghiệp của mình sẽ luôn mạnh khỏe để cống hiến cho cộng đồng.

Nhân Ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, con xin chúc mẹ và các đồng nghiệp của mẹ có một ngày kỷ niệm thật ý nghĩa. Con luôn tự hào về mẹ!

Nghề y là một nghề cao quý, sứ mệnh lớn nhất là chữa bệnh cứu người, mang đến niềm vui, hạnh phúc cho mỗi người, cho gia đình, cho xã hội, xin được gửi muôn vàn lời chúc tốt đẹp tới đội ngũ các thầy thuốc, các y bác sĩ trong ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2.

"Danh sư Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác từng nói: “Không có nghề nào nhân đạo bằng nghề cứu người, không có nghề nào vô nhân đạo bằng nghề y thiếu đạo đức”. Cho nên, đã là một người hành y chân chính, bên cạnh cái tài còn phải có cái tâm! Xin gửi lời chút tốt đẹp nhất đến các đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng đã, đang ngày đêm chăm sóc cho những người yếu bệnh. Chúc các bác, các cô, các anh, chị, em... trong ngành y luôn dồi dào sức khỏe, chiến thắng trong trận đánh của ngành mình, của toàn nhân loại - mặt trận dịch, bệnh không tiếng súng!

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Bỏ túi những địa điểm du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Bỏ túi những địa điểm du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Năm nay kì nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài liên tục 5 ngày là cơ hội lý tưởng cho những chuyến đi chơi xa cùng bạn bè và gia đình. Để có một chuyến đi hợp lý về thời gian, nơi nghỉ dưỡng an toàn, lành mạnh thì bạn hãy lên kế hoạch ngay từ bây giờ, sau đây là một vài gợi ý về các điển đến hấp dẫn cho kì nghỉ lễ này.
Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” vào tháng 10

Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa phê duyệt Đề án tổ chức “Liên hoan Múa rối quốc tế - 2024” dự kiến diễn ra vào tháng 10 năm 2024 tại thành phố Hà Nội.
Không tùy tiện tăng giá, ép khách du lịch

Không tùy tiện tăng giá, ép khách du lịch

Cục Du lịch quốc gia Việt Nam vừa có đề nghị các sở du lịch, sở VHTT&DL các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong các hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ 30/4-1/5 và cao điểm du lịch hè 2024.
Kiện toàn Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch

Kiện toàn Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký Quyết định số 335/QĐ-TTg ngày 24/4/2024 về việc kiện toàn Ban Chỉ đạo Nhà nước về Du lịch.
Mộc Châu được công nhận là Khu du lịch quốc gia

Mộc Châu được công nhận là Khu du lịch quốc gia

Việc Khu du lịch Mộc Châu được công nhận là Khu du lịch quốc gia tạo động lực để tỉnh Sơn La tiếp tục đầu tư, phát triển du lịch, tăng sức hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.
Tổng cục QLTT hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Tổng cục QLTT hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Thực hiện Kế hoạch của Bộ Công Thương và hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024 (21/4), Tổng cục QLTT đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực góp phần xây dựng văn hóa đọc cho các công chức, người lao động trong toàn lực lượng.
Nhiều hoạt động sôi nổi trong Lễ hội Cầu mưa của dân tộc Thái

Nhiều hoạt động sôi nổi trong Lễ hội Cầu mưa của dân tộc Thái

Sáng nay (24/4), tại bản Liếng, xã Noong Luống, UBND huyện Điện Biên tổ chức Lễ hội Cầu mưa dân tộc Thái (ngành Thái đen).
Khai mạc Liên hoan Tuyên truyền phát triển văn hóa đọc và giới thiệu sách năm 2024

Khai mạc Liên hoan Tuyên truyền phát triển văn hóa đọc và giới thiệu sách năm 2024

Tối 23/4, tại Trung tâm Hội nghị Văn hóa tỉnh Điện Biên, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) phối hợp với Ủy ban nhân dân tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ Khai mạc Liên hoan Cán bộ thư viện toàn quốc tuyên truyền phát triển văn hóa đọc và giới thiệu sách Chào mừng Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) với Chủ đề "Điện Biên - Vang mãi bản hùng ca".
Xem thêm

Đọc nhiều / Mới nhận

Tổng cục QLTT hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Tổng cục QLTT hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Phát hiện, khởi tố mới 40 đối tượng phạm tội mua, bán người trong Quý I/2024

Phát hiện, khởi tố mới 40 đối tượng phạm tội mua, bán người trong Quý I/2024

Bộ Công Thương hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024

Bộ Công Thương hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024

Cảnh báo nguy cơ tấn công mạng gây mất an toàn, an ninh thông tin

Cảnh báo nguy cơ tấn công mạng gây mất an toàn, an ninh thông tin

Ngày Sách và Bản quyền Thế giới (23/4)

Ngày Sách và Bản quyền Thế giới (23/4)

Ngày Sách Việt Nam (21/4)

Ngày Sách Việt Nam (21/4)

Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào

Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào

Bắt giữ nhóm đối tượng sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chống đột quỵ giả qui mô lớn

Bắt giữ nhóm đối tượng sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chống đột quỵ giả qui mô lớn

Thời gian làm việc Kỳ họp thứ 7 của Quốc hội dự kiến kéo dài 26 ngày

Thời gian làm việc Kỳ họp thứ 7 của Quốc hội dự kiến kéo dài 26 ngày

Cẩn thận với các cuộc gọi từ các số lạ không có trong danh bạ

Cẩn thận với các cuộc gọi từ các số lạ không có trong danh bạ

Tập trung tháo gỡ vướng mắc đẩy nhanh tiến độ các dự án điện khí

Tập trung tháo gỡ vướng mắc đẩy nhanh tiến độ các dự án điện khí

Bắt chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An

Bắt chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An

"Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày giỗ Tổ mồng Mười tháng Ba..."

"Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày giỗ Tổ mồng Mười tháng Ba..."

Có tới 3 ngày Valentine trong năm không phải ai cũng biết

Có tới 3 ngày Valentine trong năm không phải ai cũng biết

Trình Chính phủ phương án nghỉ Lễ 30/4-1/5

Trình Chính phủ phương án nghỉ Lễ 30/4-1/5