Đại hội Công đoàn Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường nhiệm kỳ 2023 - 2028

Chiều ngày 18/5, tại trụ sở, Tổng cục Quản lý thị trường đã tổ chức Đại hội Công đoàn Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường nhiệm kỳ 2023-2028. Đại hội có sự tham dự của gần 120 công đoàn viên theo hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Đại hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Minh Huệ - Chủ tịch Công đoàn Công Thương; Đồng chí Trần Hữu Linh - Bí thư Đảng ủy, Tổng Cục trưởng Tổng cục QLTT tham dự và phát biểu ý kiến chỉ đạo.

Đại hội Công đoàn Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường nhiệm kỳ 2023 - 2028
Toàn cảnh Đại hội

Theo báo cáo của Ban chấp hành Công đoàn Cơ quan Tổng cục QLTT, nhiệm kỳ 2018 – 2023 của Công đoàn Tổng cục là một nhiệm kỳ vô cùng đặc biệt, lực lượng QLTT được nâng cấp từ Cục lên Tổng cục QLTT, chức năng, nhiệm vụ thay đổi, mô hình mới nên gặp phải nhiều khó khăn trong điều hành, hoạt động. Bên cạnh đó đại dịch covid-19 diễn biến phức tạp, bùng phát trên toàn cầu đã gây xáo trộn xã hội dẫn đến khó khăn trong việc triển khai các hoạt động của Công đoàn. Tuy nhiên, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng cục QLTT và Công đoàn cấp trên, với tinh thần đoàn kết, chủ động, Ban chấp hành đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các Tổ công đoàn trực thuộc quan tâm, sâu sát với các đoàn viên công đoàn trong việc phòng chống dịch covid-19, khắc phục những khó khăn, tích cực triển khai và thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn được giao.

Đại hội Công đoàn Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường nhiệm kỳ 2023 - 2028
Đồng chí Nguyễn Trọng Trai, Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tổng cục QLTT thay mặt BCH Công đoàn Cơ quan Tổng cục QLTT nhiệm kỳ 2018-2023 báo cáo tại Đại hội

Theo đó, trong nhiệm kỳ vừa qua, Công đoàn Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường đã đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận, đặc biệt trong công tác chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động; tổ chức các phong trào thi đua trong CNVCLĐ, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Tổng cục QLTT; các phong trào học tập, văn hóa – văn nghệ, thể thao; nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Công đoàn và đội ngũ cán bộ công đoàn, góp phần xây dựng Đảng, chính quyền trong sạch, vững mạnh.

Một trong những điểm nổi bật có thể kể đến trong nhiệm kỳ vừa qua trong công tác chăm lo đời sống, đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của đoàn viên và người lao động cơ quan Tổng cục QLTT đó là việc duy trì bếp ăn trưa cho đoàn viên công đoàn, mức ăn trưa hàng năm được nâng lên và duy trì, người lao động được chăm lo sức khỏe định kỳ; các phong trào văn nghệ thể dục thể thao được tích cực hưởng ứng, các ngày Lễ, Tết, dịp sinh nhật nhật của đoàn viên công đoàn đều được định kỳ tổ chức; hoạt động trồng cây; hiến máu tình nguyện được duy trì thường niên và được hưởng ứng trong toàn lực lượng.

Tại Đại hội, thay mặt BCH, Phó Chủ tịch Công đoàn cũng đưa ra mục tiêu, nhiệm vụ của BCH Công đoàn Cơ quan Tổng cục QLTT nhiệm kỳ 2023-2028, tập trung đổi mới hoạt động theo hướng thiết thực, hiệu quả, lấy nhu cầu chính đáng của đa số đoàn viên, người lao động làm cơ sở hoạt động. Xác định rõ nhiệm vụ, trách nhiệm của Ban Chấp hành và các Tổ Công đoàn. Chú trọng chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng của đoàn viên Công đoàn và người lao động. Xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh.

Bám sát hoạt động chính quyền với phương châm “Siết chặt kỷ cương, thủ trưởng nêu gương, phối hợp muôn phương, hoàn thành nhiệm vụ” và “Chủ động giám sát phòng ngừa 24/7” của Tổng cục QLTT để tiếp tục đổi mới nội dung và phương pháp hoạt động của công đoàn, xây dựng và nâng cao tính chuyên nghiệp trên từng vị trí công tác và trong các hoạt động, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển của lực lượng QLTT cũng như tổ chức công đoàn Cơ quan Tổng cục.

Đổi mới nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, giáo dục, tăng cường học tập, thực hiện các Nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, nâng cao nhận thức, bản lĩnh chính trị, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, lý luận và năng lực cho đoàn viên Công đoàn.

Đại hội Công đoàn Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường nhiệm kỳ 2023 - 2028
Công đoàn viên Tổ Công đoàn Vụ Chính sách - Pháp chế phát biểu ý kiến tham luận

Tại Đại hội, 100% các ý kiến phát biểu tham luận đều nhất trí với những kết quả đã được BCH Công đoàn Tổng cục nhiệm kỳ 2018-2023 báo cáo trước hội nghị. Đồng thời đưa ra những góp ý để nhân rộng những kết quả trong thời gian tới.

Đại hội Công đoàn Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường nhiệm kỳ 2023 - 2028
Bí thư Đoàn Thanh niên Cơ quan Tổng cục QLTT Nguyễn Ngọc Tâm phát biểu tham luận tại Đại hội

Nhất trí với kết quả hoạt động của Công đoàn cơ quan Tổng cục nhiệm kỳ 2018 - 2023, Bí thư Đoàn thanh niên Cơ quan Tổng cục QLTT - Nguyễn Ngọc Tâm đề xuất, trong nhiệm kỳ mới, Đội ngũ BCH Công đoàn, Đoàn thanh niên cần thường xuyên hơn nữa trao đổi, xây xựng kế hoạch hoạt đông theo từng giai đoạn cụ thể. Đưa nội dung phối hợp giữa Công đoàn và Đoàn thanh niên vào chương trình hành động năm, qua đó đa dạng các hình thức sinh hoạt theo hướng tập trung nâng cao chất lượng các hoạt động. Phát huy tính năng động sáng tạo của đoàn viên, thường xuyên chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho đoàn viên, bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng của đoàn viên; Chú trọng công tác tuyên truyền các chủ trương, đường lối chính sách, nghị quyết của Đảng, pháp luật của nhà nước. Củng cố lòng tin của công chức, đoàn viên đối với Đảng.

Phát biểu tại Đại hội, Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh đánh giá cao hoạt động và tầm quan trọng của tổ chức Công đoàn Cơ quan Tổng cục QLTT. "Trong tất cả các hội đồng thi đua khen thưởng của Tổng cục QLTT đều có đại diện của Công đoàn tham gia" Tổng Cục trưởng nhấn mạnh. "Hoạt động của 06 tổ công đoàn Cơ quan Tổng cục QLTT không chỉ bó hẹp ở cấp Tổng cục mà còn ảnh hưởng đến 6.000 cán bộ, công chức trong toàn lực lượng QLTT". Chính vì vậy, Ban Lãnh đạo Tổng cục luôn quan tâm, ủng hộ và khuyến khích các hoạt động của BCH Công đoàn nói chung.

Điển hình như hoạt động bếp ăn của Tổng cục, đã được duy trì gần 04 năm, thường xuyên thay đổi món ăn cho công chức, người lao động; chi thu nhập tăng thêm; chăm lo về cảnh quan, cơ sở vật chất của Tổng cục sạch sẽ, khang trang; các phong trào thi đua; thường xuyên tổ chức các hoạt động từ thiện, tình nguyện như hiến máu và đã trở thành hoạt động thường niên triển khai và nhân rộng trong toàn lực lượng.

Đại hội Công đoàn Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường nhiệm kỳ 2023 - 2028
Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh phát biểu tại Đại hội

Nhiệm kỳ đầu tiên của BCH Công đoàn Cơ quan Tổng cục QLTT đã kết thúc với những kết quả khả quan, để lại dấu ấn đối với từng công đoàn viên, bước sang nhiệm kỳ thứ 2, theo Tổng Cục trưởng sẽ khác nhiều so với nhiệm kỳ vừa qua. Với đòi hỏi của công việc, sự phát triển kinh tế xã hội, vai trò của tổ chức Công đoàn ngày càng quan trọng. Tổng Cục trưởng nhấn mạnh, Công đoàn phải cùng cấp ủy, chính quyền tuyên truyền, vận động thực hiện chủ trương đường lối của đảng, pháp luật của nhà nước.

Đại hội Công đoàn Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường nhiệm kỳ 2023 - 2028
Bà Nguyễn Thị Minh Huệ - Chủ tịch Công đoàn Công Thương tham dự Đại hội

“Tổ chức Công đoàn phải làm thay đổi tâm tư, nguyện vọng, ý thức suy nghĩ của mọi người bằng sự gắn kết, gắn bó, thông cảm cho nhau” để Công đoàn thực sự là bộ phận cánh tay của cấp ủy, Tổng Cục trưởng kỳ vọng. Bên cạnh đó, Tổng Cục trưởng cũng mong muốn tổ chức Công đoàn tiếp tục thực hiện giám sát việc thực hiện chính sách pháp luật, quy chế, lợi ích chính đáng của đoàn viên, đảm bảo lợi ích của công chức, người lao động; tổ chức các phong trào, các hoạt động văn hóa thể dục thể thao; đào tạo bồi dưỡng nâng cao trình độ xây dựng cơ quan phát triển bền vững.

Tổng Cục trưởng thể hiện sự quan tâm đánh giá cao và khẳng định sẽ tạo điều kiện thuận lợi để Công đoàn thực sự là tổ chức quan trọng góp phần vào sự phát triển chung của Tổng cục QLTT.

Thể hiện sự quan tâm và vinh dự khi tham dự Đại hội, Bà Nguyễn Minh Huệ, Chủ tịch Công đoàn Công Thương đánh giá cao vai trò cũng như những kết quả hoạt động của BCH Công đoàn Tổng cục QLTT trong nhiệm kỳ qua.

"Với 120 công đoàn viên có trình độ chuyên môn cao, trình độ lý luận chính trị cao có thể nói đây là lực lượng hùng hậu dóng góp lớn cho sự phát triển của Tổng cục QLTT cũng như việc thực hiện nhiệm vụ quan trọng, đặc thù trong hoạt động với lĩnh vực quan trọng của Bộ cũng như toàn xã hội trong giai đoạn vừa qua" Chủ tịch Công đoàn Công Thương nói.

Bà Nguyễn Thị Minh Huệ cũng đánh giá cao hoạt động Công đoàn của Tổng cục QLTT trong 05 năm qua, đặc biệt là việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho công chức, người lao động. Đây là một sự cố gắng sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo, tổ chức Công đoàn Cơ quan Tổng cục QLTT đối với đời sống của người lao động.

"Điển hình là việc duy trì bữa ăn trưa tập thể. Bên cạnh kinh phí còn thể hiện tinh thần đoàn kết, qua bữa ăn trưa quây quần có thể chia sẻ, nắm bắt được tâm tư nguyện vọng của cán bộ, công đoàn, thể hiện sự gần gũi nhau hơn. Điều này chính đồng chí Bộ trưởng giao nhiệm vụ cho chúng tôi cố gắng học tập mô hình của Tổng cục QLTT để tổ chức bữa ăn trưa cho cán bộ công chức" bà Nguyễn Thị Minh Huệ chia sẻ.

Đại hội Công đoàn Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường nhiệm kỳ 2023 - 2028
Đại hội Công đoàn Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường nhiệm kỳ 2023 - 2028

Bên cạnh đó, Chủ tịch Công đoàn cũng đánh giá cao việc xây dựng môi trường cảnh quan làm việc. "Khi đến Tổng cục QLTT thấy rõ sự lột xác so với 05 năm trước đây. Đây là môi trường làm việc mơ ước của nhiều đơn vị quản lý trong Bộ Công Thương. Điều đó thể hiện sự quan tâm sâu sắc Lãnh đạo Tổng cục, BCH Công đoàn đến tinh thần làm việc, để công đoàn viên yên tâm công tác" bà Huệ nói.

Đối với phong trào thi đua, Chủ tịch Công đoàn cũng đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm, sự nhiệt tình và đoàn kết của công đoàn viên Cơ quan Tổng cục QLTT trong việc thực hiện các phong trào chung của Bộ Công Thương cũng như Tổng cục QLTT.

Trong 5 năm hoạt động tiếp theo của nhiệm kỳ mới, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam hy vọng Tổng cục QLTT tiếp tục bầu ra Ban Chấp hành Công đoàn với những đồng chí có chuyên môn cao, được công đoàn viên tín nhiệm để tiếp tục thực hiện các chỉ đạo, nghị quyết cũng như các kỳ vọng của Ban lãnh đạo Tổng cục. Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam cũng mong muốn, Ban Chấp hành mới luôn gắn bó với công đoàn viên trong mọi hoạt động, đồng hành và ủng hộ các hoạt động phong trào để Công đoàn thực sự là tổ chức đại diện chăm lo đời sống lợi ích chính đáng của người lao động.

Đại hội Công đoàn Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường nhiệm kỳ 2023 - 2028
Ban Lãnh đạo Tổng cục bỏ phiếu bầu ra BCH Công đoàn Cơ quan Tổng cục QLTT nhiệm kỳ 2023-2028

Kết thúc chương trình, Đại hội đã nhất trí thông qua các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm nhiệm kỳ 2023 - 2028, trong đó nhấn mạnh mọi chủ trương, phong trào của BCH Công đoàn cấp trên phát động được cụ thể hóa và tổ chức thực hiện hiệu quả, phù hợp với điều kiện tại Tổng cục; Phấn đấu hàng năm Công đoàn cơ quan được đánh giá, xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; được Công đoàn Bộ Công Thương, Công đoàn ngành Công Thương và Tổng Liên đoàn tặng Bằng khen và Cờ thi đua xuất sắc toàn diện trong các phong trào thi đua; Phấn đấu 100% số Tổ công đoàn và đoàn viên công đoàn được xếp loại hoàn thành tốt nhiệm vụ; tỷ lệ 15% đoàn viên công đoàn đạt danh hiệu đoàn viên xuất sắc; Phấn đấu hàng năm giới thiệu 3-4 đoàn viên ưu tú cho Đảng bồi dưỡng, kết nạp; Phối hợp chặt chẽ với chính quyền thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động thực hiện chính sách, pháp luật của nhà nước đối với 100% công đoàn viên. Phấn đấu không có đoàn viên vi phạm kỷ luật lao động, vi phạm pháp luật, quy định của nhà nước, không tham gia vào các tệ nạn xã hội ; Tổ chức vận động 100% đoàn viên và người lao động trong cơ quan tích cực thực hiện thi đua yêu nước, thực hiện nghĩa vụ của công chức, người lao động tham gia quản lý cơ quan, cải tiến lề lối làm việc nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác; thực hiện hiệu quả Quy chế phối hợp hoạt động giữa Ban Lãnh đạo Tổng cục với BCH Công đoàn Cơ quan Tổng cục; phối hợp với chính quyền, đơn vị chuyên môn thực hiện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao.

Đại hội Công đoàn Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường nhiệm kỳ 2023 - 2028
Chủ tịch Công đoàn Công Thương và Tổng Cục trưởng Tổng cục QLTT Trần Hữu Linh tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành Công đoàn Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường nhiệm kỳ 2023-2028

Đại hội đã dân chủ, sáng suốt bầu ra BCH Công đoàn Cơ quan Tổng cục nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 07 đồng chí và bầu đại biểu dự Đại hội Công đoàn Bộ Công Thương, nhiệm kỳ 2023-2028 gồm 09 đồng chí là đại biểu chính thức.

Đại hội cũng kêu gọi toàn thể đoàn viên công đoàn phát huy những thành tích đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, đoàn kết, năng động, sáng tạo, vượt khó khăn quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Công đoàn Cơ quan Tổng cục nhiệm kỳ 2023 - 2028, góp phần xây dựng Tổng cục và đơn vị phát triển bền vững.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh làm việc với Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh

Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh làm việc với Cục QLTT tỉnh Quảng Ninh

Ngày 05/3/2024, Tổng cục Trưởng Trần Hữu Linh cùng đoàn công tác của Tổng cục Quản lý thị trường đã có chương trình kiểm tra thực tế công tác quản lý thị trường tại tỉnh Quảng Ninh và có buổi làm việc với Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh về kết quả thực hiện nhiệm vụ những tháng đầu năm, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024.
Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh tiếp và làm việc với Cơ quan sáng chế Nhật Bản

Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh tiếp và làm việc với Cơ quan sáng chế Nhật Bản

Sáng ngày 27/02, tại Hà Nội, Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh và đại diện Lãnh đạo các đơn vị thuộc Cơ quan Tổng cục QLTT đã tiếp và làm việc với Cơ quan sáng chế Nhật Bản (JPO) về các nội dung liên quan đến tình trạng xâm phạm quyền SHTT các thương hiệu của Nhật Bản tại Việt Nam.
Phó Tổng Cục trưởng Nguyễn Thành Nam làm việc với Cục QLTT tỉnh Tiền Giang

Phó Tổng Cục trưởng Nguyễn Thành Nam làm việc với Cục QLTT tỉnh Tiền Giang

Sáng ngày 19/02/2024 (tức mùng 10 Tết) tại Tiền Giang, Đoàn công tác của Tổng cục QLTT do ông Nguyễn Thành Nam làm Trưởng đoàn đã có buổi làm việc với Cục QLTT tỉnh Tiền Giang. Tham gia Đoàn công tác còn có ông Trần Văn Dũng, Phó Cục trưởng Cục Nghiệp vụ.
Tổng cục Quản lý thị trường gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Tổng cục Quản lý thị trường gặp mặt đầu Xuân Giáp Thìn 2024

Trong không khí mừng Xuân mới Giáp Thìn 2024, sáng ngày 15/2, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) đã tổ chức gặp mặt, chúc Tết toàn thể công chức, người lao động đang công tác tại các Vụ, Cục, Văn phòng Tổng cục.
Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh gửi Thư chúc mừng toàn lực lượng nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024

Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh gửi Thư chúc mừng toàn lực lượng nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024

Nhân dịp đón Xuân Giáp Thìn 2024, thay mặt Tổng cục Quản lý thị trường, Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh trân trọng gửi đến các thế hệ công chức, người lao động trong toàn lực lượng lời thăm hỏi, lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất. Sau đây là toàn văn thư chúc mừng của Tổng Cục trưởng:
Trao quà cho gia đình khó khăn và trẻ em khuyết tật tại Nghệ An nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

Trao quà cho gia đình khó khăn và trẻ em khuyết tật tại Nghệ An nhân dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn 2024

Thực hiện các Chương trình thiện nguyện, an sinh xã hội của lực lượng Quản lý thị trường (QLTT), sáng ngày 26/01, tại Nghệ An, Tổng cục QLTT phối hợp với các đơn vị tổ chức Chương trình trao quà tặng cho các gia đình khó khăn và trẻ em tật nguyền trên địa bàn xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An với Chủ đề “Tết cho trẻ em nghèo 2024”. Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, đặc biệt là trong thời điểm chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên giao 6 nhiệm vụ trọng tâm cho lực lượng quản lý thị trường trong năm 2024

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên giao 6 nhiệm vụ trọng tâm cho lực lượng quản lý thị trường trong năm 2024

Chiều ngày 4/1/2024 tại Hà Nội, Tổng cục Quản lý thị trường tổ chức trọng thể Hội nghị tổng kết năm 2023 và triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên tham dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị.
Xem thêm

Đọc nhiều / Mới nhận

Triệu hồi gần 6.000 xe điện VinFast VF 5 Plus tại Việt Nam để khắc phục lỗi

Triệu hồi gần 6.000 xe điện VinFast VF 5 Plus tại Việt Nam để khắc phục lỗi

Giá xăng tăng mạnh, RON95 lên sát 25.000 đồng/lít

Giá xăng tăng mạnh, RON95 lên sát 25.000 đồng/lít

Khởi tố, bắt tạm giam thêm 2 bị can trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn

Khởi tố, bắt tạm giam thêm 2 bị can trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn

Tin tặc tấn công trang web lấy số khám bệnh của Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh

Tin tặc tấn công trang web lấy số khám bệnh của Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh

Cảnh báo tài khoản Facebook nhiều người bị mạo danh tràn lan

Cảnh báo tài khoản Facebook nhiều người bị mạo danh tràn lan

Hôm nay ngày Thể thao Việt Nam 27/3

Hôm nay ngày Thể thao Việt Nam 27/3

Thủ tướng yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Thủ tướng yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/3)

Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/3)

Truyền thuyết Hùng Vương và lịch nghỉ Giỗ Tổ bạn cần biết

Truyền thuyết Hùng Vương và lịch nghỉ Giỗ Tổ bạn cần biết

Cảnh báo lỗ hổng bảo mật trong đồ chơi robot thông minh cho trẻ em

Cảnh báo lỗ hổng bảo mật trong đồ chơi robot thông minh cho trẻ em

Thế giới vẫn còn thời gian dài để loại bỏ than

Thế giới vẫn còn thời gian dài để loại bỏ than

Cả nước tiết kiệm được 428.000 kWh trong Giờ Trái Đất 2024

Cả nước tiết kiệm được 428.000 kWh trong Giờ Trái Đất 2024

Cùng tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất 2024

Cùng tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất 2024

Cảnh giác trước dịch vụ hỗ trợ làm "visa giá rẻ"

Cảnh giác trước dịch vụ hỗ trợ làm "visa giá rẻ"

Ngày nước Thế giới 22/3/2024: Nước cho hòa bình

Ngày nước Thế giới 22/3/2024: Nước cho hòa bình