Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh trong toàn lực lượng QLTT

Tại Hội nghị công chức, người lao động năm 2024 diễn ra chiều ngày 7/3/2024, Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh khẳng định, lãnh đạo Tổng cục QLTT đã đang và tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện, tôn trọng và lắng nghe các ý kiến đóng góp của công chức, người lao động, từ đó tiếp tục cải thiện môi trường môi trường làm việc tốt nhất, công khai, dân chủ, minh bạch và văn minh.
Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh trong toàn lực lượng QLTT

Đưa quy chế dân chủ đi vào thực chất

Báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Hội nghị công chức, người lao động năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024 và tình hình thực hiện quy chế dân chủ, năm 2023, Tổng cục QLTT đã ban hành nhiều văn bản phổ biến, quán triệt tới từng đơn vị, công chức để tổ chức thực hiện hiệu quả, kịp thời, góp phần ổn định thị trường, đảm bảo cung ứng hàng hóa thiết yếu phục vụ người dân.

Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Toàn cảnh Hội nghị

Theo đó, cùng với việc tiếp tục công tác kiện toàn bộ máy tổ chức, nhân sự, Tổng cục QLTT tiếp tục nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; hoàn thiện khung khổ pháp lý về tổ chức, hoạt động; tăng cường các biện pháp nghiệp vụ và hoạt động tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật để giảm thiểu vi phạm... Năm 2023, Tổng cục đã cử 275 công chức được bồi dưỡng nghiệp vụ QLTT; 200 công chức ngạch Chuyên viên; 111 công chức ngạch chuyên viên chính; 05 công chức ngạch Chuyên viên cao cấp; 32 công chức đi học lớp cao cấp lý luận chính trị; 67 công chức tham gia lớp trung cấp lý luận chính trị; 244 công chức tham gia lớp quốc phòng, an ninh; 12 công chức tham gia lớp bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo quản lý cấp Vụ; 149 công chức chức tham gia lớp bồi dưỡng kỹ năng lãnh đạo quản lý cấp Phòng; 3.128 công chức tham gia tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ khác.

Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Năm 2023, Tổng cục QLTT tiếp tục nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; hoàn thiện khung khổ pháp lý về tổ chức, hoạt động; tăng cường các biện pháp nghiệp vụ và hoạt động tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật để giảm thiểu vi phạm

Bên cạnh đó, Tổng cục cũng tập trung xây dựng và triển khai các phương án, kế hoạch kiểm tra, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm, làm tốt công tác quản lý địa bàn, chú trọng kiểm tra, xử lý các vấn đề nổi cộm, gây bức xúc trong dư luận xã hội; tăng cường công tác quản lý địa bàn, kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ công tác niêm yết giá bán và bán đúng giá niêm yết, các hành vi lợi dụng tình hình khan hiếm hàng hóa trên thị trường để đầu cơ, găm hàng, đặc biệt là liên quan đến các mặt hàng thiết yếu như xăng dầu, sắt thép, phân bón, vật tư nông nghiệp, thực phẩm. Đồng thời, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến các quy định của pháp luật về các lĩnh vực trong hoạt động thương mại đối với các cơ sở kinh doanh, góp phần nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, hạn chế sai phạm của đối tượng trong hoạt động kinh doanh.

Năm 2023, lực lượng QLTT đã thanh tra, kiểm tra 71.928 vụ (tăng 1,4% so với cùng kỳ năm 2022), phát hiện, xử lý 52.351 vụ vi phạm (tăng 19%); chuyển cơ quan điều tra 174 vụ có dấu hiệu tội phạm (tăng 37%). Thu nộp NSNN trên 501 tỷ đồng (tăng 2,2%).

Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh đánh giá cao tinh thần Hội nghị

Đối với công tác ứng dụng công nghệ thông tin, Tổng cục luôn xác định việc ứng dụng công nghệ thông tin để xây dựng lực lượng QLTT chuyên nghiệp, hiện đại, hoạt động hiệu lực, hiệu quả trong bối cảnh mới. Đến nay, các hoạt động có thể ứng dụng công nghệ thông tin của lực lượng đã được triệt để thực hiện; 100% công chức QLTT được trang bị máy tính; 100% máy tính của các đơn vị kết nối Internet đường truyền tốc độ cao, 100% cơ quan thực hiện tốt việc tiếp nhận và xử lý văn bản đi, văn bản đến trên phần mềm eDMS và kết nối liên thông với trục liên thông văn bản quốc gia; Hệ thống hội nghị truyền hình trực tuyến giúp công tác chỉ đạo, điều hành của Tổng cục được nhanh chóng, hiệu quả, kịp thời; việc triển khai Hệ thống xử lý vi phạm hành chính INS sẽ làm thay đổi căn bản công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, xử lý vi phạm hành chính.

Trong công tác thông tin, truyền thông, Tổng cục nhận định, công tác này đã thực sự tạo chuyển biến tích cực về nhận thức trong việc chấp hành các quy định pháp luật về thương mại của các tổ chức, cá nhân kinh doanh và người tiêu dùng, góp phần hạn chế các hành vi buôn bán hàng cấm, hàng nhập lậu, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng không đảm bảo chất lượng, qua đó, góp phần nâng cao vai trò của lực lượng QLTT đối với công tác bảo vệ quyền và lợi ích của doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh chân chính và người tiêu dùng.

Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh

Phát huy sức mạnh đoàn kết, luôn hướng về người lao động

Đối với hoạt động công đoàn, trong năm 2023, được sự quan tâm của Lãnh đạo Tổng cục, công tác sửa chữa trụ sở, mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ và các khoản chi thường xuyên được đảm bảo, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ và tạo cho công chức, người lao động môi trường làm việc tốt, hiệu quả công việc tăng cao, góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao của cơ quan Tổng cục. Trong đó, Tổng cục đã hoàn thành việc mua sắm, trang cấp 47 xe ô tô cho 40 đơn vị thuộc Tổng cục; mua sắm 174 máy tính để bàn, 146 máy tính xách tay, 152 máy in cho 46 đơn vị thuộc Tổng cục và cấp phát trang phục, cấp hàm, cấp hiệu cho các đơn vị thuộc Tổng cục. Đáng lưu ý, mặc dù trong bối cảnh khó khăn chung, Công đoàn cơ quan vẫn duy trì bếp ăn trưa cho đoàn viên công đoàn với mức ăn trưa là 840.000 đồng/người/tháng. Tiết kiệm các khoản chi phí khác nhằm chi thu nhập tăng thêm cho công chức, người lao động 1.000.000 đồng/tháng; Tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho công chức, người lao động tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108. Ngoài ra, vào các ngày lễ, ngày nghỉ, Công đoàn cơ quan cũng chi hỗ trợ cho công chức, người lao động.

Đây chính là điểm sáng đã được Bộ Công Thương ghi nhận, đánh giá cao và tuyên dương trong rất nhiều cuộc họp của Bộ”, báo cáo của Tổng cục nhấn mạnh. Điều này đã được đông đảo công chức, người lao động trong cơ quan Tổng cục hưởng ứng và đánh giá cao.

Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh

Đối với các phong trào thi đua, năm 2023, Công đoàn cơ quan Tổng cục QLTT đã phát động và chỉ đạo các Tổ công đoàn hưởng ứng các phong trào thi đua gắn với chất lượng, hiệu quả. Các phong trào văn nghệ, thể dục thể thao được đông đảo công chức, người lao động nhiệt liệt hưởng ứng (giao lưu thể thao với các đơn vị bạn). Thường xuyên chăm lo và đề xuất chính quyền chi hỗ trợ cho các đối tượng chính sách, người lao động có hoàn cảnh khó khăn, đoàn viên và người lao động nhân các ngày lễ lớn trong năm như: Giỗ tổ Hùng Vương; Quốc tế phụ nữ ngày 8 tháng 3; Thành lập Hội LHPN Việt Nam ngày 20 tháng 10; Thương binh liệt sỹ ngày 27 tháng 7; Thành lập Ngành Công Thương 14/5 hàng năm; Thành lập QĐND Việt Nam ngày 22 tháng 12, các ngày lễ tết (tổ chức tặng quà cho các đoàn viên nhân dịp sinh nhật, ngày tết thiếu nhi cho các cháu là con của công chức, người lao động, ngày tết trung thu…).

Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Chánh Văn phòng Tổng cục Nguyễn Minh Phương phát biểu Hội nghị

Liên quan đến việc thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, thời gian qua, Đảng ủy Cơ quan và Lãnh đạo Tổng cục QLTT đã quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo việc xây dựng và thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm, tích cực phối hợp với tổ chức Công đoàn trong hoạt động của cơ quan gắn với thực hiện nhiệm vụ chính trị được giao.

Phát biểu tại Hội nghị Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh khẳng định, lãnh đạo Tổng cục đã đang và sẽ luôn quan tâm, tạo điều kiện để công chức, người lao động phát huy quyền dân chủ của mình, tôn trọng và lắng nghe ý kiến đề xuất của công chức, người lao động trong xử lý giải quyết công việc, trao đổi công khai những vấn đề liên quan đến công việc, liên quan đến quyền lợi, trách nhiệm của mọi người, đáp ứng điều kiện làm việc tốt nhất trong điều kiện có thể. Từ đó, tạo được không khí làm việc nhiệt tình, trách nhiệm và hiệu quả trong toàn cơ quan vì mục tiêu hoàn thành nhiệm vụ chung, góp phần hạn chế những thắc mắc, đơn thư tố cáo, đảm bảo tình hình hoạt động của cơ quan luôn ổn định.

Tổng Cục trưởng mong rằng, công chức, người lao động QLTT sẽ luôn ý thức được được những khó khăn, thử thách ở phía trước, đón nhận khó khăn, thử thách với một tinh thần chủ động. Cùng với đó, làm hết, làm đúng chức trách, nhiệm vụ của vị trí việc làm; tuân thủ pháp luật, làm việc một cách kỷ cương nhất, tăng cường yếu tố chuyên nghiệp, đã tận tụy rồi sẽ tận tụy hơn nữa vì một tương lại phát triển bền vững.

Tiếp tục nâng cao đời sống công chức, người lao động

Hội nghị cán bộ, công chức Cơ quan Tổng cục QLTT năm 2023 đã có nhiều ý kiến trao đổi, thảo luận thẳng thắn của nhiều công chức, người lao động. Tại hội nghị, lãnh đạo Tổng cục QLTT và trực tiếp là đồng chí Tổng cục trưởng đã chia sẻ, trao đổi, giải đáp các ý kiến đề xuất của công chức, người lao động của các đơn vị Cục Vụ… Trong đó, các ý kiến đều nhấn mạnh mong muốn Lãnh đạo Tổng cục sẽ tiếp tục tạo điều kiện tốt nhất, xây dựng môi trường làm việc vui vẻ, đoàn kết, năng động, tập thể đồng lòng, đoàn kết; xây dựng hình ảnh người Quản lý thị trường ngày càng chuyên nghiệp, hiện đại.

Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh

Kết luận Hội nghị, Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh cho biết, Hội nghị cán bộ công chức, người lao động của cơ quan Tổng cục QLTT năm 2023 là một sự kiện quan trọng của đơn vị. Đây là diễn đàn để công chức, người lao động thẳng thắn chia sẻ ý kiến, từ những thắc mắc đến những nguyện vọng, mong muốn của mình. Tất cả các ý kiến được chia sẻ công khai, minh bạch và được các cấp lãnh đạo trong cơ quan Tổng cục lần lượt giải đáp.

Qua các ý kiến, chia sẻ của nhiều công chức, người lao động, Tổng Cục trưởng và các cấp lãnh đạo trong cơ quan Tổng cục sẽ thấu hiểu hơn những tâm tư, nguyện vọng của các công chức, người lao động, từ đó, Ban lãnh đạo sẽ có những điều chỉnh trong công tác quản lý điều hành”, Tổng Cục trưởng chia sẻ và nhấn mạnh, những kiến nghị của các đồng chí sẽ được Ban lãnh đạo Tổng cục tiếp thu và điều chỉnh và sự thay đổi, điều chỉnh này sẽ được thực hiện ngay trong những tháng đầu năm 2024.

Lãnh đạo Tổng cục cam kết sẽ kiến tạo môi trường làm việc tốt nhất; đồng thời tiếp tục lắng nghe tâm tư, nguyện vọng, những chia sẻ, góp ý của các công chức, người lao động để rút kinh nghiệm cho chính mình cũng như cho tập thể lãnh đạo trong cơ quan Tổng cục để làm tốt hơn nhiệm vụ, chức trách của mình trong thời gian tới.

Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh

Tổng cục QLTT và Công đoàn cơ quan Tổng cục đã ký kết giao ước thi đua năm 2024

Nhân dịp này, trên cơ sở phát động thi đua năm 2024 của Công đoàn cơ quan Tổng cục tại Hội nghị, công chức, người lao động năm 2023, Tổng cục QLTT và Công đoàn cơ quan Tổng cục đã ký kết giao ước thi đua năm 2024.

Chủ tịch Công đoàn cơ quan Tổng cục Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh, năm 2024 là năm bản lề có ý nghĩa rất quan trọng trong việc thực hiện các mục tiêu của kế hoạch phát triển kinh giai đoạn 5 năm tiếp theo của Tổng cục QLTT. Với tinh thần đó, Công đoàn cơ quan Tổng cục phát động thi đua trong toàn thể công chức, người lao động với chủ đề năm 2024 là: Nâng cao trách nhiệm tham mưu, phục vụ của công chức người lao động; tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động, vượt mọi khó khăn, thách thức, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra.

Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Phó Tổng Cục trưởng Nguyễn Thanh Bình

Năm 2024, Tổng cục QLTT phấn đấu 100% các đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; 95% công chức, người lao động hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; 100% cán bộ công chức, người lao động học tập, nghiên cứu nâng cao trình độ chính trị, chuyên môn nghiệp vụ, Nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đồng thời, công chức, người lao động Tổng cục QLTT tham gia đầy đủ các hoạt động đoàn thể; thực hiện tốt nội quy, quy chế của cơ quan, đơn vị; Xây dựng cơ quan, đơn vị, chi bộ, đảng bộ trong sạch vững mạnh; Công đoàn và các tổ chức đoàn thể vững mạnh; cơ quan văn hóa, xanh - sạch - đẹp.

Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Ra mắt Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ mới 2024-2025

Một số hình ảnh tại Hội nghị

Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh
Kiến tạo môi trường làm việc công khai, dân chủ minh bạch, văn minh

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung tìm kiếm người mất tích do chìm thuyền tại Quảng Ninh

Thủ tướng Chính phủ chỉ đạo tập trung tìm kiếm người mất tích do chìm thuyền tại Quảng Ninh

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang vừa ký Công điện số 40/CĐ-TTg ngày 25/4/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc tập trung khắc phục sự cố chìm thuyền trên sông Chanh thuộc địa bàn thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.
Phiên đấu thầu vàng miếng sáng nay lại bị hủy

Phiên đấu thầu vàng miếng sáng nay lại bị hủy

Phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng sáng nay lại bị hủy do chỉ có một đơn vị duy nhất nộp phiếu dự thầu.
Triệt xóa đường dây đánh bạc với số tiền giao dịch lớn

Triệt xóa đường dây đánh bạc với số tiền giao dịch lớn

Ngày 24/4/2024, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, Công an thành phố Vinh vừa triệt xóa thành công đường dây đánh bạc dưới hình thức đánh số lô, số đề sử dụng công nghệ cao (qua mạng Telegram), bắt giữ 25 đối tượng, thu giữ nhiều tang vật liên quan.
Bắt đối tượng mượn danh quyên góp tiền từ thiện để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

Bắt đối tượng mượn danh quyên góp tiền từ thiện để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

Chiều 24/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đà Nẵng tống đạt Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Đình Hải (26 tuổi, trú phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Tính toán cặn kẽ thời điểm điều chỉnh giá một số mặt hàng, dịch vụ thiết yếu

Tính toán cặn kẽ thời điểm điều chỉnh giá một số mặt hàng, dịch vụ thiết yếu

Ngày 24/4, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo điều hành giá xem xét công tác quản lý, điều hành giá Quý I và định hướng công tác điều hành giá những tháng còn lại của năm 2024.
Sẽ tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng vào ngày 25/4 Hà Nội

Sẽ tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng vào ngày 25/4 Hà Nội

Ngày 24/4, NHNN có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng. Theo đó, tỷ lệ đặt cọc khi tham gia đấu thầu là 10%, khối lượng đấu thầu tối thiểu một thành viên được phép đặt thầu là 1.400 lượng, khối lượng tối đa là 2.000 lượng.
Áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không cấp độ 1 dịp lễ 30/4-1/5

Áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không cấp độ 1 dịp lễ 30/4-1/5

Cục Hàng không Việt Nam vừa quyết định áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay, các cơ sở cung cấp dịch vụ không lưu dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.
Ngày Thế giới phòng chống sốt rét 25/4: Hướng đến chấm dứt bệnh sốt rét trên toàn cầu

Ngày Thế giới phòng chống sốt rét 25/4: Hướng đến chấm dứt bệnh sốt rét trên toàn cầu

Ngày 25/4 hằng năm, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) kỷ niệm Ngày thế giới phòng chống bệnh sốt rét nhằm nhấn mạnh cam kết của cộng đồng về bệnh sốt rét, cũng như sức mạnh toàn cầu trong việc đoàn kết vì mục tiêu chung hướng đến một thế giới không còn bệnh sốt rét. WHO đặt mục tiêu, giảm tỷ lệ mắc sốt rét ít nhất 90% vào năm 2030.
Xem thêm

Đọc nhiều / Mới nhận

Tổng cục QLTT hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Tổng cục QLTT hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Phát hiện, khởi tố mới 40 đối tượng phạm tội mua, bán người trong Quý I/2024

Phát hiện, khởi tố mới 40 đối tượng phạm tội mua, bán người trong Quý I/2024

Bộ Công Thương hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024

Bộ Công Thương hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024

Cảnh báo nguy cơ tấn công mạng gây mất an toàn, an ninh thông tin

Cảnh báo nguy cơ tấn công mạng gây mất an toàn, an ninh thông tin

Ngày Sách và Bản quyền Thế giới (23/4)

Ngày Sách và Bản quyền Thế giới (23/4)

Ngày Sách Việt Nam (21/4)

Ngày Sách Việt Nam (21/4)

Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào

Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào

Bắt giữ nhóm đối tượng sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chống đột quỵ giả qui mô lớn

Bắt giữ nhóm đối tượng sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chống đột quỵ giả qui mô lớn

Thời gian làm việc Kỳ họp thứ 7 của Quốc hội dự kiến kéo dài 26 ngày

Thời gian làm việc Kỳ họp thứ 7 của Quốc hội dự kiến kéo dài 26 ngày

Cẩn thận với các cuộc gọi từ các số lạ không có trong danh bạ

Cẩn thận với các cuộc gọi từ các số lạ không có trong danh bạ

Tập trung tháo gỡ vướng mắc đẩy nhanh tiến độ các dự án điện khí

Tập trung tháo gỡ vướng mắc đẩy nhanh tiến độ các dự án điện khí

Bắt chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An

Bắt chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An

"Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày giỗ Tổ mồng Mười tháng Ba..."

"Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày giỗ Tổ mồng Mười tháng Ba..."

Có tới 3 ngày Valentine trong năm không phải ai cũng biết

Có tới 3 ngày Valentine trong năm không phải ai cũng biết

Trình Chính phủ phương án nghỉ Lễ 30/4-1/5

Trình Chính phủ phương án nghỉ Lễ 30/4-1/5