Lực lượng QLTT luôn tin tưởng vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam

Thực tiễn gần 40 năm đổi mới đất nước cho thấy, Đảng ta đã không ngừng đổi mới nhận thức về chủ nghĩa xã hội (CNXH) và con đường đi lên CNXH ở Việt Nam. Những thành tựu Việt Nam đạt được thời gian qua đã khẳng định tính đúng đắn, sự sáng tạo về con đường đi lên CNXH ở nước ta. Đi lên chủ nghĩa xã hội là khát vọng của nhân dân Việt Nam, là sự lựa chọn đúng đắn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và Đảng Cộng sản Việt Nam, phù hợp với thực tế và xu thế phát triển của lịch sử. Đây là chân lý đã được thử thạch và kiểm nghiệm trong thực tiễn đấu tranh cách mạng của nhân dân Việt Nam hơn 90 năm qua.

* Tăng cường công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng quản lý thị trường chính quy, chuyên nghiệp, hiện đại

* Lực lượng Quản lý thị trường sau 05 năm tổ chức hoạt động theo hệ thống ngành dọc từ Trung ương đến địa phương

Bác bỏ những luận điệu sai trái của các thế lực thù địch

Lịch sử phát triển của xã hội, dù ở một quốc gia, dân tộc hay trên quy mô toàn thế giới phát triển một cách tự nhiên và tất yếu, nhưng không tự thân. Lịch sử của sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam cũng vậy. Bởi đó là sự nghiệp vĩ đại kiến tạo “thiên nhiên thứ hai” của dân tộc Việt Nam vì công cuộc giải phóng dân tộc, giải phóng con người, dưới ngọn cờ xã hội chủ nghĩa (XHCN).

Việc tìm kiếm, khai phá và kiến tạo con đường quá độ lên chủ nghĩa xã hội (CNXH) vốn đã rất khó khăn, song đối với nước ta, con đường đi lên CNXH lại càng khó khăn gấp bội, vì chúng ta phải tự tìm ra những lối thoát trong điều kiện của chúng ta.

Đặc biệt, trong bối cảnh hiện nay, chúng ta càng phải kiên định, vững vàng, không bị hoang mang, dao động trước những khó khăn, thách thức, trước những luận điệu sai trái của các thế lực thù địch mà phải tin tưởng vào con đường mà Đảng, Bác Hồ kính yêu đã lựa chọn.

Lực lượng QLTT luôn tin tưởng vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam

Để thực hiện âm mưu và thủ đoạn hoạt động chống phá, các thế lực thù địch và đối tượng cơ hội chính trị tập trung chống phá ta trên nhiều phương diện, trong đó tập trung xuyên tác, bôi nhọ, hạ bệ chủ nghĩa Mác – Lê nin, tư tưởng Hồ Chí Minh – nền tảng tư tưởng, kinh chỉ nam cho hoạt động của Đảng ta; phủ nhận vai trò lãnh đạo cả Đảng và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta. Chúng âm mưu đánh thẳng vào nền tảng lý luận là chủ Mác – Lê nin, thực hiện dã tâm xóa bỏ Chủ nghĩa Mác – Lê nin trên toàn thế giới. Chúng đưa ra các luận điểm rằng” Chủ nghĩa Mác là sản phẩm từ giữa thế kỷ XIX, nay đặt nó vào hoàn cảnh của thế kỉ XXI là lỗi thời, lạc hậu hoặc chủ nghĩa Mác – Lênin bắt nguồn từ phương Tây, là ngoại lai nên không phù hợp với Việt Nam.Những quan điểm sai trái, thù địch nhằm tác động vào đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân ta vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam.

Trong cuốn sách “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam”, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã khẳng định việc lựa chọn con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam là đúng đắn, phù hợp; khẳng định bản chất tốt đẹp của nền dân chủ xã hội chủ nghĩa, Nhà nước pháp quyền xã hội chủ nghĩa Việt Nam; khẳng định tính đúng đắn và sáng tạo trong phát triển kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa; những thành tựu to lớn của đổi mới đất nước và vai trò của Đảng Cộng sản Việt Nam trong quá trình lãnh đạo cách mạng Việt Nam. Đây là cơ sở lý luận và thực tiễn quan trọng để đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch phủ định con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở nước ta hiện nay.

Cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng khẳng định đanh thép về con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam đồng thời có ý nghĩa quan trọng cho việc tiếp tục tổng kết lý luận về đường lối đổi mới của Đảng ta, khơi dậy và phát huy khát vọng phát triển đất nước trong giai đoạn hiện nay.

Đối với cách mạng Việt Nam, những năm nửa đầu thế kỷ 20, lãnh tụ Nguyễn Ái Quốc đã có 30 năm bôn ba ở nước ngoài, đến các nước tư bản phát triển, đến với Chủ nghĩa Mác-Lênin, tìm ra con đường cách mạng đúng đắn để giải phóng dân tộc khỏi ách áp bức, bóc lột, xâm lược và đô hộ của chủ nghĩa thực dân và phong kiến.

Người khẳng định, muốn giành lại được độc lập cho dân tộc thì phải tiến hành con đường cách mạng vô sản và xây dựng chế độ XHCN. Cương lĩnh đầu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam (1930) xác định rõ con đường đấu tranh, làm cho nước Nam hoàn toàn độc lập để đi tới xã hội cộng sản. Luận cương chính trị tháng 10.1930 xác định cách mạng Việt Nam "bỏ qua thời từ tư bổn mà tranh đấu thẳng lên con đường xã hội chủ nghĩa".

Lực lượng QLTT luôn tin tưởng vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam
Triển khai tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho doanh nghiệp liên quan đến lĩnh vực Quản lý thị trường

Năm 1991, Đảng đã ban hành “Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH”, trong đó chỉ ra 6 đặc trưng cơ bản của chế độ XHCN ở Việt Nam. Đến Cương lĩnh (bổ sung, phát triển năm 2011) đã phát triển sáng tạo thành 8 đặc trưng của CNXH ở Việt Nam, trong đó đặc trưng bao trùm là “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam – sự lựa chọn tất yếu của lịch sử

Thời kỳ quá độ là một tất yếu lịch sử, có thể diễn ra lâu dài và độ dài ngắn của thời kỳ quá độ ở mỗi nước phụ thuộc vào xuất phát điểm của nước đó khi bước vào thời kỳ quá độ, cũng như những nhân tố tác động khách quan của thời đại.

Trong quá trình lịch sử - tự nhiên đó, học thuyết Mác - Lênin cũng khẳng định quá độ lên CNXH là một thời kỳ cải biến cách mạng từ xã hội tư bản chủ nghĩa (TBCN) lên xã hội cộng sản chủ nghĩa. Như vậy, quá độ lên CNXH là tất yếu khách quan và là một thời kỳ lâu dài với nhiều con đường, bước đi với những nội dung, tính chất và đặc thù khác nhau.

Dù phải trải qua nhiều bước ngoặt, nhiều thăng trầm với sự liên tục và đứt đoạn, quanh co, khúc khuỷu, nhưng đó là sự phát triển, tiến bộ đi lên của lịch sử nhân loại. Bên cạnh đó, học thuyết Mác - Lênin cũng dự báo khả năng bỏ qua chế độ TBCN đối với một số nước trong những điều kiện cụ thể.

Chủ tịch Hồ Chí Minh đã tiếp thu lý luận của chủ nghĩa Mác - Lênin về thời kỳ quá độ lên CNXH, đồng thời có sự vận dụng, phát triển sáng tạo phù hợp với điều kiện, hoàn cảnh Việt Nam. Người nhận thức rõ Việt Nam có đặc thù riêng, có phong tục, tập quá, lịch sử riêng, nên bên cạnh việc học tập kinh nghiệm của các nước xã hội chủ nghĩa (XHCN) khác, cần phải có phương pháp xây dựng CNXH gắn với thực tiễn và lịch sử của Việt Nam.

Hơn nữa, công cuộc xây dựng CNXH ở Việt Nam, ngoài sự tác động của những yếu tố khách quan, còn phụ thuộc nhiều vào nhận thức và quá trình hiện thực hóa. Theo Chủ tịch Hồ Chí Minh, muốn tiến lên CNXH thì không phải “cứ ngồi mà chờ” là sẽ có được CNXH. Trong đó, về mặt kinh tế, phải tạo ra những điều kiện cần và đủ về cơ sở vật chất; về mặt chính trị, Đảng phải lãnh đạo toàn dân thực hiện dân chủ mới, xây dựng điều kiện để tiến lên CNXH…

Độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội – đó là con đường Người lựa chọn, cả dân tộc lựa chọn, dưới ngọn cờ của Đảng. Đó là sự lựa chọn của lịch sử cách mạng Việt Nam, của đất nước Việt Nam, dưới anh sáng tư tưởng của Người. Độc lập dân tộc gắn liền với CNXH là đường lối cơ bản, xuyên suốt của cách mạng Việt Nam và cũng là điểm cốt yếu trong di sản tư tưởng của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Sự lựa chọn đó đã trở thành sự nghiệp cách mạng của dân tộc Việt Nam trong 94 năm qua, dưới ánh sáng tư tưởng của Người.

Lực lượng QLTT luôn tin tưởng vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam

Kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, chúng ta càng vững tin vào con đường mà Đảng, Bác Hồ đã lựa chọn, tin tưởng vào sự phát triển tương lai của đất nước, xây dựng đất nước ta ngày càng "đàng hoàng hơn, to đẹp hơn" như Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu hằng mong muốn.

Lực lượng QLTT luôn tin tưởng vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam

Quán triệt sâu sắc, nắm vững quan điểm, đường lối của Đảng về mục tiêu, con đường đi lên chủ nghĩa xã hội, những năm qua, Đảng viên thuộc Đảng bộ Cơ quan Tổng cục QLTT luôn có nhận thức, lập trường tư tưởng vững vàng, tuyệt đối tin tưởng vào đường lối, chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, có ý thức tổ chức kỷ luật, tinh thần trách nhiệm với nhiệm vụ được giao. Đảng viên trong Đảng bộ có tác phong sinh hoạt giản dị, trung thực, có lối sống lành mạnh, tinh thần đoàn kết cao, mọi đảng viên đều dân chủ, bình đẳng trong sinh hoạt, thực hiện đúng quy định của Đảng về những điều đảng viên không được làm.

Các chi bộ tổ chức sinh hoạt chi bộ định kỳ, sinh hoạt chuyên đề, tổ chức học tập, quán triệt các Nghị quyết, Chỉ thị của Bộ Chính trị, Ban Bí thư Trung ương Đảng; Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị về học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh về tăng cường tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, hành thành xuất sắc nhiệm vụ của các cơ quan Trung ương; Nghị quyết Trung ương khóa XII về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ. Các Chi bộ đã triển khai học tập chuyên đề năm 2023 của Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương: “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về tăng cường tính tiên phong, gương mẫu của cán bộ, đảng viên, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của các cơ quan Trung ương”.

Với tình cảm và trách nhiệm chính trị đối với Đảng, Tổ quốc và Nhân dân, vững tin vào chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam hiện nay, lực lượng QLTT tiếp tục thực hiện điều chỉnh tổ chức lực lượng theo hướng tinh, gọn, mạnh; phấn đấu xây dựng lực lượng QLTT từng bước chính quy, chuyên nghiệp hiện đại, vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đạo đức, xứng đáng là lực lượng chủ công trên mặt trận kiểm tra, giám sát thị trường là lực lượng tin cậy của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân trong cuộc chiến với hàng giả, hàng lậu. Theo đó, thời gian tới, lực lượng QLTT sẽ tập trung vào một số nhóm nhiệm vụ sau:

Một là, Đảng ủy Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường tập trung, nghiêm túc triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ được giao năm 2024 theo kế hoạch, thực hiện tốt và bám sát theo đúng Chương trình công tác của Đảng ủy, Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Bộ Công Thương. Tiếp tục quán triệt, thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 10/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ về việc tăng cường xử lý, ngăn chặn có hiệu quả tình trạng nhũng nhiễu, gây phiền hà cho người dân, doanh nghiệp trong giải quyết công việc; tiếp tục duy trì thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 14/CT-BCT, Chỉ thị số 23/CT-BCT của Bộ trưởng Bộ Công Thương về nâng cao chất lượng hoạt động công vụ của công chức QLTT, nâng cao hiệu quả công tác QLTT, coi trọng công tác xây dựng lực lượng QLTT trong sạch, vững mạnh, không tham nhũng, tiêu cực, kiên quyết đưa ra khỏi lực lượng những công chức, người lao động có hành vi vi phạm pháp luật, nhũng nhiễu, gây phiền hà khi thực thi công vụ hoặc không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Lực lượng QLTT luôn tin tưởng vào con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam

Hai là, nâng cao vai trò “hạt nhân chính trị”, tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, động viên đảng viên, công chức học tập nâng cao nhận thức chính trị, trình độ chuyên môn, năng lực công tác, hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao, giữ vững các Chi bộ trong sạch vững mạnh. 100% đảng viên trong Chi bộ trực thuộc Đảng ủy được tuyên truyền, cung cấp thông tin, quán triệt đầy đủ các Nghị quyết, Chỉ thị, Chương trình và các văn bản chỉ đạo của Đảng ủy cấp trên.

Ba là, Đảng ủy, Lãnh đạo Tổng cục tiếp tục thực hiện tốt chức năng tham mưu giúp Bộ trưởng Bộ Công Thương quản lý nhà nước và tổ chức thực thi pháp luật về phòng, chống, xử lý các hành vi kinh doanh hàng hóa nhập lậu; sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm, hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ; hành vi xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ; hành vi vi phạm pháp luật về chất lượng, đo lường, giá, an toàn thực phẩm; hành vi vi phạm pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các hành vi gian lận thương mại theo quy định pháp luật. Lãnh đạo, chỉ đạo và phối hợp công tác của cấp ủy với chính quyền trong thực hiện sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy Bộ về thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2024 của cơ quan, đơn vị.

Bốn là, tuyên truyền, lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các nghị quyết, chỉ thị của cấp ủy, chính quyền. Ban hành Nghị quyết của Đảng ủy về lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị năm 2024; Tiếp tục thực hiện Kết luận số 01-KL/TW, ngày 18/5/2021 của Bộ Chính trị về tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW “về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; Thực hiện có hiệu quả Nghị quyết Trung ương 4 khóa XIII, Quy định số 101-QÐ/TW ngày 07/6/2012 của Ban Bí thư về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là cán bộ lãnh đạo chủ chốt các cấp; Quy định số 55-QĐ/TW, ngày 19/12/2016 của Bộ Chính trị "Về một số việc cần làm ngay để tăng cường vai trò nêu gương của cán bộ, đảng viên"; Quy định số 08-QĐi/TW, ngày 25/10/2018 của Ban Chấp hành Trung ương về trách nhiệm nêu gương, Quy định 37-QĐ/TW ngày 25/10/2021 về những điều đảng viên không được làm.

Xây dựng và tổ chức thực hiện nội dung chuyên đề năm 2024 về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tiếp tục đưa việc học tập, làm theo Bác và nêu gương của cán bộ, đảng viên, nhất là người đứng đầu trở thành nhu cầu tự thân, thường xuyên, là động lực, sức mạnh để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và Nghị quyết đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Năm là, tiếp tục quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo về công tác Dân vận, tạo sự thống nhất cao, phát huy sức mạnh của tập thể lãnh đạo cũng như các chi bộ, các đơn vị thuộc Cơ quan Tổng cục, cùng toàn thể đảng viên, quần chúng trong triển khai nhiệm vụ xây dựng Đảng và thực hiện nhiệm vụ chính trị; tiếp tục thể chế hóa chủ trương, nghị quyết của Đảng về công tác dân vận thành các quy chế, quy định cụ thể sát với tình hình thực tiễn hoạt động của Đảng bộ.

Sáu là, tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo các tổ chức đoàn thể về chấp hành mọi chủ trương, đường lối của Đảng, pháp luật của Nhà nước, thực hiện theo Điều lệ của tổ chức đoàn thể, gương mẫu, đi đầu trong các hoạt động phong trào của cơ quan; chăm lo đời sống vật chất, tinh thần của đoàn viên, hội viên. Tạo mối quan hệ đoàn kết, thống nhất cao trong lãnh đạo, chỉ đạo đảm bảo thực hiện tốt nhiệm vụ vận động nhân đạo, từ thiện, an sinh xã hội... các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên…

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giữ tinh thần “dĩ công vi thượng” để bảo vệ người tiêu dùng, xây dựng lực lượng QLTT lớn mạnh

Giữ tinh thần “dĩ công vi thượng” để bảo vệ người tiêu dùng, xây dựng lực lượng QLTT lớn mạnh

Chỉ có giữ được tinh thần “Dĩ công vi thượng”, đặt việc công lên trên hết, đặt lợi ích của nước, của dân, của Đảng lên trên hết, đem lòng chí công vô tư mà đối với người, đối với việc mới có thể xây dựng lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) ngày càng lớn mạnh, chính quy, chuyên nghiệp, hiện đại và được nhân dân tin yêu, quý mến.
Bế mạc Kỳ họp thứ 7 của Quốc hội

Bế mạc Kỳ họp thứ 7 của Quốc hội

Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV diễn ra trọng thể tại Thủ đô Hà Nội theo hình thức họp tập trung tại Nhà Quốc hội và được chia làm 2 đợt (đợt 1, từ ngày 20/5-8/6 và đợt 2, từ ngày 17-29/6). Theo chương trình, sáng nay (29/6), Kỳ họp tiến hành phiên bế mạc.
Bồi dưỡng kiến thức về xây dựng Đảng cho các cơ quan thông tấn, báo chí

Bồi dưỡng kiến thức về xây dựng Đảng cho các cơ quan thông tấn, báo chí

Ngày 26/6, Ban Tổ chức Trung ương chủ trì, phối hợp với Bộ Thông tin và Truyền thông và các tỉnh ủy, thành ủy trực thuộc Trung ương tổ chức "Hội nghị trực tuyến bồi dưỡng kiến thức về xây dựng Đảng cho lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn, báo chí năm 2024".
Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình

Thủ tướng Phạm Minh Chính hội kiến Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Trung Quốc Tập Cận Bình

Chiều 26/6, tại Đại lễ đường Nhân dân (Thủ đô Bắc Kinh, Trung Quốc), trong khuôn khổ chuyến công tác tham dự Hội nghị WEF Đại Liên 2024 và làm việc tại Trung Quốc, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội kiến Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình.
Bí thư Tỉnh uỷ Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải được bầu giữ chức Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Bí thư Tỉnh uỷ Thái Nguyên Nguyễn Thanh Hải được bầu giữ chức Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Quốc hội vừa thông qua Nghị quyết bầu Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội đối với bà Nguyễn Thanh Hải.
Toàn văn bài phát biểu đặc biệt của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại WEF Đại Liên 2024

Toàn văn bài phát biểu đặc biệt của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại WEF Đại Liên 2024

Sáng 25/6, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính tham dự và có bài phát biểu đặc biệt tại Phiên khai mạc toàn thể Hội nghị WEF Đại Liên 2024. Tạp chí QLTT giới thiệu phát biểu của Thủ tướng Chính phủ tại sự kiện này.
Chủ tịch nước Tô Lâm: Việt Nam luôn sát cánh cùng Cuba trong mọi hoàn cảnh

Chủ tịch nước Tô Lâm: Việt Nam luôn sát cánh cùng Cuba trong mọi hoàn cảnh

Chiều 24/6, tại Phủ Chủ tịch, Chủ tịch nước Tô Lâm đã tiếp Đại sứ Cuba tại Việt Nam Orlando Nicolas Hernandez Guillen cùng Đoàn cán bộ Đại sứ quán Cuba đến chào xã giao.
Xem thêm

Đọc nhiều / Mới nhận

Hành trình 67 năm lực lượng Quản lý thị trường: Kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả

Hành trình 67 năm lực lượng Quản lý thị trường: Kỷ cương, trách nhiệm, hiệu quả

Liên tiếp triệt xóa nhiều đường dây cá độ bóng đá

Liên tiếp triệt xóa nhiều đường dây cá độ bóng đá

Australia trở thành quốc gia đầu tiên cấm bán thuốc lá điện tử bên ngoài các hiệu thuốc

Australia trở thành quốc gia đầu tiên cấm bán thuốc lá điện tử bên ngoài các hiệu thuốc

Những điểm mới của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng có hiệu lực từ ngày 1/7

Những điểm mới của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng có hiệu lực từ ngày 1/7

Những ngày lễ, sự kiện nổi bật diễn ra trong tháng 7

Những ngày lễ, sự kiện nổi bật diễn ra trong tháng 7

Giữ tinh thần “dĩ công vi thượng” để bảo vệ người tiêu dùng, xây dựng lực lượng QLTT lớn mạnh

Giữ tinh thần “dĩ công vi thượng” để bảo vệ người tiêu dùng, xây dựng lực lượng QLTT lớn mạnh

Cảnh báo các hình thức lừa đảo phổ biến qua điện thoại tuần qua

Cảnh báo các hình thức lừa đảo phổ biến qua điện thoại tuần qua

Các chính sách mới có hiệu lực từ tháng 7/2024

Các chính sách mới có hiệu lực từ tháng 7/2024

Hơn 1 triệu thí sinh thi môn đầu tiên trong kỳ thi tốt nghiệp

Hơn 1 triệu thí sinh thi môn đầu tiên trong kỳ thi tốt nghiệp

Chính phủ trình Quốc hội tăng 15% lương hưu, tăng 30% lương cơ sở lên 2,34 triệu

Chính phủ trình Quốc hội tăng 15% lương hưu, tăng 30% lương cơ sở lên 2,34 triệu

Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Ngày Gia đình Việt Nam 28/6

Xuất hiện tình trạng lừa đảo mới qua email rất tinh vi

Xuất hiện tình trạng lừa đảo mới qua email rất tinh vi

Ngày 21/6 Hạ Chí với đêm ngắn nhất trong năm 2024

Ngày 21/6 Hạ Chí với đêm ngắn nhất trong năm 2024

Vì sao 21/6 là ngày dài nhất trong năm 2024

Vì sao 21/6 là ngày dài nhất trong năm 2024

Tổng thống LB Nga Vladimir Putin thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ 19-20/6/2024

Tổng thống LB Nga Vladimir Putin thăm cấp Nhà nước tới Việt Nam từ 19-20/6/2024