Ra mắt sàn thương mại điện tử dành riêng cho giải pháp số và an ninh mạng

Ngày 30/5, Noventiq - nhà cung cấp dịch vụ và giải pháp hàng đầu thế giới về chuyển đổi số và an ninh mạng đã chính thức cho ra mắt nền tảng thương mại điện tử Noventiq Stores tại Việt Nam.
Kết nối, đưa nông sản Trà Vinh "phủ sóng" trên các sàn thương mại điện tử Định hướng phát triển thương mại điện tử bền vững tỉnh Sơn La Ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh tại Yên Châu (Sơn La) Áp dụng vé điện tử cho khách tham quan Văn Miếu Quốc Tử Giám từ tháng 6/2023

Nền tảng thương mại điện tử Noventiq Stores được thiết kế dành cho các cá nhân, tổ chức lẫn doanh nghiệp vừa và nhỏ, muốn tìm kiếm các giải pháp số và an ninh mạng cần thiết nhất chỉ với một cú nhấp chuột.

Thậm chí, các doanh nghiệp siêu nhỏ cũng có thể đặt mua số lượng chỉ 1 - 2 giấy phép sử dụng phần mềm hợp pháp (licenses), giá trị thấp hoặc chi phí nhỏ mà vẫn nhận đầy đủ mức độ hỗ trợ kỹ thuật từ nền tảng.

Ra mắt sàn thương mại điện tử dành riêng cho giải pháp số và an ninh mạng
Giao diện sàn Noventiq Stores

Trên Noventiq Stores, khách hàng sẽ tìm thấy các phần mềm văn phòng, quản trị mạng, lập trình hệ thống, thiết kế đồ họa, diệt virus và lưu trữ, đào tạo nội bộ, quản lý doanh nghiệp... cho đến đám mây cùng nhiều giải pháp chuyên dụng khác.

Các giải pháp chính hãng từ loạt thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới như: Adobe, Autodesk, Eset, Google, JetBrains, Microsoft... đều có sẵn dưới dạng tất-cả-trong-một trên Noventiq Stores.

Ông Ilya Anzhiganov, Phó Chủ tịch Noventiq châu Á - Thái Bình Dương cho biết, Noventiq rất vui mừng khi giới thiệu các giải pháp công nghệ đổi mới cho thị trường Việt Nam thông qua nền tảng thương mại điện tử mới Noventiq Stores.

Noventiq tin rằng, nền tảng này không chỉ mang đến trải nghiệm mua sắm dễ dàng cho khách hàng, mà còn giúp doanh nghiệp khắp cả nước nâng cao năng lực công nghệ và thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh chỉ với một cú nhấp chuột.

“Cộng đồng doanh nghiệp tại Việt Nam có thể liên hệ trực tiếp với Noventiq để tìm hiểu cách mà Noventiq hỗ trợ doanh nghiệp phát triển trong thời đại số”, ông Ilya Anzhiganov cho hay.

Ông Lê Quân, Tổng Giám đốc Noventiq Việt Nam cho biết, Noventiq Stores sẽ giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và đặt mua các giải pháp công nghệ mà họ cần, đồng thời đảm bảo quy trình giao dịch tiện lợi và đáng tin cậy. Cùng với đó, thông qua Noventiq Stores, các nhà phát triển phần mềm cũng có thể tiếp cận độc lập và chủ động hơn để giới thiệu những giải pháp cho nội bộ doanh nghiệp.

Sự kiện ra mắt nền tảng thương mại điện tử về giải pháp số Noventiq Stores được đánh giá là phù hợp với bức tranh thương mại điện tử đang bùng nổ tại Việt Nam - top 5 quốc gia tăng trưởng ecommerce hàng đầu thế giới với tốc độ 20% mỗi năm, theo eMarketer. Điều này cho thấy tiềm năng to lớn của Noventiq Stores ngay hiện tại, cũng như triển vọng trong tương lai khi nền tảng liên tục được phát triển và cập nhật thêm nhiều giải pháp số mới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô tháng 7 và Quý III/2024

Giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô tháng 7 và Quý III/2024

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Công điện số 71/CĐ-TTg ngày 21/7/2024 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy tăng trưởng, kiểm soát lạm phát, ổn định kinh tế vĩ mô tháng 7 và Quý III năm 2024.
Triển khai đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

Triển khai đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà ký Quyết định số 700/QĐ-TTg ngày 19/7/2024 ban hành Danh mục nhiệm vụ triển khai Kế hoạch số 13-KH/TW ngày 28/11/2022 của Bộ Chính trị về thực hiện Nghị quyết Hội nghị lần thứ sáu Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII về tiếp tục đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Phê duyệt Đề án cơ cấu lại SCIC đến hết năm 2025

Phê duyệt Đề án cơ cấu lại SCIC đến hết năm 2025

Phó Thủ tướng Lê Minh Khái ký Quyết định số 690/QĐ-TTg ngày 17/7/2024 phê duyệt “Kế hoạch sắp xếp lại và Đề án cơ cấu lại Tổng công ty Đầu tư và Kinh doanh vốn nhà nước đến năm 2025".
Nghiên cứu thành lập sàn giao dịch xăng dầu

Nghiên cứu thành lập sàn giao dịch xăng dầu

Văn phòng Chính phủ có Công văn số 5124/VPCP-TH ngày 18/7/2024 truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Lê Minh Khái về việc nghiên cứu thông tin, báo chí phản ánh, kiến nghị về việc thành lập sàn giao dịch xăng dầu.
Thu ngân sách 6 tháng đầu năm đạt trên 1 triệu tỷ đồng

Thu ngân sách 6 tháng đầu năm đạt trên 1 triệu tỷ đồng

Thu ngân sách Nhà nước (NSNN) trong cân đối lũy kế đến ngày 30/6 đạt 1,027 triệu tỷ đồng và bằng 60,4% dự toán năm 2024. So với cùng kỳ năm 2023, thu NSNN đã vượt 150.972 tỷ đồng và tăng 6,3% về tỷ lệ thực hiện.
Tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp thủy sản

Tháo gỡ khó khăn cho các doanh nghiệp thủy sản

Văn phòng Chính phủ ban hành Văn bản số 5029/VPCP-TH ngày 16/7/2024 truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái về việc tháo gỡ vướng mắc khó khăn cho các doanh nghiệp thủy sản.
Chỉ số MXV-Index về mức thấp nhất trong vòng 4 tháng qua

Chỉ số MXV-Index về mức thấp nhất trong vòng 4 tháng qua

Theo Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV), đóng cửa phiên giao dịch ngày 16/7, chỉ số MXV-Index rơi xuống mức thấp nhất trong vòng 4 tháng qua khi giảm tiếp 0,88% về 2.216 điểm.
ADB giữ nguyên dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam

ADB giữ nguyên dự báo tăng trưởng kinh tế Việt Nam

Ngân hàng Phát triển châu Á (ADB) đã nâng nhẹ dự báo tăng trưởng cho các nền kinh tế đang phát triển ở châu Á trong năm 2024. Trong khi đó, ADB duy trì dự báo tăng trưởng kinh tế của Việt Nam trong năm 2024 là 6%, tương đương với mức dự báo mà ngân hàng này đưa ra hồi tháng 4 vừa qua.
Xem thêm

Đọc nhiều / Mới nhận