Sắp diễn ra sự kiện khuyến mại hàng hiệu lên đến 90% tại TP. Hồ Chí Minh

Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh cho biết, sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday được tổ chức nhằm tạo sự liên kết, tập trung của các thương hiệu nổi tiếng, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm, mua sắm hàng hiệu giá rẻ, kèm theo nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác.
Hàng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá kích cầu mua sắm dịp lễ 2/9 Tháng khuyến mại Hà Nội 2023: Cơ hội kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh của Thủ đô Siêu thị đua nhau giảm giá, kích cầu mua sắm dịp lễ 30/4-1/5 Nhiều ngành hàng Việt Nam đóng góp vào tuần lễ mua sắm năm 2022

Thông tin từ Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh cho biết, từ ngày 8-10/9/2023, sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday sẽ được diễn ra tại Thành phố mang tên Bác. Sự kiện là một trong những hoạt động tiêu biểu thuộc chuỗi chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm Shopping Season năm 2023 (Shopping Season 2023).

Sắp diễn ra sự kiện khuyến mại hàng hiệu lên đến 90% tại TP. Hồ Chí Minh
Sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday quy tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật trên toàn thế giới

Ông Nguyễn Khắc Hiếu, Phó trưởng phòng Quản lý Xuất nhập khẩu, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh cho biết, sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday quy tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật trên toàn thế giới như: Gucci, Dior, Chanel, Vesace, Chloe, Tommy, Olay, Dove, Polo, Lancome... với đa dạng nhóm ngành hàng từ thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ... đến hàng trang sức, phụ kiện...

Các đơn vị tham gia sự kiện sẽ thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại lên đến 90%, dành cho người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận.

“Tham gia sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday, người tiêu dùng và du khách có cơ hội tham gia phong phú trải nghiệm hoạt động “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn”...

Đặc biệt, người tiêu dùng và du khách còn có thể nhận thêm hạn mức khuyến mại, quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt; mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng đến địa điểm diễn ra sự kiện”, ông Nguyễn Khắc Hiếu thông tin.

Sắp diễn ra sự kiện khuyến mại hàng hiệu lên đến 90% tại TP. Hồ Chí Minh
Với nhiều hoạt động khuyến mại lên đến 90%, dành cho người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận

Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh cho biết, sự kiện nhằm đem đến cho người tiêu dùng, du khách cơ hội mua sắm hàng hiệu có mức giá giảm sâu, kèm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Theo ông Phương, đây là năm đầu tiên Sở Công Thương tổ chức sự kiện nên số lượng doanh nghiệp và các thương hiệu tham gia còn hạn chế. Qua kinh nghiệm tổ chức lần này, Sở sẽ tiếp tục lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp, cùng nhau trao đổi để điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần tiếp theo, nhất là sẽ tính toán lại thời điểm tổ chức cho phù hợp.

Đồng thời, sẽ vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại, kể cả các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia. Song song đó, Sở Công Thương sẽ kết hợp chặt chẽ với Sở Du lịch để tạo hiệu ứng lan tỏa, góp phần thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm.

“Chúng tôi định hướng sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday trở thành thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách. Khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu thì TP. Hồ Chí Minh sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng”, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh thông tin và khẳng định, sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday còn nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.

Đồng thời, tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng TP. Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đến năm 2050, Việt Nam trở thành quốc gia có nghề cá phát triển bền vững, hiện đại

Đến năm 2050, Việt Nam trở thành quốc gia có nghề cá phát triển bền vững, hiện đại

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ký Quyết định số 389/QĐ-TTg ngày 9/5/2024 phê duyệt Quy hoạch bảo vệ và khai thác nguồn lợi thủy sản thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Cảng container quốc tế Cái Mép chính thức được phép đón 'siêu' tàu container

Cảng container quốc tế Cái Mép chính thức được phép đón 'siêu' tàu container

Bộ GTVT chấp thuận cho cảng container quốc tế Cái Mép (CMIT) tiếp nhận tàu container có trọng tải đến 214.121 DWT giảm tải.
Mỹ khởi xướng rà soát cuối kỳ lần thứ nhất túi dệt nhập khẩu từ Việt Nam

Mỹ khởi xướng rà soát cuối kỳ lần thứ nhất túi dệt nhập khẩu từ Việt Nam

Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã thông báo khởi xướng cuộc rà soát cuối kỳ lần thứ nhất đối với lệnh áp thuế chống bán phá giá và thuế chống trợ cấp sản phẩm túi dệt nhập khẩu từ Việt Nam.
Mỹ chấm dứt điều tra xem xét phạm vi sản phẩm đối với bánh xe kéo bằng thép từ Việt Nam

Mỹ chấm dứt điều tra xem xét phạm vi sản phẩm đối với bánh xe kéo bằng thép từ Việt Nam

Ngày 30 tháng 4 năm 2024, Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) đã ban hành thông báo chấm dứt điều tra xem xét phạm vi sản phẩm đối với bánh xe kéo bằng thép nhập khẩu từ Việt Nam theo quy định tại mục 351.225(f)(6) của Đạo luật Thuế quan.
Xuất khẩu hàng hóa tăng trưởng ấn tượng

Xuất khẩu hàng hóa tăng trưởng ấn tượng

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%.
Bộ Công Thương tiếp nhận hồ sơ yêu cầu rà soát cuối kỳ chống bán phá giá sản phẩm plastic

Bộ Công Thương tiếp nhận hồ sơ yêu cầu rà soát cuối kỳ chống bán phá giá sản phẩm plastic

Cục Phòng vệ thương mại, Bộ Công Thương thông báo tiếp nhận hồ sơ yêu cầu rà soát cuối kỳ biện pháp chống bán phá giá đối với một số sản phẩm plastic.
Việt Nam trở thành đối tác xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore

Việt Nam trở thành đối tác xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore

Theo số liệu thống kê của Cơ quan quản lý doanh nghiệp Singapore, trong 3 tháng đầu năm 2024, tổng giá trị nhập khẩu gạo từ thế giới của thị trường Singapore tăng mạnh ở mức 23,86% so với cùng kỳ, đạt gần 112,9 triệu SGD, theo Thương vụ Việt Nam tại Singapore.
Canada rà soát giá trị thông thường đối với ghế bọc đệm của Việt Nam

Canada rà soát giá trị thông thường đối với ghế bọc đệm của Việt Nam

Liên quan tới vụ việc Cơ quan Dịch vụ biên giới Canada (CBSA) tiến hành rà soát giá trị thông thường trong khuôn khổ vụ việc điều tra chống bán phá giá (CBPG) và chống trợ cấp (CTC) đối với ghế bọc đệm có xuất xứ từ Việt Nam và Trung Quốc, trên cơ sở trao đổi với CBSA, Cục Phòng vệ thương mại (PVTM) xin cập nhật một số thông tin như sau:
Xem thêm

Đọc nhiều / Mới nhận