Sắp diễn ra sự kiện khuyến mại hàng hiệu lên đến 90% tại TP. Hồ Chí Minh
Thông tin từ Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh cho biết, từ ngày 8-10/9/2023, sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday sẽ được diễn ra tại Thành phố mang tên Bác. Sự kiện là một trong những hoạt động tiêu biểu thuộc chuỗi chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm Shopping Season năm 2023 (Shopping Season 2023).
Sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday quy tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật trên toàn thế giới |
Ông Nguyễn Khắc Hiếu, Phó trưởng phòng Quản lý Xuất nhập khẩu, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh cho biết, sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday quy tụ hơn 120 thương hiệu lớn và nổi bật trên toàn thế giới như: Gucci, Dior, Chanel, Vesace, Chloe, Tommy, Olay, Dove, Polo, Lancome... với đa dạng nhóm ngành hàng từ thời trang, túi xách, vali, giày dép, mỹ phẩm, nước hoa, đồng hồ... đến hàng trang sức, phụ kiện...
Các đơn vị tham gia sự kiện sẽ thực hiện nhiều hoạt động khuyến mại lên đến 90%, dành cho người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận.
“Tham gia sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday, người tiêu dùng và du khách có cơ hội tham gia phong phú trải nghiệm hoạt động “Ngày vàng khuyến mại”, “Giờ vàng khuyến mại”, “Rút thăm may mắn”...
Đặc biệt, người tiêu dùng và du khách còn có thể nhận thêm hạn mức khuyến mại, quà tặng khi thực hiện phương thức thanh toán không dùng tiền mặt; mã giảm giá lên đến 50% (tối đa 50.000 đồng) khi sử dụng dịch vụ giao thông công cộng đến địa điểm diễn ra sự kiện”, ông Nguyễn Khắc Hiếu thông tin.
Với nhiều hoạt động khuyến mại lên đến 90%, dành cho người tiêu dùng trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận |
Ông Nguyễn Nguyên Phương, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh cho biết, sự kiện nhằm đem đến cho người tiêu dùng, du khách cơ hội mua sắm hàng hiệu có mức giá giảm sâu, kèm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Theo ông Phương, đây là năm đầu tiên Sở Công Thương tổ chức sự kiện nên số lượng doanh nghiệp và các thương hiệu tham gia còn hạn chế. Qua kinh nghiệm tổ chức lần này, Sở sẽ tiếp tục lắng nghe nhu cầu của doanh nghiệp, cùng nhau trao đổi để điều chỉnh kế hoạch tổ chức cho các lần tiếp theo, nhất là sẽ tính toán lại thời điểm tổ chức cho phù hợp.
Đồng thời, sẽ vận động các doanh nghiệp kinh doanh hàng hiệu tại các cửa hàng, trung tâm thương mại, kể cả các sàn thương mại điện tử có kinh doanh hàng hiệu cùng tham gia. Song song đó, Sở Công Thương sẽ kết hợp chặt chẽ với Sở Du lịch để tạo hiệu ứng lan tỏa, góp phần thu hút du khách trong và ngoài nước đến tham quan mua sắm.
“Chúng tôi định hướng sự kiện Khuyến mãi hàng hiệu - Flash Sale Holiday trở thành thường niên nhằm tạo dấu ấn trong lòng du khách. Khi nhắc đến mua sắm hàng hiệu thì TP. Hồ Chí Minh sẽ là một điểm đến hấp dẫn, một lựa chọn tin tưởng”, Phó Giám đốc Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh thông tin và khẳng định, sự kiện Khuyến mại hàng hiệu - Flash Sale Holiday còn nhằm tạo sự liên kết, tập trung của nhiều thương hiệu nổi tiếng, đem đến cho người tiêu dùng, khách du lịch những cơ hội trải nghiệm mua sắm hàng hiệu với sản phẩm chất lượng cao, mức giá giảm sâu, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn.
Đồng thời, tăng cường kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, đẩy mạnh tiêu thụ hàng hóa, kích cầu tiêu dùng, góp phần xây dựng TP. Hồ Chí Minh trở thành trung tâm mua sắm hiện đại trong nước và khu vực.