Tháng khuyến mại Hà Nội 2023: Cơ hội kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh của Thủ đô

Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra từ 27/10 đến 30/11 trên địa bàn Thủ đô nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội. Đồng thời, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối.
Siêu thị đua nhau giảm giá, kích cầu mua sắm dịp lễ 30/4-1/5 Nhiều ngành hàng Việt Nam đóng góp vào tuần lễ mua sắm năm 2022 Phát động Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022 Hàng hóa giảm đến 100% trong Tháng khuyến mại tập trung quốc gia

Tiếp nối thành công của năm 2022, Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023 sẽ được tổ chức từ ngày 27/10 đến ngày 30/11/2023 tại các Trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng, điểm bán hàng của các doanh nghiệp tại Hà Nội. Chương trình được tổ chức với hy vọng, không chỉ là nơi mua sắm và trải nghiệm cho người dân và du khách dịp cuối năm mà còn là “cầu nối” giúp nhiều doanh nghiệp thâm nhập hệ thống bán lẻ thị trường Thủ đô và cả nước.

Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2023 là sự kiện thường niên do UBND TP. Hà Nội chỉ đạo, giao Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP. Hà Nội (HPA) tổ chức.

Năm 2023, Chương trình Tháng Khuyến mãi Hà Nội sẽ diễn ra từ ngày 27- 29/10/2023, tại đường Lê Thái Tổ phố đi bộ Hồ Gươm, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội (Từ khu vực trước cửa Trung tâm thông tin văn hóa Hồ Gươm đến hết khu vực ngã 3 Lê Thái Tổ giao với phố Hàng Trống). Tại đây, sự kiện "Lễ hội mua sắm Hà Nội - HaNoi shopping Festival" với quy mô 300m2 sẽ được tổ chức với không gian mua sắm, độc đáo được trang trí nổi bật.

Tháng khuyến mại Hà Nội 2023: Cơ hội kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh của Thủ đô
Trong Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2023, nhiều chương trình khuyến mại, kích cầu sẽ được tổ chức để thu hút người tiêu dùng

Song song đó, sự kiện "Hà Nội siêu hội mua sắm-HaNoi Mega Sale" năm 2023 cũng sẽ được tổ chức với quy mô 60-70 gian hàng quy tụ các doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực chính như: Sản phẩm thương hiệu mạnh-Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích, thời trang-làm đẹp, hàng tiêu dùng, ẩm thực-đồ uống, đặc sản vùng miền...

Cùng với đó, HPA cũng sẽ triển khai các chương trình kích cầu, hoạt náo tạo điểm nhấn thu hút người tiêu dùng như: check-in nhận voucher mua sắm, hãy chọn giá đúng, sale chớp nhoáng, vòng quay may mắn,...

Đặc biệt, từ ngày 27/10-30/11/2023, sự kiện "1000 điểm khuyến mại-Rộn ràng ưu đãi" sẽ diễn ra tại 1.000 điểm đăng ký bán hàng khuyến mại thuộc các hệ thống sản xuất, kinh doanh, phân phối thương mại, dịch vụ, chuỗi cửa hàng, siêu thị, website thương mại điện tử trên địa bàn Hà Nội. Các doanh nghiệp tham gia sự kiện sẽ triển khai chương trình với các hoạt động khuyến mại (trực tiếp, trực tuyến, khách hàng thân thiết, gameshow quà tặng, bốc thăm may mắn,…) giảm giá từ 20% đến trên 50% cho ít nhất 20% mặt hàng đang kinh doanh của doanh nghiệp.

Ngoài ra, từ ngày 11/11 - 12/11/2023, sự kiện "Ngày Vàng Giá shock" sẽ chính thức diễn ra tại 50 điểm vàng mua sắm là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn trên địa bàn Hà Nội. Ban Tổ chức cung cấp dấu hiệu nhận diện điểm vàng giá shock cho các đơn vị đã đăng ký, triển khai tại các điểm mua sắm trực tiếp, website, fanpage của doanh nghiệp nhằm giúp người tiêu dùng nhận diện và mua sắm.

Các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn là điểm vàng đăng ký tham gia sự kiện thực hiện các chương trình ưu đãi, giảm giá đặc biệt với mức giảm giá tối đa lên tới 100% theo quy định…

Chưa hết, trong khoảng thời gian từ ngày 24-30/11/2023, sự kiện "Hà Nội Online Festival" năm 2023 sẽ diễn ra tại cổng kết nối thangkhuyenmaihanoi.vn và trên website thương mại điện tử của các doanh nghiệp. Các doanh nghiệp đăng ký tham gia triển khai các hoạt động khuyến mại trên website của doanh nghiệp theo quy định. Ban Tổ chức triển khai kết nối website của doanh nghiệp đăng ký tham gia với cổng kết nối thangkhuyenmaihanoi.vn, kích cầu hoạt động mua sắm trực tuyến cho người tiêu dùng.

Tháng khuyến mại Hà Nội 2023: Cơ hội kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh của Thủ đô
Các hoạt động trong Tháng khuyến mại Hà Nội 2023 đã dần trở thành điểm đến mua sắm quen thuộc của du khách trong nước và quốc tế

Theo Ban tổ chức, qua các năm, Chương trình không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng và quy mô, trở thành sự kiện xúc tiến thương mại có uy tín. Với lượng khách giao dịch, tham quan lên đến hàng ngàn lượt mỗi ngày. Đây là cơ hội tốt để các địa phương, doanh nghiệp trong cả nước quảng bá sản phẩm tới người tiêu dùng cũng như tham gia chuỗi cung ứng - tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô và phục vụ xuất khẩu.

Chương trình đã dần trở thành điểm đến mua sắm quen thuộc của du khách trong nước và quốc tế để trải nghiệm nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm tại Hà Nội.

Ra đời từ năm 2009, Tháng khuyến mại là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội. Đồng thời, kết nối các nhà sản xuất với các hệ thống kênh phân phối.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đến năm 2050, Việt Nam trở thành quốc gia có nghề cá phát triển bền vững, hiện đại

Đến năm 2050, Việt Nam trở thành quốc gia có nghề cá phát triển bền vững, hiện đại

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang ký Quyết định số 389/QĐ-TTg ngày 9/5/2024 phê duyệt Quy hoạch bảo vệ và khai thác nguồn lợi thủy sản thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050.
Cảng container quốc tế Cái Mép chính thức được phép đón 'siêu' tàu container

Cảng container quốc tế Cái Mép chính thức được phép đón 'siêu' tàu container

Bộ GTVT chấp thuận cho cảng container quốc tế Cái Mép (CMIT) tiếp nhận tàu container có trọng tải đến 214.121 DWT giảm tải.
Mỹ khởi xướng rà soát cuối kỳ lần thứ nhất túi dệt nhập khẩu từ Việt Nam

Mỹ khởi xướng rà soát cuối kỳ lần thứ nhất túi dệt nhập khẩu từ Việt Nam

Bộ Thương mại Hoa Kỳ đã thông báo khởi xướng cuộc rà soát cuối kỳ lần thứ nhất đối với lệnh áp thuế chống bán phá giá và thuế chống trợ cấp sản phẩm túi dệt nhập khẩu từ Việt Nam.
Mỹ chấm dứt điều tra xem xét phạm vi sản phẩm đối với bánh xe kéo bằng thép từ Việt Nam

Mỹ chấm dứt điều tra xem xét phạm vi sản phẩm đối với bánh xe kéo bằng thép từ Việt Nam

Ngày 30 tháng 4 năm 2024, Bộ Thương mại Hoa Kỳ (DOC) đã ban hành thông báo chấm dứt điều tra xem xét phạm vi sản phẩm đối với bánh xe kéo bằng thép nhập khẩu từ Việt Nam theo quy định tại mục 351.225(f)(6) của Đạo luật Thuế quan.
Xuất khẩu hàng hóa tăng trưởng ấn tượng

Xuất khẩu hàng hóa tăng trưởng ấn tượng

Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, 4 tháng đầu năm 2024, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hóa đạt 238,88 tỷ USD, tăng 15,2% so với cùng kỳ năm trước, trong đó xuất khẩu tăng 15%; nhập khẩu tăng 15,4%.
Bộ Công Thương tiếp nhận hồ sơ yêu cầu rà soát cuối kỳ chống bán phá giá sản phẩm plastic

Bộ Công Thương tiếp nhận hồ sơ yêu cầu rà soát cuối kỳ chống bán phá giá sản phẩm plastic

Cục Phòng vệ thương mại, Bộ Công Thương thông báo tiếp nhận hồ sơ yêu cầu rà soát cuối kỳ biện pháp chống bán phá giá đối với một số sản phẩm plastic.
Việt Nam trở thành đối tác xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore

Việt Nam trở thành đối tác xuất khẩu gạo lớn nhất vào thị trường Singapore

Theo số liệu thống kê của Cơ quan quản lý doanh nghiệp Singapore, trong 3 tháng đầu năm 2024, tổng giá trị nhập khẩu gạo từ thế giới của thị trường Singapore tăng mạnh ở mức 23,86% so với cùng kỳ, đạt gần 112,9 triệu SGD, theo Thương vụ Việt Nam tại Singapore.
Canada rà soát giá trị thông thường đối với ghế bọc đệm của Việt Nam

Canada rà soát giá trị thông thường đối với ghế bọc đệm của Việt Nam

Liên quan tới vụ việc Cơ quan Dịch vụ biên giới Canada (CBSA) tiến hành rà soát giá trị thông thường trong khuôn khổ vụ việc điều tra chống bán phá giá (CBPG) và chống trợ cấp (CTC) đối với ghế bọc đệm có xuất xứ từ Việt Nam và Trung Quốc, trên cơ sở trao đổi với CBSA, Cục Phòng vệ thương mại (PVTM) xin cập nhật một số thông tin như sau:
Xem thêm

Đọc nhiều / Mới nhận