WinCommerce mở mới 15 cửa hàng, chuyển đổi 90 cửa hàng WinMart+ sang mô hình WiN
WinCommerce chủ động phương án cung ứng hàng hóa dịp cuối năm |
Báo cáo mới nhất từ Tập đoàn WinCommerce cho biết, trong tháng 4/2024, WinCommerce đã mở mới 15 cửa hàng WinMart+, đồng thời chuyển đổi 90 cửa hàng WinMart+ sang mô hình cửa hàng WiN.
Cũng trong tháng 4/2024, liên quan đến công tác hợp tác phân phối, đại diện WinCommerce cho biết, ngày 3/4/2024, tại Hà Nội, UBND thành phố cùng Đoàn công tác của tỉnh Sơn La đã làm việc với Công ty cổ phần dịch vụ thương mại tổng hợp WinCommerce về thỏa thuận hợp tác tiêu thụ nông sản tỉnh Sơn La, giai đoạn 2024-2026.
Hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+/WiN đã và đang bày bán 12 mặt hàng trái cây và 8 mặt hàng rau củ có xuất xứ tỉnh Sơn La. Qua buổi làm việc, chuỗi bán lẻ WinCommerce và tỉnh Sơn La cùng thống nhất đưa ra các nội dung hợp tác song phương. Trong đó, WinCommerce sẽ đẩy mạnh triển khai các kế hoạch đưa những sản phẩm nông sản của tỉnh tiếp cận tới đông đảo người tiêu dùng. Sự kiện này cũng nằm trong chiến lược hợp tác của WinCommerce với các tỉnh, thành trên cả nước nhằm xúc tiến tiêu thụ nông sản Việt trong năm 2024.
WinCommerce mở mới 15 cửa hàng, chuyển đổi 90 cửa hàng WinMart+ sang mô hình WiN |
Về chương trình ưu đãi hàng tháng, trong tháng 4/2024, WinCommerce tiếp tục áp dụng chiến lược giá tốt trong năm 2024, bên cạnh chương trình Hội viên WiN tiết kiệm 20% cho sản phẩm WinEco và MEATDeli, danh mục Hơn 600 sản phẩm giá siêu sốc và các chương trình ưu đãi hàng kỳ tại hệ thống siêu thị, cửa hàng vẫn đang được triển khai mạnh mẽ. Trong tháng 5 này, WinCommerce triển khai 2 kỳ khuyến mại áp dụng từ: 9/5 - 22/5 và 23/5 - 5/6, mang tới các ưu đãi hấp dẫn cho đa dạng ngành hàng trên toàn hệ thống WinMart/WinMart+/WiN.
Thành lập từ năm 2014, sau gần 10 năm hoạt động, WinCommerce đã trở thành chuỗi bán lẻ hàng đầu Việt Nam về quy mô điểm bán, với 129 siêu thị WinMart và hơn 3500 cửa hàng WinMart+/WiN hiện diện tại 62 tỉnh thành trên cả nước. WinCommerce sở hữu danh mục hàng hóa phong phú, với hơn 20.000 mặt hàng, từ thực phẩm tươi sống, đồ khô, đến chăm sóc cá nhân và gia đình,... giúp đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng hàng ngày của khách hàng.
WinCommerce đặt trọng tâm phân phối hàng Việt, hỗ trợ các nhà sản xuất, nông dân Việt Nam cung ứng sản phẩm chất lượng cao với giá tốt đến người tiêu dùng. Hiện, tỷ lệ hàng Việt luôn duy trì trên 90% trong chuỗi phân phối. Bên cạnh đó, WinCommerce còn đều đặn hợp tác với các đối tác uy tín, thu mua các sản phẩm chất lượng cao từ Hàn Quốc, Mỹ, Úc, …để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
WinCommerce cam kết luôn mang tới sản phẩm hàng hóa chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cùng “giá tốt”, ổn định cho người tiêu dùng.