Gian hàng Việt Nam kết nối thị trường Kuwait và Trung Đông
Xuất khẩu sang một số thị trường trong ASEAN tăng trưởng cao Hòa Bình xuất khẩu lô mía tươi đầu tiên sang thị trường Hoa Kỳ Kiên quyết bài trừ mỹ phẩm giả, kém chất lượng lưu thông trên thị trường |
Nhằm tăng cường hoạt động xúc tiến thương mại trong lĩnh vực nông sản thực phẩm, Thương vụ Việt Nam tại Kuwait phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Kuwait đã tổ chức gian hàng tại triển lãm Horeca Kuwait lần thứ 11.
Đây là sự kiện lớn nhất trong lĩnh vực dịch vụ nhà hàng, khách sạn và dịch vụ ăn uống cũng như giới thiệu các loại thực phẩm cao cấp được tổ chức hàng năm tại Kuwait. Sự kiện thu hút trên 100 nhà triển lãm đến từ nhiều quốc gia giới thiệu về về các sản phẩm và dịch vụ trong lĩnh vực khách sạn và dịch vụ ăn uống và ước tính sẽ tiếp đón gần 10.000 khách tham quan.
![]() |
(Ảnh: Thương vụ Việt Nam tại Kuwait) |
Horeca được tổ chức đầu tiên tại Kuwait vào năm 2012, đây là nơi gặp gỡ kinh doanh hàng đầu cho ngành khách sạn và dịch vụ ăn uống ở Kuwait, Horeca Kuwait cho phép các nhà cung cấp, nhà phân phối và người mua trong lĩnh vực thực phẩm cao cấp, dịch vụ nhà hàng khách sạn kết nối với nhau.
Tham gia sự kiện lần này, các doanh nghiệp Việt Nam như Công ty rau quả đông lạnh Hiền Lê, Dừa Harmona, Legendary Chocolate, cà phê Coffilia (Minh Tiến), trầm hương Bảo Trầm có cơ hội lần đầu được tiếp xúc với các đối tác tiềm năng tại Kuwait. Đây là dịp rất thuận lợi cho các doanh nghiệp Việt Nam tìm hiểu và thâm nhập thị trường để tăng cường sự hiện diện các sản phẩm của Việt Nam tại Kuwait.
Đến với Horeca Kuwait 2023, đoàn Việt Nam bao gồm các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong lĩnh vực kinh doanh thế mạnh của mình. Với các sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mức chi tiêu của người dân bản địa như trầm hương, sô cô la, trái cây, cà phê, thực phẩm đông lạnh…, các doanh nghiệp Việt Nam đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của khách đến tham quan triển lãm với những sản phẩm độc đáo và có tinh cạnh tranh cao. Nhiều doanh nghiệp Kuwait đã quan tâm tìm hiều và đặt hàng các sản phẩm sau Triển lãm.
Diễn ra từ ngày 06-08/3/2023, triển lãm Horeca Kuwait là cơ hội giúp doanh nghiệp Việt Nam tìm kiếm khách hàng, ký kết hợp đồng xuất khẩu sản phẩm, phát triển kênh phân phối, mở rộng thị phần. Ngoài ra, thông qua các hoạt động tại triển lãm, thương hiệu các sản phẩm nông sản, thực phẩm Việt Nam được quảng bá đến với thị trường Trung Đông.
Có thể bạn quan tâm
Cùng chuyên mục
Tin khác

Các hoạt động của Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên tháp tùng Tổng Bí thư Tô Lâm và Phu nhân thăm chính thức Indonesia và Ban Thư ký ASEAN

Tăng cường hợp tác kinh tế, thương mại, năng lượng giữa Việt Nam và Kyrgyzstan

Giá xăng dầu đồng loạt giảm sâu

Bộ Công Thương công bố các Quyết định về công tác cán bộ

Bộ Công Thương khẩn trương triển khai công tác kiện toàn, nâng cao hiệu quả hoạt động theo bộ máy mới

Sau sắp xếp, Bộ Công Thương phân công lại nhiệm vụ trong lãnh đạo Bộ

Thủ tướng chỉ đạo các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm, đột phá thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, bảo đảm mục tiêu đạt 8% trở lên

Bộ Công Thương ban hành thông tư mới về giá dịch vụ truyền tải điện
Đọc nhiều / Mới nhận

Nhận diện các loại ma tuý mới, ma tuý núp bóng bánh kẹo, thực phẩm chức năng

Cảnh báo khẩn cấp tình trạng giả mạo khách sạn, homestay lừa chiếm đoạt tiền đặt phòng nghỉ

Bắc Kạn phát hiện, thu giữ hơn 2,4 tấn xúc xích không rõ nguồn gốc xuất xứ

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên báo cáo trước Quốc hội 10 cơ chế, chính sách đặc thù đầu tư xây dựng Dự án điện hạt nhân Ninh Thuận

Thông tin về vụ việc xảy ra cháy tại Trạm biến áp 500kV Long Thành (Đồng Nai)

Sản xuất công nghiệp tiếp tục là động lực tăng trưởng kinh tế năm 2025
