Phát huy trí tuệ, sáng tạo và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ Bộ Công Thương

Chiều 14/8, Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Công Thương lần thứ IV nhiệm kỳ 2022-2027 đã chính thức được diễn ra. Đại hội kéo dài trong 2 ngày 14 và 15/8/2022.
Khởi động Giải Bóng đá nam thanh niên Tổng cục QLTT - DMS League 2022 Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương: Thực hiện quy trình giới thiệu nhân sự kỹ lưỡng, chặt chẽ, đảm bảo đúng quy định Khi ba màu áo xanh hòa cùng miền ký ức Chi đoàn thanh niên Cục QLTT Sơn La phối hợp tổ chức các hoạt động tri ân 75 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ Thanh niên sẽ là lực lượng nòng cốt chuyển đổi số Thanh niên Quản lý thị trường: Xông pha, chủ động, không ngại khó, ngại khổ

Với khẩu hiệu tinh thần “Bản lĩnh - Tiên Phong - Đoàn Kết - Phát triển”, Đại hội là diễn đàn chính trị để tuổi trẻ Bộ Công Thương tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội Đoàn lần thứ III, nhiệm kỳ 2017-2022; đồng thời xác định phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2022-2027.

Gắn công tác đoàn với nhiệm vụ chính trị và công tác chuyên môn

Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương khóa III trình bày tại Đại hội cho biết, trong nhiệm kỳ 2017-2022, được sự chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, lãnh đạo Bộ, sự quan tâm của Ban Thường vụ Đoàn Khối, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương đã chỉ đạo và triển khai các nhiệm vụ công tác Đoàn và phong trào thanh niên có điểm nhấn và chiều sâu; nội dung và hình thức hoạt động không chỉ được nâng lên về tần suất, về số lượng; điểm nhấn lớn nhất chính là “chất lượng, phương thức, cách làm, tính bền vững, thiết thực và hiệu quả” trong các hoạt động đã được nâng lên một bước.

Không những vậy, công tác giáo dục được quan tâm, chỉ đạo, góp phần tác động đến tư tưởng, tình cảm, động viên được đoàn viên, thanh niên hăng say lao động, sáng tạo, phục vụ xây dựng cơ quan vững mạnh. Việc huy động sức mạnh từ các tổ chức đoàn thể trong Bộ, các nguồn lực xã hội và phối hợp với các đơn vị, tổ chức, cá nhân cùng tham gia vào các hoạt động của Đoàn Thanh niên được thực hiện hiệu quả; thu hút được nhiều nguồn lực, góp phần mở rộng quy mô, nâng cao chất lượng hoạt động, vị trí và uy tín của Đoàn Thanh niên Bộ.

Phát huy trí tuệ, sáng tạo và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ Bộ Công Thương

Bên cạnh đó, công tác tổ chức xây dựng Đoàn, Đoàn tham gia xây dựng Đảng được thực hiện thường xuyên, nghiêm túc. Công tác phát triển Đảng đã được thực hiện tốt, vượt chỉ tiêu đề ra trong Nghị quyết Đại hội lần thứ III. Việc phối hợp, tổ chức hoạt động với tổ chức đoàn thể, các đơn vị khác trong Bộ gắn kết chặt chẽ hơn.

Cũng theo Báo cáo, rất nhiều hoạt động đoàn và phong trào thanh niên của Bộ gắn sát với nhiệm vụ chính trị và chuyên môn của các đơn vị như: Hưởng ứng “Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, “Sự kiện Giờ trái đất”, hoạt động phổ biến các Hiệp định thương mại tự do FTA mà Việt Nam đã tham gia và ký kết đến cộng đồng doanh nghiệp.

Đáng chú, Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương khóa III nhấn mạnh, phong trào thanh niên tình nguyện được Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương coi là nhiệm vụ trọng tâm trong nhiệm kỳ vừa qua. Các hoạt động tình nguyện được triển khai theo hướng thiết thực, có nhiều đổi mới; tính liên kết trong các hoạt động tình nguyện không ngừng tăng; đa dạng về hình thức và phong phú về nội dung và thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên Bộ tích cực hưởng ứng, tham gia, ngày càng đi vào chiều sâu và thực sự là môi trường rèn luyện của tuổi trẻ. Đây cũng là một trong những điểm sáng của Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương trong nhiệm kỳ 2017 - 2022.

Từ năm 2017 đến nay, Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương đã chủ trì, phối hợp với các đơn vị triển khai xây dựng 19 công trình thanh niên và hơn 50 phần việc thanh niên; tổ chức nhiều đợt tình nguyện sâu rộng với các hoạt động khám bệnh, cấp phát thuốc, tặng bộ dụng cụ y tế; thăm, tặng quà các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; trao tặng học bổng cho học sinh nghèo vượt khó, tặng quà cho các em thiếu nhi dân tộc thiểu số vùng sâu vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn.

Phong trào “Tuổi trẻ sáng tạo” với nhiều nghiên cứu khoa học tiếp tục được đẩy mạnh. Trong nhiệm kỳ, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ tích cực tuyên truyền, phổ biến việc đoàn viên, thanh niên đẩy mạnh tham gia các đề tài nghiên cứu khoa học trong đơn vị. Nhiều đoàn viên, thanh niên được phân công tham gia các đề tài, đề án cấp Bộ và cấp Nhà nước.

Phát huy trí tuệ, sáng tạo và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ Bộ Công Thương
Đoàn Chủ tịch Ban Chấp hành Đoàn thanh niên Bộ Công Thương nhiệm kỳ 2017-2022

Ngoài ra, trong nhiệm kỳ, công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng được duy trì thường xuyên. Vào dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6 và Tết Trung thu, Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ đều chủ động tổ chức tặng quà cho các cháu là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong cơ quan, tổ chức tuyên dương, kịp thời động viên các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập. Đây là hoạt động có ý nghĩa lớn, tạo không khí gắn bó, học hỏi và phấn đấu cho con cán bộ trong cơ quan.

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên Bộ và các cơ sở đoàn trực thuộc cũng rất chủ động, tích cực phối hợp với các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động từ thiện, tình nguyện thiết thực, ý nghĩa dành cho thiếu niên, nhi đồng tại các vùng khó khăn trên toàn quốc.

Đoàn Thanh niên Bộ cũng chú trọng thực hiện tốt công tác phát triển đảng trong đoàn viên, thanh niên, thường xuyên phối hợp chặt chẽ với các Đảng ủy, Chi ủy cơ sở trong quá trình giới thiệu đoàn viên ưu tú tham gia học bồi dưỡng nhận thức về Đảng, giới thiệu đoàn viên ưu tú để xem xét kết nạp, chuyển Đảng chính thức... qua đó góp phần nâng cao chất lượng công tác phát triển Đảng trong Bộ. Tính từ đầu nhiệm kỳ đến nay, đã có gần 100 đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng; 75 đảng viên dự bị được chuyển đảng chính thức.

Tính đến nay, Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Công Thương (tổ chức đoàn tương đương cấp Huyện, trực thuộc Đoàn Khối các cơ quan Trung ương) gồm có 36 cơ sở đoàn trực thuộc với tổng số 905 đoàn viên. Từ năm 2017 đến nay, đã có hơn 400 đoàn viên trưởng thành đoàn; đồng thời bổ sung mới hơn 200 đoàn viên là các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trẻ được tuyển dụng.

Phát huy trí tuệ, sáng tạo và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ Bộ Công Thương

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Phan Văn Bản, Vụ trưởng - Phó bí thư Thường trực đảng uỷ Bộ Công Thương cho biết, trong những năm qua, phát huy truyền thống tốt đẹp, với tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu, Đoàn Thanh niên Bộ đã bám sát sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban cán sự đảng, Đảng ủy Bộ, Lãnh đạo Bộ; các mục tiêu, nhiệm vụ, định hướng của Trung ương Đoàn và Đoàn Khối các cơ quan Trung ương xung kích tình nguyện, sáng tạo, nỗ lực triển khai thực hiện có hiệu quả công tác Đoàn và phong trào thanh niên với nhiều phòng trào, hoạt động thiết thực, có ý nghĩa và đạt được nhiều kết quả tích cực, góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của Bộ, của ngành Công Thương và công tác xây dựng đảng của Đảng bộ Bộ Công Thương.

"Với những thành tích đã đạt được, Đoàn Thanh niên Bộ vinh dự được Ban Bí thư Trung ương đoàn, Ban Thường vụ Đoàn khối tặng nhiều bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác đoàn và phong trào thanh niên" - đồng chí Phan Văn Bản nói, đồng thời đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của phong trào thanh niên và hoạt động của Đoàn Thanh niên Bộ trong nhiệm kỳ vừa qua,

Phát huy trí tuệ, sáng tạo và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ Bộ Công Thương
Đồng chí Phan Văn Bản đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của phong trào thanh niên và hoạt động của Đoàn Thanh niên Bộ trong nhiệm kỳ vừa qua

Trước bối cảnh, tình hình thế giới và trong nước tiếp tục có nhiều biến động, có cả thuận lợi, thời cơ và khó khăn, thách thức đan xen, đặt ra nhiều vấn đề mới, yêu cầu mới cao hơn, nặng nề, phức tạp hơn đối với phát triển kinh tế - xã hội, hội nhập kinh tế quốc tế trong thời kỳ hậu COVID-19 và đặt ra nhiều thách thức đối với một Bộ quản lý đa ngành, đa lĩnh vực như Bộ Công Thương.

Đặc biệt, năm 2022 và các năm tiếp theo, toàn Đảng và hệ thống chính trị ra sức thực hiện các mục tiêu của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, nghị quyết đại hội đảng bộ các cấp. Với niềm tin sâu sắc, Đảng ủy Bộ mong muốn Đoàn Thanh niên Bộ không ngừng sáng tạo, đổi mới và nỗ lực phấn đấu, nâng cao chất lượng tổ chức, phương thức và hiệu quả hoạt động, phát huy mạnh mẽ vai trò xung kích, tình nguyện, sáng tạo, tăng cường kết nối các tổ chức đoàn trong và ngoài Bộ.

Song song đó, tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho đoàn viên, thanh niên; Hai là, chăm lo củng cố, xây dựng tổ chức Đoàn thực sự vững mạnh cả về tư tưởng, chính trị, tổ chức và hành động; Ba là, đổi mới và nâng cao hiệu quả, tính thực tiễn, thiết thực, hiệu quả của các phong trào, chương trình hành động của Đoàn. Bốn là, tích cực tham gia công tác xây dựng Đảng, xây dựng Bộ Công Thương; tổ chức các diễn đàn, hội thảo, đối thoại để đoàn viên, thanh niên đóng góp nhiều ý kiến tâm huyết với Đảng ủy, Lãnh đạo Bộ.

"Một trong những nhiệm vụ hết sức quan trọng của Đại hội lần này, ngay trong phiên thứ nhất này, là bầu ra Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công Thương khoá mới. Tôi đề nghị các đại biểu Đại hội nêu cao tinh thần trách nhiệm để lựa chọn những đồng chí tiêu biểu, có bản lĩnh chính trị, có phẩm chất đạo đức, có năng lực công tác, có uy tín cao trong thanh niên, bầu vào Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công Thương khoá IV, nhiệm kỳ 2022-2027" - đồng chí Phan Văn Bản nhấn mạnh.

Thay mặt Đảng uỷ Bộ Công Thương, đồng chí Phan Văn Bản tin tưởng và kỳ vọng sau Đại hội này, công tác đoàn và phong trào thanh niên của Bộ sẽ có bước phát triển mới, mạnh mẽ hơn nữa, sáng tạo hơn nữa, xứng đáng là đội dự bị tin cậy, đội quân xung kích, thế hệ cán bộ tương lai của Bộ Công Thương, của các cấp ủy của đảng bộ Bộ Công Thương tiếp tục đóng góp xứng đáng trong sự nghiệp phát triển của ngành Công Thương.

Phát huy trí tuệ, sáng tạo và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ Bộ Công Thương
Các đại biểu tham dự Đại hội
Phát huy trí tuệ, sáng tạo và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ Bộ Công Thương
Phát huy trí tuệ, sáng tạo và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ Bộ Công Thương
Đại hội bỏ phiếu bầu Ban chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Bộ Công Thương lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027

Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Công Thương lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027 được diễn ra trong thời điểm tuổi trẻ cả nước đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ XII. Đây cũng là thời điểm các cấp ủy, tổ chức Đảng đang tích cực triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, thực hiện Kết luận Hội nghị Trung ương 4 (khóa XIII) về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”.

Theo đó, trong nhiệm kỳ 2022-2027, Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương đã đề ra các mục tiêu và phương hướng nhiệm vụ cụ thể như tiếp tục bồi dưỡng thế hệ trẻ có lý tưởng cách mạng; Xây dựng, củng cố tổ chức Đoàn vững mạnh về tư tưởng, chính trị, tổ chức và hành động, thực sự là đội dự bị tin cậy của Đảng; Phát huy mạnh mẽ vai trò tiên phong, xung kích, sáng tạo của thanh niên trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặc biệt là trong hội nhập quốc tế, chuyển đổi số quốc gia…

Phát huy trí tuệ, sáng tạo và khát vọng cống hiến của tuổi trẻ Bộ Công Thương
Với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao, các đại biểu đã thống nhất bầu 17 đồng chí ưu tú vào Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Công Thương lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027

Với tinh thần tiên phong, xung kích của tuổi trẻ, sự đổi mới trong cách thức tổ chức các hoạt động phong trào, trên cơ sở kế thừa và phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục những hạn chế, Đại hội đại biểu Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Công Thương lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022-2027 kêu gọi toàn thể các đồng chí đoàn viên, thanh niên Bộ Công Thương đoàn kết, thi đua học tập, lao động sáng tạo, rèn luyện về mọi mặt nỗ lực thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Bộ Công Thương khóa III, Nghị quyết Đại hội Đoàn Khối các cơ quan Trung ương lần thứ IV và các nhiệm vụ được giao.

Tại Đại hội, với tinh thần đoàn kết, nhất trí cao, các đại biểu đã thống nhất bầu 17 đồng chí ưu tú vào Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh Bộ Công Thương lần thứ IV, nhiệm kỳ 2022 – 2027.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Thủ tướng chỉ đạo đầu tư sớm nhất đối với các tuyến đường bộ cao tốc quy mô 2 làn xe

Thủ tướng chỉ đạo đầu tư sớm nhất đối với các tuyến đường bộ cao tốc quy mô 2 làn xe

Đây là một trong những nội dung tại Công điện số 27/CĐ-TTg ngày 28/3/2024 của Thủ tướng Chính phủ về việc khẩn trương hoàn thiện, ban hành Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về đường bộ cao tốc và báo cáo kết quả nghiên cứu phương án đầu tư, nâng cấp các tuyến đường bộ cao tốc đã được đầu tư đạt quy mô cao tốc hoàn chỉnh.
Bắt giám đốc Ngân hàng MSB, chi nhánh Thanh Xuân lừa đảo 338 tỷ đồng

Bắt giám đốc Ngân hàng MSB, chi nhánh Thanh Xuân lừa đảo 338 tỷ đồng

Chiều 28/3, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội, cho biết đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam bà Bùi Thị Hoài Anh. Bước đầu xác định bà Bùi Thị Hoài Anh, Giám đốc Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam chi nhánh Thanh Xuân, về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng lừa đảo hơn 35 tỷ đồng

Khởi tố, bắt tạm giam đối tượng lừa đảo hơn 35 tỷ đồng

Ngày 28/3/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Vĩnh Long cho biết, đã tống đạt các Quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can và thi hành Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Huỳnh Thắng (sinh năm 1995, ở huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) để điều tra làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền hơn 35 tỷ đồng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC

Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC

Đây là nội dung quan trọng được đưa ra tại cuộc họp Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia do Phó thủ tướng Lê Minh Khái chủ trì. Cụ thể, tại cuộc họp, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước đã đề xuất bỏ cơ chế Nhà nước độc quyền sản xuất vàng miếng, thực hiện cấp phép sản xuất vàng miếng cho một số doanh nghiệp đáp ứng đủ điều kiện.
Vụ kho hàng Mailystyle: Đã chuyển Công an thụ lý điều tra

Vụ kho hàng Mailystyle: Đã chuyển Công an thụ lý điều tra

Đội QLTT số 11, Cục QLTT thành phố Hà Nội vừa chuyển giao toàn bộ hồ sơ, tang vật tạm giữ trong vụ kiểm tra kho hàng của "hotgirl" Nguyễn Hoàng Mai Ly (Mailystyle) đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hà Đông để thụ lý, điều tra, xử lý theo quy định. Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên TMĐT, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng QLTT phát hiện, xử lý.
Hỏa tốc yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Hỏa tốc yêu cầu thực hiện nghiêm quy định hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên vừa ký ban hành công điện hỏa tốc số 2036/CĐ-BCT gửi Tổng cục Quản lý thị trường và Cục Quản lý thị trường các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử đối với hoạt động kinh doanh, bán lẻ xăng dầu.
Lập 5 đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm

Lập 5 đoàn kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm

Ban Chỉ đạo liên ngành Trung ương về an toàn thực phẩm vừa ban hành kế hoạch triển khai “Tháng Hành động vì an toàn thực phẩm” năm 2024. Theo đó, sẽ có 5 đoàn kiểm tra liên ngành, tiến hành kiểm tra tại 10 tỉnh, thành phố.
Sóc Trăng tiêu hủy 12.000 bao thuốc lá nhập lậu

Sóc Trăng tiêu hủy 12.000 bao thuốc lá nhập lậu

Mới đây, Ban Chỉ đạo quốc gia chống buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả (Ban chỉ đạo 389) tỉnh Sóc Trăng đã tiến hành tiêu hủy 12.000 bao thuốc lá nhập lậu bị lực lượng chức năng tỉnh thu giữ thời gian qua.
Xem thêm

Đọc nhiều / Mới nhận

Triệu hồi gần 6.000 xe điện VinFast VF 5 Plus tại Việt Nam để khắc phục lỗi

Triệu hồi gần 6.000 xe điện VinFast VF 5 Plus tại Việt Nam để khắc phục lỗi

Giá xăng tăng mạnh, RON95 lên sát 25.000 đồng/lít

Giá xăng tăng mạnh, RON95 lên sát 25.000 đồng/lít

Khởi tố, bắt tạm giam thêm 2 bị can trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn

Khởi tố, bắt tạm giam thêm 2 bị can trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn

Tin tặc tấn công trang web lấy số khám bệnh của Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh

Tin tặc tấn công trang web lấy số khám bệnh của Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh

Cảnh báo tài khoản Facebook nhiều người bị mạo danh tràn lan

Cảnh báo tài khoản Facebook nhiều người bị mạo danh tràn lan

Hôm nay ngày Thể thao Việt Nam 27/3

Hôm nay ngày Thể thao Việt Nam 27/3

Thủ tướng yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Thủ tướng yêu cầu thực hiện nghiêm quy định về hóa đơn điện tử trong kinh doanh, bán lẻ xăng dầu

Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/3)

Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng Sản Hồ Chí Minh (26/3)

Truyền thuyết Hùng Vương và lịch nghỉ Giỗ Tổ bạn cần biết

Truyền thuyết Hùng Vương và lịch nghỉ Giỗ Tổ bạn cần biết

Cảnh báo lỗ hổng bảo mật trong đồ chơi robot thông minh cho trẻ em

Cảnh báo lỗ hổng bảo mật trong đồ chơi robot thông minh cho trẻ em

Thế giới vẫn còn thời gian dài để loại bỏ than

Thế giới vẫn còn thời gian dài để loại bỏ than

Cả nước tiết kiệm được 428.000 kWh trong Giờ Trái Đất 2024

Cả nước tiết kiệm được 428.000 kWh trong Giờ Trái Đất 2024

Cùng tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất 2024

Cùng tắt đèn hưởng ứng Giờ Trái đất 2024

Cảnh giác trước dịch vụ hỗ trợ làm "visa giá rẻ"

Cảnh giác trước dịch vụ hỗ trợ làm "visa giá rẻ"

Ngày nước Thế giới 22/3/2024: Nước cho hòa bình

Ngày nước Thế giới 22/3/2024: Nước cho hòa bình