Ra mắt hệ thống quản lý nội dung trên nền tảng YouTube

Ngày 28/10, tại Hà Nội đã diễn ra lễ ra mắt thương hiệu Tubrr - Hệ thống cung cấp dịch vụ quản lý mạng lưới đa kênh (Multi-Channel Network - MCN) tại thị trường Việt Nam, thuộc hệ sinh thái WOA của Sconnect Việt Nam.
Pháp lệnh - Cơ sở pháp lý vững chắc của lực lượng Quản lý thị trường "Quản lý thị trường đi cùng nhịp sống"

Theo thống kê của SignaFire, trên nền tảng YouTube có gần 46,7 triệu nhà sáng tạo nội dung, nhưng khoảng 2/3 trong số đó tự nhận là người làm nội dung nghiệp dư. Điều này chứng tỏ có quá nhiều nhà sáng tạo chưa tự tin quảng bá hình ảnh bản thân để tạo ra những nội dung hấp dẫn người xem, dẫn đến kênh của họ chưa được khai thác hết tiềm năng.

Bên cạnh đó, hiện nay nhiều nhà sáng tạo nội dung tạo dựng nội dung từ những kiến thức phổ thông mà chưa thực sự hiểu rõ các thuật toán, cũng như quy định của nền tảng, dẫn đến tăng trưởng kênh chậm, cũng như xảy ra vi phạm không đáng có.

Trong bối cảnh phát triển mạnh mẽ của YouTuber tại Việt Nam, cùng với đó là sự khó khăn khi tiếp cận, tương tác với đơn vị chủ quản nền tảng là YouTube, để giải các bài toán khó cho các nhà sáng tạo nội dung, Tubrr tham gia thị trường Việt Nam để hỗ trợ các nhà sáng tạo phát triển sự nghiệp và kết nối vươn xa toàn cầu.

Thay vì cung cấp một danh mục đầy đủ với các dịch vụ tiêu chuẩn có sẵn, Hệ thống cung cấp dịch vụ quản lý mạng lưới đa kênh Tubrr sẽ thiết kế, xây dựng chiến lược phù hợp dựa theo yêu cầu của từng khách hàng.

Ra mắt hệ thống quản lý nội dung trên nền tảng YouTube

Hệ thống cung cấp dịch vụ quản lý mạng lưới đa kênh Tubrr sẽ hỗ trợ các nhà sáng tạo Việt phát triển sự nghiệp và giúp lan tỏa giá trị thương hiệu cá nhân nhanh chóng để gặt hái thành công trên nhiều phương diện.

Đây là một trong những mạng lưới đa kênh hoàn chỉnh đầu tiên tại Việt Nam có đầy đủ cả 3 nền tảng CMS quản lý chuyên biệt: Managed CMS, Affiliate CMS, Music CMS.

Hệ thống cung cấp dịch vụ quản lý mạng lưới đa kênh Tubrr sẽ làm cho việc sáng tạo và quản lý nội dung trên nền tảng YouTube trở nên dễ dàng hơn, từ đó giúp lan tỏa giá trị thương hiệu cá nhân nhanh chóng để gặt hái thành công trên nhiều phương diện, không chỉ về tiền bạc mà còn mối quan hệ, sự công nhận.

TUBRR được thành lập tại Cộng hòa Séc từ năm 2012, mở rộng hoạt động ở Việt Nam trong khoảng hơn 1 năm và từ tháng 10 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam. Tại các thị trường tại Cộng hòa Séc và Slovakia trước đây, TUBRR đã giữ vững phong độ trước những MCN lớn, mang tầm quốc tế với hàng nghìn kênh lớn nhỏ. TUBRR đã thuyết phục các nhà sáng tạo rằng “một MCN mới cũng có thể cung cấp cho họ rất nhiều sự hỗ trợ và thúc đẩy phát triển kênh mà không hề thua kém các MCN lớn khác”. Thay vì cung cấp một danh mục đầy đủ với các dịch vụ tiêu chuẩn có sẵn, TUBRR sẽ thiết kế, xây dựng chiến lược phù hợp dựa theo yêu cầu của từng khách hàng.

Cùng chuyên mục

Tin khác

Chính thức bắt đầu Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia năm 2022

Chính thức bắt đầu Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia năm 2022

Tuần lễ Thương mại điện tử (TMĐT) quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 28/11 đến 04/12, trong đó ngày Thứ 6 đầu tiên của tháng 12 (02/12) sẽ là Ngày mua sắm trực tuyến lớn nhất trong trong năm.
Bùng nổ nhiều chương trình ưu đãi tại Online Friday 2022

Bùng nổ nhiều chương trình ưu đãi tại Online Friday 2022

Ngày 22/11/2022, Bộ Công Thương đã ban hành Quyết định 2471/QĐ-BCT về việc tổ chức “Tuần lễ Thương mại điện tử quốc gia và Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2022”.
Phạt đến 16 triệu đồng sàn thương mại điện tử không cung cấp thông tin cho cơ quan thuế

Phạt đến 16 triệu đồng sàn thương mại điện tử không cung cấp thông tin cho cơ quan thuế

Các sàn thương mại điện tử không cung cấp thông tin theo quy định của cơ quan thuế có thể bị phạt 2 - 16 triệu đồng.
Quảng bá, tiêu thụ hàng Việt qua kênh phân phối trực tuyến

Quảng bá, tiêu thụ hàng Việt qua kênh phân phối trực tuyến

Tới đây, Bộ Công Thương sẽ tổ chức các hoạt động kết thương mại điện tử ở nước ngoài, quảng bá hàng Việt, nông sản Việt qua các kênh trực tuyến nhằm mở rộng thị trường.
Truy thu gần 40 triệu đồng tiền thuế trong hoạt động thương mại điện tử

Truy thu gần 40 triệu đồng tiền thuế trong hoạt động thương mại điện tử

Vừa qua các lực lượng chức năng trong tỉnh Nghệ An như: Quản lý thị trường (QLTT), Công an, Cục Thuế tỉnh... đã phối hợp đồng bộ tiến hành kiểm tra, xử lý vi phạm trong hoạt động thương mại và truy thu thuế đối với một “Tiktoker”kinh doanh qua mạng xã hội với số tiền gần 40 triệu đồng.
Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh dự Diễn đàn “Thanh niên Công Thương với Pháp luật về Thương mại điện tử”

Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh dự Diễn đàn “Thanh niên Công Thương với Pháp luật về Thương mại điện tử”

Thực hiện Chương trình hành động của Ban chấp hành Đoàn Thanh niên Bộ triển khai Nghị quyết Đại hội Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương lần thứ IV (nhiệm kỳ 2022-2027) và được sự đồng ý của Đảng ủy Bộ Công Thương, chiều ngày 07/11/2022, Đoàn Thanh niên Bộ Công Thương đã chủ trì tổ chức Diễn đàn “Thanh niên Công Thương với Pháp luật về Thương mại điện tử”. Tổng Cục trưởng Trần Hữu Linh tới tham dự và có bài phát biểu tại Diễn đàn.
Sàn thương mại điện tử chính thức không phải nộp thuế thay cho người bán hàng

Sàn thương mại điện tử chính thức không phải nộp thuế thay cho người bán hàng

Nghị định 91/2022/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều Nghị định 126 quy định chi tiết Luật Quản lý thuế vừa được Chính phủ ban hành, có hiệu lực từ ngày 30/10. Đáng chú ý trong đó, các sàn thương mại điện tử không phải nộp thuế thay người bán, mà chỉ có trách nhiệm cung cấp thông tin cho cơ quan chức năng.
Sóc Trăng ra mắt Sàn giao dịch thương mại điện tử

Sóc Trăng ra mắt Sàn giao dịch thương mại điện tử

UBND tỉnh Sóc Trăng vừa công bố, ra mắt sàn giao dịch thương mại điện tử của tỉnh nhằm tạo ra một kênh trao đổi thông tin liên tục, thường xuyên về hàng hóa, các sản phẩm đặc trưng của doanh nghiệp trong tỉnh; giúp doanh nghiệp tiếp cận các cơ hội giao thương, thông tin thị trường...
Xem thêm

Đọc nhiều / Mới nhận