Cùng Tiger beer “Mở thùng trúng vàng - ngập tràn sảng khoái”

Tiger Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Bật sảng khoái, nâng lon vàng” với hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn.
Siêu thị đua nhau giảm giá, kích cầu mua sắm dịp lễ 30/4-1/5 Nhiều ngành hàng Việt Nam đóng góp vào tuần lễ mua sắm năm 2022 Phát động Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022 Khởi động Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia 2022

Ngày 21/6/2023 tại Hà Nội, với mong muốn mang đến một mùa hè sảng khoái cùng những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, Tiger Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Bật sảng khoái, nâng lon vàng” với hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn.

Cùng Tiger beer “Mở thùng trúng vàng - ngập tràn sảng khoái”
Hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn trong các thùng sản phẩm lon cao Tiger và Tiger Crystal đang tìm kiếm chủ nhân rước lộc về nhà

Thương hiệu Tiger Beer từ lâu đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng với một vị bia đậm đà đặc trưng và chất lượng tuyệt hảo. Không chỉ là một loại bia được yêu thích, Tiger Beer còn là biểu tượng của hình ảnh sang trọng đẳng cấp và cảm giác sảng khoái khi trải nghiệm.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, với mong muốn mang đến những trải nghiệm sảng khoái cho người tiêu dùng miền Bắc trong mùa hè 2023, Tiger Beer chính thức tung ưu đãi đặc biệt hấp dẫn mở thùng trúng vàng, ngập tràn sảng khoái.

Chương trình khuyến mại “Bật sảng khoái, nâng lon vàng” với hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn gồm có: 20 giải Nhất, mỗi giải 01 lon Tiger vàng trị giá 150 triệu đồng/giải; 50 giải Nhì, mỗi giải 01 iPhone 14 Pro Max 1TB cùng hàng trăm nghìn giải Ba với trị giá thẻ nạp tiền điện thoại 20.000 đồng/giải

Các giải thưởng được ghi trực tiếp trên thẻ cào bên trong thùng có in thông tin chương trình khuyến mại với tỷ lệ trúng là 100%.

Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra tại 25 tỉnh thành miền Bắc trong thời gian từ nay cho đến hết ngày 21/8/2023 và hạn chót để thông báo trúng thưởng vào ngày 5/10/2023.

Với các thẻ cào trúng giải Nhất và giải Nhì, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline 19001845 hoặc 1900077775 để được hướng dẫn thủ tục đổi thưởng. Chương trình chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Vui lòng giữ thẻ cào trúng thưởng để Tiger Beer kiểm tra thông tin hợp lệ khi đổi giải. Sản phẩm Tiger Beer trong chương trình khuyến mại “Bật sảng khoái, nâng lon vàng” có bao bì thùng phiên bản giới hạn được thiết kế riêng biệt, đồng thời, vẫn giữ nguyên vị hương vị bia sảng khoái cùng chất lượng tuyệt hảo không đổi.

Danh sách các tỉnh thành áp dụng chương trình khuyến mại: Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nam, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Kan, Bắc Ninh, Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Hà Giang, Phú Thọ, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Điện Binh, Hòa Bình, Lai Châu, Lào Cai và Sơn La.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại hấp dẫn này được cập nhật qua tổng đài 19001845 hoặc 1900077775 và tại Facebook fanpage chính thức của Tiger Beer ở địa chỉ http://www.facebook.com/TigerBeerVN

Ra đời vào năm 1932 tại Singapore, Tiger là nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế số một Châu Á, và là một trong những nhãn hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại hơn 50 quốc gia.

Bất chấp mọi khó khăn để tạo ra vị bia tuyệt hảo, cân bằng giữa sự đậm đà và sảng khoái, Tiger Beer nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu thích và rạng danh trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ. Tiger® Beer xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới người tiêu dùng đã đồng hành cùng Tiger trong suốt thời gian qua thông qua hàng loạt chương trình khuyến mại và những hoạt động hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Làm cộng tác viên online, người phụ nữ ở Hà Nội bị lừa gần 600 triệu

Làm cộng tác viên online, người phụ nữ ở Hà Nội bị lừa gần 600 triệu

Mặc dù các cơ quan chức năng liên tục đưa ra cảnh báo, nhiều người dân tại Hà Nội vẫn trở thành nạn nhân của chiêu trò lừa đảo với mác "làm nhiệm vụ để nhận hoa hồng", kèm theo lời quảng cáo "việc nhẹ lương cao".
Cảnh giác với hình thức lừa đảo mạo danh công ty vận tải xe Bus

Cảnh giác với hình thức lừa đảo mạo danh công ty vận tải xe Bus

Mới đây, người dân sinh sống tại Brighton (Anh) cho biết mạng xã hội xuất hiện nhiều quảng cáo ưu đãi giá vé định kỳ 6 tháng đến từ công ty xe bus địa phương, kêu gọi người dùng tham gia vì chương trình chỉ diễn ra trong thời gian ngắn. Thực chất, đây hoàn toàn là chiêu trò lừa đảo, được các đối tượng xấu sử dụng để chiếm đoạt thông tin của người dân.
Cảnh báo giả danh Sở Y tế để lừa đảo

Cảnh báo giả danh Sở Y tế để lừa đảo

Thời gian qua, nhiều địa phương trên cả nước đã ghi nhận nhiều trường hợp các đối tượng lừa đảo giả danh là lãnh đạo hoặc Thanh tra của Sở Y tế để liên lạc với các cơ sở kinh doanh, sản xuất nhằm thực hiện hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Phát động chiến dịch "kỹ năng nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến"

Phát động chiến dịch "kỹ năng nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến"

Chiến dịch trang bị các kiến thức kỹ năng nhận diện và phòng chống lừa đảo trực tuyến, nâng cao nhận thức cũng như kiến thức cho người dân thông qua 5 nhóm kỹ năng chính, bao gồm: Kỹ năng nhận biết, kỹ năng phát hiện, kỹ năng xử lý, kỹ năng phòng tránh và kỹ năng bảo vệ.
Giả mạo nhân viên hệ thống trung tâm thương mại Vincom tặng quà tri ân

Giả mạo nhân viên hệ thống trung tâm thương mại Vincom tặng quà tri ân

Hiện nay, nhiều tài khoản cá nhân và tổ chức giả mạo đang chủ động liên hệ khách hàng qua các nền tảng như Facebook, Zalo, Telegram, với nội dung tri ân khách hàng, trao thưởng, tặng quà,…
Cảnh báo trang tin giả mạo giải chạy “Đà Lạt Music Night Run”

Cảnh báo trang tin giả mạo giải chạy “Đà Lạt Music Night Run”

Hiện nay, trên mạng xã hội xuất hiện một số trang fanpage giả mạo, mạo danh Giải chạy bộ âm nhạc Dalat Music Night Run, nguy cơ lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân.
Cảnh báo xuất hiện thuốc kháng sinh Zinnat không rõ nguồn gốc trên thị trường

Cảnh báo xuất hiện thuốc kháng sinh Zinnat không rõ nguồn gốc trên thị trường

Sở Y tế Hà Nội cảnh báo các đơn vị: Nếu phát hiện thấy thuốc Zinnat tablets 500mg không rõ nguồn gốc như cảnh báo, cần khẩn trương thông báo về Sở Y tế để có biện pháp xử lý.
Thu hồi thuốc Cendemuc không đạt tiêu chuẩn chất lượng

Thu hồi thuốc Cendemuc không đạt tiêu chuẩn chất lượng

Sở Y tế Hà Nội vừa có văn bản 5021/SYT-NVD thông báo về việc thu hồi thuốc Cendemuc không đạt tiêu chuẩn chất lượng về chỉ tiêu độ mịn.
Xem thêm

Đọc nhiều / Mới nhận