Cùng Tiger beer “Mở thùng trúng vàng - ngập tràn sảng khoái”

Tiger Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Bật sảng khoái, nâng lon vàng” với hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn.
Siêu thị đua nhau giảm giá, kích cầu mua sắm dịp lễ 30/4-1/5 Nhiều ngành hàng Việt Nam đóng góp vào tuần lễ mua sắm năm 2022 Phát động Tháng khuyến mại tập trung quốc gia 2022 - Vietnam Grand Sale 2022 Khởi động Tháng Khuyến mại tập trung quốc gia 2022

Ngày 21/6/2023 tại Hà Nội, với mong muốn mang đến một mùa hè sảng khoái cùng những trải nghiệm thú vị cho người tiêu dùng, Tiger Beer - thương hiệu bia cao cấp hàng đầu thế giới chính thức triển khai chương trình khuyến mại đặc biệt “Bật sảng khoái, nâng lon vàng” với hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn.

Cùng Tiger beer “Mở thùng trúng vàng - ngập tràn sảng khoái”
Hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn trong các thùng sản phẩm lon cao Tiger và Tiger Crystal đang tìm kiếm chủ nhân rước lộc về nhà

Thương hiệu Tiger Beer từ lâu đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng với một vị bia đậm đà đặc trưng và chất lượng tuyệt hảo. Không chỉ là một loại bia được yêu thích, Tiger Beer còn là biểu tượng của hình ảnh sang trọng đẳng cấp và cảm giác sảng khoái khi trải nghiệm.

Lần đầu tiên tại Việt Nam, với mong muốn mang đến những trải nghiệm sảng khoái cho người tiêu dùng miền Bắc trong mùa hè 2023, Tiger Beer chính thức tung ưu đãi đặc biệt hấp dẫn mở thùng trúng vàng, ngập tràn sảng khoái.

Chương trình khuyến mại “Bật sảng khoái, nâng lon vàng” với hàng trăm nghìn giải thưởng hấp dẫn gồm có: 20 giải Nhất, mỗi giải 01 lon Tiger vàng trị giá 150 triệu đồng/giải; 50 giải Nhì, mỗi giải 01 iPhone 14 Pro Max 1TB cùng hàng trăm nghìn giải Ba với trị giá thẻ nạp tiền điện thoại 20.000 đồng/giải

Các giải thưởng được ghi trực tiếp trên thẻ cào bên trong thùng có in thông tin chương trình khuyến mại với tỷ lệ trúng là 100%.

Chương trình khuyến mại sẽ diễn ra tại 25 tỉnh thành miền Bắc trong thời gian từ nay cho đến hết ngày 21/8/2023 và hạn chót để thông báo trúng thưởng vào ngày 5/10/2023.

Với các thẻ cào trúng giải Nhất và giải Nhì, khách hàng vui lòng liên hệ số hotline 19001845 hoặc 1900077775 để được hướng dẫn thủ tục đổi thưởng. Chương trình chỉ dành cho người tiêu dùng từ 18 tuổi trở lên. Vui lòng giữ thẻ cào trúng thưởng để Tiger Beer kiểm tra thông tin hợp lệ khi đổi giải. Sản phẩm Tiger Beer trong chương trình khuyến mại “Bật sảng khoái, nâng lon vàng” có bao bì thùng phiên bản giới hạn được thiết kế riêng biệt, đồng thời, vẫn giữ nguyên vị hương vị bia sảng khoái cùng chất lượng tuyệt hảo không đổi.

Danh sách các tỉnh thành áp dụng chương trình khuyến mại: Hà Nội, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nam, Hưng Yên, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Quảng Ninh, Bắc Giang, Bắc Kan, Bắc Ninh, Cao Bằng, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Hà Giang, Phú Thọ, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Yên Bái, Điện Binh, Hòa Bình, Lai Châu, Lào Cai và Sơn La.

Thông tin chi tiết về chương trình khuyến mại hấp dẫn này được cập nhật qua tổng đài 19001845 hoặc 1900077775 và tại Facebook fanpage chính thức của Tiger Beer ở địa chỉ http://www.facebook.com/TigerBeerVN

Ra đời vào năm 1932 tại Singapore, Tiger là nhãn hiệu bia cao cấp quốc tế số một Châu Á, và là một trong những nhãn hiệu bia phát triển nhanh nhất thế giới, có mặt tại hơn 50 quốc gia.

Bất chấp mọi khó khăn để tạo ra vị bia tuyệt hảo, cân bằng giữa sự đậm đà và sảng khoái, Tiger Beer nhanh chóng trở thành thương hiệu được yêu thích và rạng danh trên toàn thế giới trong nhiều thập kỷ. Tiger® Beer xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới người tiêu dùng đã đồng hành cùng Tiger trong suốt thời gian qua thông qua hàng loạt chương trình khuyến mại và những hoạt động hấp dẫn.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Công an tỉnh Gia Lai cảnh báo các lỗ hổng bảo mật máy tính của cơ quan nhà nước

Công an tỉnh Gia Lai cảnh báo các lỗ hổng bảo mật máy tính của cơ quan nhà nước

Công an tỉnh Gia Lai vừa có Thông báo số 3731/CAT-PA05 về cảnh báo lỗ hổng bảo mật trên hệ thống thông tin cài đặt máy chủ Apache HTTP phiên bản cũ của cơ quan Nhà nước.
Cảnh báo về việc giả mạo văn bản của BHXH Việt Nam yêu cầu cập nhật mới ứng dụng VssID 4.0

Cảnh báo về việc giả mạo văn bản của BHXH Việt Nam yêu cầu cập nhật mới ứng dụng VssID 4.0

Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã nhận thông tin từ Bảo hiểm xã hội tỉnh Bình Dương về văn bản giả mạo, có số ký hiệu 2133/BHXH-CSYT ngày 01/7/2024, được gửi đến một trường tiểu học ở tỉnh Bình Dương qua email.
Tạo lập tài khoản Facebook giả mạo để lừa đảo bán đồ điện tử "dỏm"

Tạo lập tài khoản Facebook giả mạo để lừa đảo bán đồ điện tử "dỏm"

Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Anh Dũng (32 tuổi, trú tại phường 10, quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng.
Một người đàn ông ở Hà Nội bị mất 10 tỷ đồng khi cài đặt phần mềm Dịch vụ công “giả mạo"

Một người đàn ông ở Hà Nội bị mất 10 tỷ đồng khi cài đặt phần mềm Dịch vụ công “giả mạo"

Để phòng tránh lừa đảo, Công an thành phố Hà Nội đề nghị người dân cảnh giác trước thủ đoạn trên. Tuyệt đối không cài đặt các phần mềm, ứng dụng theo yêu cầu của các đối tượng lạ gọi đến.
Tăng cường quản lý hoạt động quảng cáo thực phẩm chức năng

Tăng cường quản lý hoạt động quảng cáo thực phẩm chức năng

Thứ trưởng Bộ Y tế Đỗ Xuân Tuyên vừa ký văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương về việc tiếp tục tăng cường quản lý quảng cáo thực phẩm chức năng trên địa bàn.
Người phụ nữ ở quận Tây Hồ bị lừa gần 1 tỷ đồng khi làm cộng tác viên online

Người phụ nữ ở quận Tây Hồ bị lừa gần 1 tỷ đồng khi làm cộng tác viên online

Mặc dù các cơ quan chức năng đã có nhiều cảnh báo về chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng, nhưng nhiều người vẫn bị lừa.
Hà Nội đình chỉ lưu hành, thu hồi mỹ phẩm Cindellux Advanced Whitening

Hà Nội đình chỉ lưu hành, thu hồi mỹ phẩm Cindellux Advanced Whitening

Sở Y tế Hà Nội thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi trên toàn thành phố mỹ phẩm Cindellux Advanced Whitening UV Defense Essence để tiêu hủy.
Phát động chiến dịch “Nhận Diện Lừa Đảo"

Phát động chiến dịch “Nhận Diện Lừa Đảo"

Cục An toàn Thông tin (Bộ Thông tin và Truyền Thông) và Tập đoàn Meta phát động chiến dịch “Nhận diện Lừa đảo” lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam trong năm 2024, nhằm chia sẻ tới cộng đồng người dùng mạng xã hội các hình thức phòng tránh lừa đảo trực tuyến hữu ích.
Xem thêm

Đọc nhiều / Mới nhận