Sẵn sàng kịch bản kiểm tra, kiểm soát, xây dựng thị trường lành mạnh dịp cuối năm

Sáng 12/10, Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) tổ chức Họp giao ban trực tuyến toàn lực lượng. Chương trình diễn ra đúng vào Ngày kỷ niệm 03 năm thành lập Tổng cục QLTT 12/10/2018-12/10/2021.
Hà Nội siết chặt kiểm tra mặt hàng trọng điểm về buôn lậu, gian lận thương mại Tự giác nâng cao nghiệp vụ là trách nhiệm của mỗi Kiểm soát viên QLTT QLTT Bình Định: Siết chặt kiểm tra, kiểm soát thị trường, ngăn chặn các vi phạm dịp cuối năm Đồng loạt kiểm tra nhiều kho hàng, cơ sở kinh doanh thời trang, dệt may trên địa bàn Thái Bình

Mở đầu buổi giao ban, Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh gửi lời chúc mừng đến toàn thể công chức, cán bộ, người lao động trong toàn lực lượng. Tổng cục trưởng chúc toàn bộ anh, chị em đang công tác trong lực lượng sức khỏe dồi dào, hạnh phúc, đạt được nhiều thành công, có nhiều nhiệt huyết, năng lượng để làm việc để, cống hiến.

Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh chia sẻ, 12/10/2021 là dấu mốc 3 năm thành lập Tổng cục, chúng ta sẽ cùng nhau ôn lại chặng đường 3 năm vừa qua, trong đó có cả những kết quả đạt được, những hạn chế, khó khăn vướng mắc.

“Chúng ta phải thẳng thắn nhìn vào thực tế công việc, từ đó rút ra bài học, kinh nghiệm, đưa ra những giải pháp tháo gỡ kịp thời để xây dựng lực lượng QLTT chính quy-chuyên nghiệp-hiện đại, xứng đáng với sự kỳ vọng của Chính phủ, của người dân và doanh nghiệp”, Tổng cục trưởng đề nghị.

Sẵn sàng kịch bản kiểm tra, kiểm soát, xây dựng thị trường lành mạnh dịp cuối năm
Tổng cục trưởng Tổng cục QLTT Trần Hữu Linh chủ trì buổi họp giao ban trực tuyến toàn lực lượng. Chương trình diễn ra đúng vào Ngày kỷ niệm 03 năm thành lập Tổng cục QLTT 12/10/2018-12/10/2021

Những “dấu ấn” sau 3 năm thành lập

Thông tin tổng quát về bức tranh hoạt động của Tổng cục sau 3 năm thành lập, Quyền Vụ trưởng Vụ Tổng hợp-Kế hoạch-Tài chính Vũ Thị Minh Ngọc cho biết, trong 3 năm qua, toàn Tổng cục đã tập trung thực hiện và hoàn thành 6 nhiệm vụ trọng tâm, ưu tiên.

Một là công tác ổn định, kiện toàn tổ chức. Điểm nhấn của công tác này là việc tinh giản bộ máy hoạt động. Khi nhận bàn giao, cả lực lượng có 681 Đội QLTT, tính đến đầu năm 2021, cả lực lượng chỉ còn 376 Đội QLTT (giảm 45%).

Hai là, về công tác nâng cao chất lượng đội ngũ. 3 năm qua, Tổng cục QLTT thường xuyên tổ chức tập huấn, đào tạo trong nội bộ lực lượng, cử đi học lớp nâng ngạch kiểm soát. Bên cạnh đó, phối hợp với các hãng nước ngoài và doanh nghiệp trong nước nhằm nâng cao năng lực chuyên môn đối với từng ngành hàng, mặt hàng cụ thể. Đặc biệt, để đào tạo chính quy lực lượng, Tổng cục kết hợp với Trường Đại học Kinh tế quốc dân đào tạo bậc đại học về QLTT từ năm 2021.

Ngày 4/10 vừa qua, Tổng cục trưởng đã ký ban hành Quy tắc ứng xử cho công chức, người lao động làm căn cứ để các đơn vị, cơ quan có thẩm quyền xem xét trách nhiệm khi công chức người lao động vi phạm chuẩn mực xử xự trong thực thi công vụ, và trong mối quan hệ xã hội. Đồng thời, đây cũng là căn cứ để người dân giám sát chấp hành các quy định pháp luật của công chức, người lao động trong toàn lực lượng.

Ba là, liên quan đến xây dựng thể chế. Tính đến tháng 9/2021, Tổng cục đã tham mưu, xây dựng, trình cấp có thẩm quyền ban hành 03 Nghị định và 09 Thông tư về tổ chức, hoạt động của lực lượng QLTT. Đang chỉnh lý, hoàn thiện để trình cấp có thẩm quyền xem xét, ban hành 02 Nghị định và 03 Thông tư trong năm 2021.

Bốn là, là ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số. Xác định việc ứng dụng công nghệ thông tin để xây dựng lực lượng QLTT chuyên nghiệp, hiện đại là bước đột phá trong bối cảnh mới. Đến nay, 100% công chức QLTT được trang bị máy tính, 100% cơ quan thực hiện tốt việc tiếp nhận và xử lý văn bản đi, văn bản đến trên phần mềm eDMS và kết nối liên thông với trục liên thông văn bản quốc gia.

Tổng cục QLTT nhận định việc triển khai Hệ thống xử lý vi phạm hành chính INS sẽ làm thay đổi căn bản công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường, xử lý vi phạm hành chính kể từ 01/01/2022 trở đi sau khi áp dụng ấn chỉ điện tử toàn bộ.

Năm là, công tác thông tin tuyên truyền. Công tác thông tin tuyên truyền của Tổng cục thời gian qua đã có nhiều chuyển biến tích cực về nhận thức trong việc chấp hành các quy định pháp luật về thương mại của các tổ chức, cá nhân kinh doanh và người tiêu dùng, góp phần hạn chế các hành vi buôn bán hàng cấm, hàng nhập lậu, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng không đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, tháng 7/2021, Tổng cục QLTT đã chính thức ra mắt Tạp chí QLTT. Đây là cơ quan ngôn luận của Tổng cục QLTT.

Sáu là, công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường. Thời gian qua, Tổng cục đã thực hiện được nhiều Đề án phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả trên địa bàn, lĩnh vực trọng điểm; các kế hoạch tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát đấu tranh phòng chống buôn lậu, hàng giả, hàng không rõ nguồn gốc...

Kết quả, trong ba năm qua, lực lượng QLTT trên cả nước đã kiểm tra gần 330.000 vụ, phát hiện, xử lý trên 214.000 vụ vi phạm; thu nộp ngân sách nhà nước ước trên 1.220 tỷ đồng.

“Sau 3 năm hoạt động, mô hình mới đã khắc phục được tình trạng cắt khúc theo địa giới hành chính; thực hiện quản lý tập trung, thống nhất, xuyên suốt từ Trung ương đến địa phương; phát huy vai trò, hiệu quả hoạt động kiểm tra, kiểm soát thị trường, ứng phó kịp thời đối với các diễn biến bất thường, có tác động tiêu cực trên thị trường cả nước”, Quyền Vụ trưởng Vũ Thị Minh Ngọc nhận định.

Sẵn sàng kịch bản kiểm tra, kiểm soát, xây dựng thị trường lành mạnh dịp cuối năm
Tại Hội nghị, đại diện các Cục, Vụ đơn vị trực thuộc đã thông tin tổng quát về bức tranh hoạt động của đơn vị mình sau 3 năm thành lập cũng như tình hoạt động của đơn vị trong Quý III/2021

Báo cáo về công tác thanh tra, kiểm tra của Tổng cục trong 3 năm qua, ông Ngô Văn Phong - Phó Vụ trưởng Phụ trách Vụ Thanh tra - Kiểm tra Tổng cục QLTT cho biết, các văn bản hướng dẫn thi hành về hoạt động thanh tra chuyên ngành được quy định rõ ràng, chi tiết. Các nội dung làm cơ sở pháp lý quan trọng để thực hiện nhiệm vụ theo chức năng được giao.

2019 là năm đầu tiên lực lượng tổ chức công tác thanh tra, kiểm. Năm 2020, công tác này được triển khai rầm rộ và công tác xử phạt cũng được triển khai mạnh mẽ. Đến năm 2021, do ảnh hưởng của dịch bệnh, chúng ta phải điều chỉnh kế hoạch đến 3 lần, đến tháng 10/2021 cả lực lượng thực hiện được 141 cuộc thanh tra chuyên ngành, xử phạt được 1,5 tỷ.

Về công tác kiểm tra nội bộ, định kỳ, đột xuất, 9 tháng đầu năm 2021, toàn lực lượng đã thực hiện 363 cuộc kiểm tra nội bộ.

Đại diện Vụ Thanh tra - Kiểm tra thẳng thắn nhìn nhận, trong 3 năm qua, chất lượng các cuộc thanh tra chuyên ngành chưa được đồng đều, nhất là ở các Cục QLTT địa phương. Nguyên nhân chủ yếu là do các công chức làm thanh tra, kiểm tra chưa được đào tạo chuyên sâu, yếu về chuyên môn, nghiệp vụ…

Báo cáo về lộ trình xây dựng khuôn khổ pháp lý trong 3 năm thành lập Tổng cục, đại diện Vụ Chính sách Pháp chế nhận định, hoàn thiện xây dựng thể chế là một trong những nhiệm vụ hàng đầu được Tổng cục QLTT xác định ngay từ khi thành lập. Đại diện Vụ Chính sách Pháp chế nhắc lại, từ tháng 10/2018 đến nay, Tổng cục đã tham mưu, xây dựng, trình cấp có thẩm quyền ban hành 03 Nghị định và 09 Thông tư về tổ chức, hoạt động của lực lượng QLTT. Đang chỉnh lý, hoàn thiện để trình cấp có thẩm quyền xem xét, ban hành 02 Nghị định và 03 Thông tư trong năm 2021.

Bên cạnh công tác xây dựng pháp luật, đại diện Vụ Pháp chế cho rằng, dù ban hành văn bản số lượng nhiều nhưng việc triển khai, tiến hành chưa đạt hiệu quả, chưa có kế hoạch tổng thể, chưa tập trung vào những vấn đề cốt lõi. Không chỉ vậy, trong quá trình thi hành pháp luật, vẫn còn nhiều cán bộ, công chức không thống nhất trong phương thức kiểm tra, xử lý... do vậy, đại diện Vụ Pháp kiến nghị, lãnh đạo các Cục, Đội cần khắc phục vấn đề này, cập nhật, nắm bắt những thay đổi của pháp luật, tránh sai sót trong quá trình thực thi nhiệm vụ.

Vừa chống dịch, vừa kiểm soát thị trường

Thông tin về tình hình hoạt động của các Cục QLTT phía Nam trong thời gian qua, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục QLTT Nguyễn Thành Nam - Phụ trách các Cục QLTT phía Nam cho biết, từ đầu năm 2021 đến nay, các tỉnh phía Nam chịu ảnh bởi đại dịch Covid-19, do vậy, bên cạnh nhiệm vụ chuyên môn, các Cục QLTT phía Nam còn đảm nhận thêm nhiệm vụ phòng, chống dịch, đảm bảo cung ứng, lưu thông hàng hóa cho người dân, nhất là ở các địa phương thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16. Nhờ sự nỗ lực của lực lượng QLTT, trong thời gian, thị trường hàng hóa ở các tỉnh phía Nam cơ bản ổn định, nguồn cung dồi dào, không xuất hiện các tình trạng đầu cơ, găm hàng, tăng giá.

Về công tác thanh tra, kiểm tra, kiểm soát thị trường của các tỉnh, thành phố phía Nam, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Thành Nam cho biết, các biện pháp phòng chống dịch đã ảnh hưởng rất nhiều đến công tác thanh kiểm tra, kiểm soát, bình ổn thị trường. Cụ thể, tháng 7/2021, các Cục QLTT phía Nam tổng kiểm tra 1.884 vụ việc, tháng 8/2021 chỉ kiểm tra được 185 vụ việc do các tỉnh, thành phố siết chặt các biện pháp phòng chống dịch. Đến tháng 9/2021, khi các tỉnh thành thực hiện các biện pháp nới lỏng, toàn lực lượng QLTT phía Nam đã kiểm tra 436 vụ việc.

Sẵn sàng kịch bản kiểm tra, kiểm soát, xây dựng thị trường lành mạnh dịp cuối năm
QLTT Tiền Giang là một trong những đơn vị tích cực kiểm tra, kiểm soát, giữ thị trường ổn định ngay cả khi dịch Covid-19 diễn biến cực kỳ phức tạp trên địa bàn

Đối với Cục QLTT Tiền Giang, ông Đỗ Văn Phước, Quyền Cục trưởng Cục QLTT Tiền Giang cho biết, trong giai đoạn cao điểm về dịch bệnh, Cục đã cử 34 công chức thường xuyên tham gia trực tại 14 chốt kiểm soát dịch bệnh và 4 Đội kiểm tra lưu động. Cùng với đó, Cục cũng thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 theo chỉ đạo của Tổng cục, xây dựng các kế hoạch chuyên đề, sẵn sàng ứng phó với các cấp độ của dịch bệnh.

Về công tác kiểm tra thị trường, Cục QLTT Tiền Giang đã xây dựng các kịch bản, kế hoạch phù hợp với từng bối cảnh. Trong giai đoạn dịch bệnh, Cục tập trung kiểm tra, giám sát tình hình cung ứng, việc đầu cơ, tích trữ, găm hàng thiết yếu, các mặt hàng phục vụ công tác phòng chống dịch… Trong tháng 9/2021, lực lượng QLTT Tiền Giang đã kiểm tra 95 vụ việc, xử lý 75 vụ vi phạm. Lũy kế 9 tháng đầu năm, toàn lực lượng QLTT Tiền Giang đã kiểm 514 vụ, số tiền xử phạt hơn 4,9 tỷ đồng, đạt 122% so với chỉ tiêu đặt ra từ đầu năm. Hầu hết các vụ vi phạm tập trung vào hàng hóa không có hóa đơn chứng từ, hàng giả, hàng lậu, hàng gian lận thương mại…

Sẵn sàng kịch bản kiểm tra, kiểm soát dịp cuối năm

Đánh giá về bức tranh toàn cảnh sau 3 năm Tổng cục đi vào hoạt động, Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh khẳng định, “qua 3 năm hoạt động, chúng ta đã đạt được những mục tiêu, định hướng đề ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Đây là sự nỗ lực, cố gắng của tập thể cán bộ, công chức, người lao động toàn lực lượng. Kết quả này rất đáng biểu dương”.

Tuy nhiên, Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh cũng thẳng thắn chỉ rõ, bên cạnh kết quả đạt được, còn nhiều tồn tại, trong đó có chất lượng của cán bộ, công chức, người lao động trong lực lượng còn hạn chế; công tác điều hành chỉ đạo chưa quyết liệt, không thống nhất, thiếu đồng bộ; hệ thống pháp luật còn trùng lặp; ý thức trách nhiệm của công chức chưa cao, tinh thần làm việc còn yếu…

Trong những ngày cao điểm phòng, chống dịch, Cục QLTT Tiền Giang vẫn đảm bảo rất tốt công tác kiểm tra, kiểm soát thị trường. Tổng số vụ việc kiểm tra, kiểm soát đến thời điểm này đạt 122% kế hoạch cả năm. Trong khi đó, một số Cục QLTT ở các tỉnh, thành phố ở phía Nam lại “nghỉ theo dịch”, không tổ chức, thanh kiểm tra một vụ nào trong thời gian dài”, Tổng cục trưởng thẳng thắn phê bình.

Những tháng cuối năm, khi dịch bệnh được kiểm soát, các biện pháp phòng chống dịch được nới lỏng, hàng hóa từ các nơi sẽ ùn ùn kéo về, kèm theo những hành vi vi phạm về hàng giả, hàng lậu, gian lận thương mại, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ… do vậy, Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh chỉ đạo và đề nghị toàn lực lượng phải nâng cao tinh thần làm việc, sẵn sàng các kịch bản đấu tranh ngăn ngừa các hành vi vi phạm, xây dựng thị trường lành mạnh, bảo vệ người tiêu dùng và doanh nghiệp làm ăn chân chính.

Hiện thực hóa mục tiêu này, Tổng cục trưởng đề nghị, các Cục QLTT địa phương phải xây dựng các chuyên đề kiểm tra, kiểm soát dịp cuối năm, tập trung vào những lĩnh vực trọng tâm, mặt hàng trọng điểm. Không được lơ là công tác quản lý địa bàn, nhất là các địa bàn trọng điểm khu vực biên giới.

Đối với nhiệm vụ nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, Tổng cục trưởng đề nghị, công tác này phải ưu tiên và cấp bách triển khai để đáp ứng được yêu cầu, nhiệm vụ trong bối cảnh mới. “Chất lượng” ở đây bao gồm cả kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ và cả về văn hóa, đạo đức, tác phong làm việc.

“Tổng cục đã ban hành Quy tắc ứng xử của công chức, người lao động trong lực lượng, tôi đề nghị, 63 Cục QLTT địa phương phải có kế hoạch cụ thể triển khai thực hiện có hiệu quả, tránh tình trạng ban hành theo hình thức. Phải quyết liệt đưa Quy tắc ứng xử đi vào cuộc sống, tạo thành văn hóa của người QLTT. Đây là mục đích chính”, Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh nhấn mạnh.

Đặc biệt, Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh lưu ý đến vai trò của người đứng đầu. Tổng cục trưởng chỉ rõ, người đứng đầu phải chịu trách nhiệm toàn diện đối với bộ máy hoạt động do mình quản lý. Nếu để xảy ra tình trạng buôn lậu kéo dài hoặc vụ việc nghiêm trọng trên địa bàn nào thì người đứng đầu đơn vị phải chịu trách nhiệm.

Ngoài ra, Tổng cục trưởng Trần Hữu Linh cũng chỉ đạo, lực lượng QLTT cần quan tâm hơn nữa đến đạo đức công vụ; thực hiện rà soát, sửa đổi, bổ sung, đề xuất việc ban hành các quy chế, quy định, quy trình mới về công tác cán bộ, công tác kiểm tra, giám sát, thi hành kỷ luật cán bộ thật nghiêm túc nhằm siết lại kỷ luật, kỷ cương, nguyên tắc làm việc của toàn ngành.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Phiên đấu thầu vàng miếng sáng nay lại bị hủy

Phiên đấu thầu vàng miếng sáng nay lại bị hủy

Phiên đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng sáng nay lại bị hủy do chỉ có một đơn vị duy nhất nộp phiếu dự thầu.
Triệt xóa đường dây đánh bạc với số tiền giao dịch lớn

Triệt xóa đường dây đánh bạc với số tiền giao dịch lớn

Ngày 24/4/2024, Công an tỉnh Nghệ An cho biết, Công an thành phố Vinh vừa triệt xóa thành công đường dây đánh bạc dưới hình thức đánh số lô, số đề sử dụng công nghệ cao (qua mạng Telegram), bắt giữ 25 đối tượng, thu giữ nhiều tang vật liên quan.
Bắt đối tượng mượn danh quyên góp tiền từ thiện để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

Bắt đối tượng mượn danh quyên góp tiền từ thiện để chiếm đoạt hàng chục tỷ đồng

Chiều 24/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Đà Nẵng tống đạt Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra Lệnh bắt bị can để tạm giam đối với Lê Đình Hải (26 tuổi, trú phường Bình Trị Đông, quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.
Tính toán cặn kẽ thời điểm điều chỉnh giá một số mặt hàng, dịch vụ thiết yếu

Tính toán cặn kẽ thời điểm điều chỉnh giá một số mặt hàng, dịch vụ thiết yếu

Ngày 24/4, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái đã chủ trì cuộc họp Ban Chỉ đạo điều hành giá xem xét công tác quản lý, điều hành giá Quý I và định hướng công tác điều hành giá những tháng còn lại của năm 2024.
Sẽ tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng vào ngày 25/4 Hà Nội

Sẽ tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng vào ngày 25/4 Hà Nội

Ngày 24/4, NHNN có thông báo tiếp tục đấu thầu 16.800 lượng vàng miếng gửi các tổ chức tín dụng doanh nghiệp tham gia đấu thầu vàng. Theo đó, tỷ lệ đặt cọc khi tham gia đấu thầu là 10%, khối lượng đấu thầu tối thiểu một thành viên được phép đặt thầu là 1.400 lượng, khối lượng tối đa là 2.000 lượng.
Áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không cấp độ 1 dịp lễ 30/4-1/5

Áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không cấp độ 1 dịp lễ 30/4-1/5

Cục Hàng không Việt Nam vừa quyết định áp dụng biện pháp kiểm soát an ninh hàng không tăng cường cấp độ 1 tại các cảng hàng không, sân bay, các cơ sở cung cấp dịch vụ không lưu dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.
Ngày Thế giới phòng chống sốt rét 25/4: Hướng đến chấm dứt bệnh sốt rét trên toàn cầu

Ngày Thế giới phòng chống sốt rét 25/4: Hướng đến chấm dứt bệnh sốt rét trên toàn cầu

Ngày 25/4 hằng năm, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) kỷ niệm Ngày thế giới phòng chống bệnh sốt rét nhằm nhấn mạnh cam kết của cộng đồng về bệnh sốt rét, cũng như sức mạnh toàn cầu trong việc đoàn kết vì mục tiêu chung hướng đến một thế giới không còn bệnh sốt rét. WHO đặt mục tiêu, giảm tỷ lệ mắc sốt rét ít nhất 90% vào năm 2030.
Khởi tố thêm 6 bị can trong vụ án xảy ra tại tập đoàn Phúc Sơn

Khởi tố thêm 6 bị can trong vụ án xảy ra tại tập đoàn Phúc Sơn

Mở rộng điều tra vụ án "Vi phạm quy định về kế toán gây hậu quả nghiêm trọng; Nhận hối lộ; Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng và Lợi dụng ảnh hưởng đối với người có chức vụ, quyền hạn để trục lợi", xảy ra tại Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn và các đơn vị, địa phương liên quan, ngày 20 và 23/4/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã ra Quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng đối với 6 đối tượng.
Xem thêm

Đọc nhiều / Mới nhận

Tổng cục QLTT hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Tổng cục QLTT hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Phát hiện, khởi tố mới 40 đối tượng phạm tội mua, bán người trong Quý I/2024

Phát hiện, khởi tố mới 40 đối tượng phạm tội mua, bán người trong Quý I/2024

Bộ Công Thương hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024

Bộ Công Thương hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024

Cảnh báo nguy cơ tấn công mạng gây mất an toàn, an ninh thông tin

Cảnh báo nguy cơ tấn công mạng gây mất an toàn, an ninh thông tin

Ngày Sách và Bản quyền Thế giới (23/4)

Ngày Sách và Bản quyền Thế giới (23/4)

Ngày Sách Việt Nam (21/4)

Ngày Sách Việt Nam (21/4)

Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào

Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào

Bắt giữ nhóm đối tượng sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chống đột quỵ giả qui mô lớn

Bắt giữ nhóm đối tượng sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chống đột quỵ giả qui mô lớn

Thời gian làm việc Kỳ họp thứ 7 của Quốc hội dự kiến kéo dài 26 ngày

Thời gian làm việc Kỳ họp thứ 7 của Quốc hội dự kiến kéo dài 26 ngày

Cẩn thận với các cuộc gọi từ các số lạ không có trong danh bạ

Cẩn thận với các cuộc gọi từ các số lạ không có trong danh bạ

Tập trung tháo gỡ vướng mắc đẩy nhanh tiến độ các dự án điện khí

Tập trung tháo gỡ vướng mắc đẩy nhanh tiến độ các dự án điện khí

Bắt chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An

Bắt chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An

"Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày giỗ Tổ mồng Mười tháng Ba..."

"Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày giỗ Tổ mồng Mười tháng Ba..."

Có tới 3 ngày Valentine trong năm không phải ai cũng biết

Có tới 3 ngày Valentine trong năm không phải ai cũng biết

Trình Chính phủ phương án nghỉ Lễ 30/4-1/5

Trình Chính phủ phương án nghỉ Lễ 30/4-1/5