Thương hiệu King Coffee Việt Nam đã vào chuỗi bán buôn lớn nhất tại Mỹ

Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston (Mỹ) cho biết, sản phẩm King Coffee - thương hiệu cà phê lớn của Việt Nam đã được bán trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale - một chuỗi bán buôn lớn nhất tại Hoa Kỳ.
Nâng tầm giá trị thương hiệu quốc gia ngay từ bao bì, nhãn mác sản phẩm Thương hiệu quốc gia của Việt Nam đạt 431 tỷ USD Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh - Diễn đàn quan trọng trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023

Thương hiệu Cà phê Việt Nam King Coffee của TNI Corporation được ra mắt và chinh phục thị trường quốc tế từ nhiều năm trước. Sản phẩm King Coffee đã ra mắt ở thị trường Mỹ và gây chú ý không chỉ đối với người Việt mà còn với người Mỹ, sau đó lan toả ra các quốc gia khác như Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Liên bang Nga, Trung Quốc...

Đến nay, King Coffee đã có kế hoạch triển khai và bán hàng trên hầu hết các bang tại Hoa Kỳ và cuối tháng 5/2023 thương hiệu cà phê lớn này của Việt Nam đã được bán trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale - một chuỗi bán buôn lớn nhất tại Hoa Kỳ, đại diện quản lý kinh doanh tại Mỹ ông Kelvin Nguyễn (Country Head in USA) cho biết.

Thương hiệu King Coffee Việt Nam đã vào chuỗi bán buôn lớn nhất tại Mỹ
Thương hiệu King Coffee Việt Nam đã vào chuỗi bán buôn lớn nhất tại Mỹ

Đánh giá về sự thành công này, ông Kelvin Nguyễn cho biết, phương thức phát triển thị trường và kinh doanh đa dạng các sản phẩm của King Coffee khác với nhiều công ty khác, điển hình như: mô hình kinh doanh gọn và linh hoạt; Kết hợp quảng bá truyền thông; Phối hợp với các Hiệp hội và quan trọng là King Coffee có được sự giúp đỡ của các cơ quan xúc tiến thương mại của Việt Nam tại nước ngoài.

Trước đó, King Coffee đã có kế hoạch nhượng quyền thương hiệu và đã bán hàng trực tiếp vào các chuỗi cung ứng lớn tại Mỹ như Costco, Food Town, Fiesta, các Asian Super Market... Hiện nay, thương hiệu này đã và đang hướng tới các chuỗi bán hàng Walmart, H.E.B trong tương lai gần.

Ông Kelvin Nguyễn chia sẻ, KingCoffee mong muốn mang thương hiệu Việt Nam xuất khẩu, bán nhiều hơn sang Hoa Kỳ. Sau đó, sẽ cùng tham gia hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam để có sự phối hợp tốt giữa các nhà xuất nhập khẩu phân phối cho các lô hàng lớn; Góp sức tư vấn cho các nhà đầu tư, sản xuất và hợp tác nghiên cứu và chia sẻ thông tin thị trường với các đối tác...

“Mục tiêu sau cùng là tạo dựng môi trường cạnh tranh lành mạnh nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam có nhiều lô hàng xuất khẩu thành công sang các thị trường lớn như Hoa Kỳ, EU... trong thời gian tới”, ông Kelvin Nguyễn cho biết.

Thương hiệu King Coffee Việt Nam đã vào chuỗi bán buôn lớn nhất tại Mỹ
King Coffee đã ra mắt ở thị trường Mỹ và gây chú ý không chỉ đối với người Việt mà còn với người Mỹ, sau đó lan toả ra các quốc gia khác như Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Liên bang Nga, Trung Quốc...

Từ năm 2021, King Coffee với mong muốn mở rộng thị trường tại vùng Nam Hoa kỳ, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston, King Coffee đã tiếp cận được nhiều Hiệp hội, doanh nghiệp ngành hàng để quảng bá hình ảnh sản phẩm, nhằm nâng cao giá trị thương hiệu và tạo dựng cơ hội tiếp cận với nhiều đại diện các chuỗi cung ứng lớn, doanh nghiệp Hoa Kỳ (trong đó có các Hiệp hội và Phòng Thương mại tại vùng Nam Hoa Kỳ; Gồm Hiệp hội và Phòng thương mại như: Texas Restaurant Association-TRA, Asian Chamber of Commerce ACC…Tp Houston)

Sản phẩm King Coffee ra mắt vào 10/2016 tại Hoa Kỳ sau đó tiếp tục phát triển ở hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc...

King Coffee đang cung cấp các hình thức dịch vụ và mô hình nhượng quyền khác nhau để đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp, tận dụng thế mạnh của doanh nghiệp và nhằm tới mục tiêu phục vụ được thị hiếu người tiêu dùng tại nhiều địa bàn trên thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Giá xăng giảm khoảng 200 đồng/lít

Giá xăng giảm khoảng 200 đồng/lít

Trong lần điều chỉnh giá xăng, dầu lúc 15 giờ ngày 27/2 của Liên Bộ Công Thương - Tài chính, giá bán xăng E5 RON 92 không cao hơn 20.658 đồng/lít (giảm 197 đồng/lít) và giá bán xăng RON 95-III không cao hơn 21.112 đồng/lít (giảm 219 đồng/lít).
Giá xăng dầu tăng giảm trái chiều trong kỳ điều hành ngày 20/2/2025

Giá xăng dầu tăng giảm trái chiều trong kỳ điều hành ngày 20/2/2025

Theo đó, giá xăng E5RON92 có giá niêm yết mới không cao hơn 20.855 đồng/lít (tăng 257 đồng/lít so với giá cơ sở hiện hành), thấp hơn xăng RON95-III 476 đồng/lít; Xăng RON95-III: không cao hơn 21.331 đồng/lít (tăng 257 đồng/lít so với giá cơ sở hiện hành).
Giá xăng đồng loạt tăng sau 3 kỳ giảm liên tiếp

Giá xăng đồng loạt tăng sau 3 kỳ giảm liên tiếp

Từ 15h chiều nay (13/2), giá mỗi lít xăng RON 95-III và E5 RON 92 tăng 150 đồng so với giá cơ sở hiện hành.
Biến động của giá hàng hóa thị trường sau chính sách thuế của Mỹ

Biến động của giá hàng hóa thị trường sau chính sách thuế của Mỹ

Theo Sở Giao dịch hàng hóa Việt Nam (MXV), sắc xanh bao phủ thị trường hàng hóa nguyên liệu thế giới trong phiên giao dịch ngày hôm qua (10/2). Thị trường năng lượng và kim loại thu hút dòng tiền của các nhà đầu tư. Kết phiên, chỉ số MXV-Index tăng hơn 1% lên mức 2.342 điểm - mức cao nhất trong vòng hơn 8 tháng qua.
Giá dầu lao dốc tuần thứ ba liên tiếp

Giá dầu lao dốc tuần thứ ba liên tiếp

Kết thúc tuần giao dịch vừa qua, giá dầu thô thế giới rơi xuống mức thấp nhất kể từ cuối tháng 12/2024 trong bối cảnh lo ngại về căng thẳng thương mại Mỹ - Trung.
Giá xăng tăng, giảm trái chiều

Giá xăng tăng, giảm trái chiều

Giá xăng dầu điều chỉnh nhẹ tại kỳ điều hành theo định kỳ lần thứ hai của năm mới Ất Tỵ, theo đó, giá xăng E5RON92 tăng 51 đồng/lít, không cao hơn 20.442 đồng/lít. Dầu diesel biến động mạnh nhất với mức giảm 192 đồng/lít.
Giá xăng, dầu đồng loạt giảm

Giá xăng, dầu đồng loạt giảm

Trong kỳ điều chỉnh ngày mùng 4 Tết, giá xăng E5 RON 92 giảm 200 đồng/lít còn xăng RON 95 giảm 140 đồng/lít. Đáng chú ý, dầu diesel giảm 950 đồng/lít.
Không xảy ra tình trạng thiếu hàng, sốt giá dịp Tết

Không xảy ra tình trạng thiếu hàng, sốt giá dịp Tết

Hoạt động mua bán đang dần trở về bình thường, nhu cầu tiêu dùng đầu năm không cao, chủ yếu nhu cầu tập trung vào một số mặt hàng thiết yếu như nhóm thực phẩm tươi sống thủy hải sản, rau củ quả tươi, hàng ăn và dịch vụ ăn uống, dịch vụ du lịch, vui chơi, giải trí, dịch vụ trông giữ xe, dịch vụ vận tải hành khách...
Xem thêm

Đọc nhiều / Mới nhận