Thương hiệu King Coffee Việt Nam đã vào chuỗi bán buôn lớn nhất tại Mỹ

Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston (Mỹ) cho biết, sản phẩm King Coffee - thương hiệu cà phê lớn của Việt Nam đã được bán trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale - một chuỗi bán buôn lớn nhất tại Hoa Kỳ.
Nâng tầm giá trị thương hiệu quốc gia ngay từ bao bì, nhãn mác sản phẩm Thương hiệu quốc gia của Việt Nam đạt 431 tỷ USD Khai mạc Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Định vị Thương hiệu quốc gia Việt Nam xanh - Diễn đàn quan trọng trong khuôn khổ Tuần lễ Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2023

Thương hiệu Cà phê Việt Nam King Coffee của TNI Corporation được ra mắt và chinh phục thị trường quốc tế từ nhiều năm trước. Sản phẩm King Coffee đã ra mắt ở thị trường Mỹ và gây chú ý không chỉ đối với người Việt mà còn với người Mỹ, sau đó lan toả ra các quốc gia khác như Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Liên bang Nga, Trung Quốc...

Đến nay, King Coffee đã có kế hoạch triển khai và bán hàng trên hầu hết các bang tại Hoa Kỳ và cuối tháng 5/2023 thương hiệu cà phê lớn này của Việt Nam đã được bán trực tiếp vào hệ thống Costco Wholesale - một chuỗi bán buôn lớn nhất tại Hoa Kỳ, đại diện quản lý kinh doanh tại Mỹ ông Kelvin Nguyễn (Country Head in USA) cho biết.

Thương hiệu King Coffee Việt Nam đã vào chuỗi bán buôn lớn nhất tại Mỹ
Thương hiệu King Coffee Việt Nam đã vào chuỗi bán buôn lớn nhất tại Mỹ

Đánh giá về sự thành công này, ông Kelvin Nguyễn cho biết, phương thức phát triển thị trường và kinh doanh đa dạng các sản phẩm của King Coffee khác với nhiều công ty khác, điển hình như: mô hình kinh doanh gọn và linh hoạt; Kết hợp quảng bá truyền thông; Phối hợp với các Hiệp hội và quan trọng là King Coffee có được sự giúp đỡ của các cơ quan xúc tiến thương mại của Việt Nam tại nước ngoài.

Trước đó, King Coffee đã có kế hoạch nhượng quyền thương hiệu và đã bán hàng trực tiếp vào các chuỗi cung ứng lớn tại Mỹ như Costco, Food Town, Fiesta, các Asian Super Market... Hiện nay, thương hiệu này đã và đang hướng tới các chuỗi bán hàng Walmart, H.E.B trong tương lai gần.

Ông Kelvin Nguyễn chia sẻ, KingCoffee mong muốn mang thương hiệu Việt Nam xuất khẩu, bán nhiều hơn sang Hoa Kỳ. Sau đó, sẽ cùng tham gia hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam để có sự phối hợp tốt giữa các nhà xuất nhập khẩu phân phối cho các lô hàng lớn; Góp sức tư vấn cho các nhà đầu tư, sản xuất và hợp tác nghiên cứu và chia sẻ thông tin thị trường với các đối tác...

“Mục tiêu sau cùng là tạo dựng môi trường cạnh tranh lành mạnh nhằm giúp các doanh nghiệp Việt Nam có nhiều lô hàng xuất khẩu thành công sang các thị trường lớn như Hoa Kỳ, EU... trong thời gian tới”, ông Kelvin Nguyễn cho biết.

Thương hiệu King Coffee Việt Nam đã vào chuỗi bán buôn lớn nhất tại Mỹ
King Coffee đã ra mắt ở thị trường Mỹ và gây chú ý không chỉ đối với người Việt mà còn với người Mỹ, sau đó lan toả ra các quốc gia khác như Hàn Quốc, Ấn Độ, Singapore, Liên bang Nga, Trung Quốc...

Từ năm 2021, King Coffee với mong muốn mở rộng thị trường tại vùng Nam Hoa kỳ, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của Chi nhánh Thương vụ Việt Nam tại Houston, King Coffee đã tiếp cận được nhiều Hiệp hội, doanh nghiệp ngành hàng để quảng bá hình ảnh sản phẩm, nhằm nâng cao giá trị thương hiệu và tạo dựng cơ hội tiếp cận với nhiều đại diện các chuỗi cung ứng lớn, doanh nghiệp Hoa Kỳ (trong đó có các Hiệp hội và Phòng Thương mại tại vùng Nam Hoa Kỳ; Gồm Hiệp hội và Phòng thương mại như: Texas Restaurant Association-TRA, Asian Chamber of Commerce ACC…Tp Houston)

Sản phẩm King Coffee ra mắt vào 10/2016 tại Hoa Kỳ sau đó tiếp tục phát triển ở hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ, trong đó có các thị trường lớn như Trung Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Nga, Singapore, Hàn Quốc...

King Coffee đang cung cấp các hình thức dịch vụ và mô hình nhượng quyền khác nhau để đáp ứng mục tiêu của doanh nghiệp, tận dụng thế mạnh của doanh nghiệp và nhằm tới mục tiêu phục vụ được thị hiếu người tiêu dùng tại nhiều địa bàn trên thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Việt Nam - Romania ký biên bản hợp tác về hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động xúc tiến xuất khẩu

Việt Nam - Romania ký biên bản hợp tác về hỗ trợ doanh nghiệp trong hoạt động xúc tiến xuất khẩu

Thay mặt Bộ Công Thương, Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên đã ký kết Bản ghi nhớ về việc thúc đẩy hợp tác trong các lĩnh vực kinh tế hai bên cùng quan tâm với Bộ Kinh tế, Doanh nghiệp và Du lịch Romania trước sự chứng kiến của Thủ tướng hai nước.
Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên tham gia tháp tùng Thủ tướng Chính phủ tham dự Hội nghị WEF

Bộ trưởng Nguyễn Hồng Diên tham gia tháp tùng Thủ tướng Chính phủ tham dự Hội nghị WEF

Vụ Chính sách thương mại Đa Biên cho biết trong hai ngày 16-17 tháng 1 năm 2024, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã tham gia Đoàn chính thức tháp tùng Thủ tướng Chính phủ (TTCP) và phu nhân tham dự Hội nghị thường niên lần thứ 54 Diễn đàn Kinh tế thế giới (WEF) theo lời mời của ông Borge Brende, Chủ tịch Điều hành WEF.
'Việt Nam: Định hướng tầm nhìn toàn cầu' - phiên đối thoại điểm nhấn tại WEF Davos

'Việt Nam: Định hướng tầm nhìn toàn cầu' - phiên đối thoại điểm nhấn tại WEF Davos

Chiều ngày 16/1 (giờ địa phương), tại Davos, Thụy Sĩ, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tham dự và phát biểu với vai trò diễn giả chính tại Phiên đối thoại chính sách "Việt Nam: Định hướng tầm nhìn toàn cầu" trong khuôn khổ Hội nghị WEF Davos năm 2024.
Việt Nam và Lào ký kết nhiều văn kiện hợp tác quan trọng

Việt Nam và Lào ký kết nhiều văn kiện hợp tác quan trọng

Ngày 6/1, tại trụ sở Chính phủ, ngay sau khi tiến hành hội đàm, Thủ tướng Phạm Minh Chính và Thủ tướng Lào Sonexay Siphandone đã chứng kiến lễ ký các văn kiện hợp tác giữa hai nước, theo Báo Chính phủ.
Nhìn lại những sự kiện nổi bật của ngành năng lượng thế giới năm 2023

Nhìn lại những sự kiện nổi bật của ngành năng lượng thế giới năm 2023

Thế giới đang phải đương đầu với thách thức khi cần nhiều năng lượng hơn cho tăng trưởng kinh tế, nhưng đồng thời phải cắt giảm khí thải gây hiệu ứng nhà kính. Dưới đây là bản tổng hợp của Báo Công Thương:
Việt Nam - Ả-rập Xê-út mở thêm những cánh cửa hợp tác đầy tiềm năng

Việt Nam - Ả-rập Xê-út mở thêm những cánh cửa hợp tác đầy tiềm năng

Ngày 6/12, tại Hà Nội đã diễn ra Kỳ họp lần thứ 5 của Ủy ban hỗn hợp Việt Nam - Ả-rập Xê-út về hợp tác kinh tế (UBHH), dưới sự đồng chủ trì của Thứ trưởng Công Thương Việt Nam Phan Thị Thắng và Thứ trưởng Bộ Công nghiệp và Khoáng sản Ả-rập Xê-út.
Bộ trưởng Bộ Công Thương và Bộ trưởng Bộ Thương mại Trung Quốc đồng chủ trì Kỳ họp lần thứ 12 Ủy ban hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam – Trung Quốc

Bộ trưởng Bộ Công Thương và Bộ trưởng Bộ Thương mại Trung Quốc đồng chủ trì Kỳ họp lần thứ 12 Ủy ban hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam – Trung Quốc

Theo Vụ Thị trường châu Á - châu Phi, được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, sáng ngày 27/11/2023, Bộ Công Thương đã chủ trì, phối hợp cùng các Bộ, ngành, địa phương trong nước và Bộ Thương mại Trung Quốc tổ chức Kỳ họp lần thứ 12 Ủy ban hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam – Trung Quốc.
Hội nghị liên Bộ trưởng Ngoại giao – Kinh tế lần thứ 34

Hội nghị liên Bộ trưởng Ngoại giao – Kinh tế lần thứ 34

Hội nghị liên Bộ trưởng Ngoại giao – Kinh tế APEC lần thứ 34 (AMM 34) được tổ chức tại San Francisco, Hoa Kỳ trong hai ngày 14 và 15 tháng 11 năm 2023 dưới sự chủ trì của Ngoại trưởng Hoa Kỳ, ông Anthony Blinken và Trưởng Đại diện Thương mại Hoa Kỳ, bà Katherine Tai.
Xem thêm

Đọc nhiều / Mới nhận