Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam tặng quà, động viên người lao động Petrolimex

Sáng 8/11, ông Trần Quang Huy - Uỷ viên Đoàn Chủ tịch Tổng LĐLĐVN, Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam cùng lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) đã tới Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu Hà Nội để trực tiếp động viên, tặng quà người lao động.
Bộ Công Thương tri ân các đối tượng chính sách nhân kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ Tháng Công nhân năm 2022: Nhiều hoạt động thiết thực vì người lao động Công Thương Đẩy mạnh các giải pháp thực hiện chăm lo, bảo đảm đời sống cho người lao động Thương lượng tập thể: Đồng hành cùng người lao động giải quyết những thách thức mới

Báo cáo với Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam, ông Đỗ Hoàng Hà - Giám đốc Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu Hà Nội cho biết, trong thời gian qua, thị trường xăng dầu có biến động khác thường gây áp lực rất lớn đến các doanh nghiệp, người lao động kinh doanh mặt hàng này.

Trong hơn 20 năm công tác trong ngành xăng dầu, tôi chưa từng thấy thời điểm nào người lao động trong xí nghiệp vất vả bằng thời điểm tháng 10 và 11 năm 2022. Hiện nay, xí nghiệp có gần 800 cán bộ, nhân viên đang phục vụ tại 58 cửa hàng. Trước đây, mỗi tháng một người bán được khoảng 50m3 xăng dầu, nay mỗi người bán ra khoảng 70m3 xăng dầu/tháng (tháng 10-11.2022). Ngoài phục vụ chu đáo người dân, cán bộ, công nhân viên xí nghiệp còn căng mình đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ khi lượng người, phương tiện và dụng cụ chứa xăng, dầu của người dân tăng mạnh. Lãnh đạo và công đoàn xí nghiệp cũng đã có biện pháp động viên người lao động trong giai đoạn khó khăn hiện nay” - ông Hà cho hay.

Công đoàn Công Thương Việt Nam động viên người lao động ngành xăng dầu

Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam Trần Quang Huy (bên trái) tặng quà, động viên người lao động Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu Hà Nội. Ảnh: Báo Lao động

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Trần Quang Huy cho biết, với vai trò là Chủ tịch Công đoàn Công Thương Việt Nam và người tiêu dùng nên ông rất thấu hiểu áp lực, nỗi khó khăn, vất vả của lãnh đạo và người lao động ngành xăng dầu trong thời điểm hiện nay.

Trước những khó khăn của người lao động, Công đoàn Công Thương Việt Nam và lãnh đạo Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam tổ chức đoàn công tác để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, thăm hỏi, động viên cán bộ, người lao động Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu Hà Nội. Và với vai trò chăm lo, đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên, người lao động, Công đoàn Công Thương Việt Nam sẽ có ý kiến với lãnh đạo Bộ Công Thương, Tổng LĐLĐVN để sớm có biện pháp để thị trường xăng dầu ổn định và chăm lo kịp thời người lao động trong ngành” - ông Trần Quang Huy chia sẻ.

Ngoài ra, ông Trần Quang Huy mong muốn lãnh đạo Tập đoàn và Công đoàn Xăng dầu Việt Nam có thêm nhiều biện pháp chăm lo, động viên người lao động để họ yên tâm công tác, cùng với lãnh đạo đơn vị trong ngành phục vụ tốt nhu cầu của người dân, các cơ quan, đơn vị; không để xảy ra tình trạng đứt gãy nguồn cung xăng dầu cho thị trường…

Thay mặt lãnh đạo, người lao động Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, ông Trần Ngọc Năm - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn, cảm ơn sự quan tâm, động viên kịp thời của Công đoàn Công Thương Việt Nam tới người lao động trong ngành. Qua đó thể hiện sự đồng hành của tổ chức Công đoàn với người lao động, doanh nghiệp trong giai đoạn khó khăn hiện nay.

Lãnh đạo và Công đoàn Tập đoàn sẽ có thêm nhiều biện pháp hỗ trợ, động viên người lao động nhằm phục vụ tốt người dân, đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ. Lãnh đạo Tập đoàn cũng đang tích cực phối hợp với các bộ, ngành nghiên cứu, đưa ra giải pháp nhằm đưa thị trường xăng dầu trở lại ổn định bình thường…

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo “Giả danh shipper” chiếm đoạt tài sản

Cảnh giác thủ đoạn lừa đảo “Giả danh shipper” chiếm đoạt tài sản

Trước tình trạng trên, cơ quan chức năng khuyến cáo người dùng đặc biệt là nhân viên giao hàng cần xác minh đơn hàng và địa chỉ giao hàng thông qua các kênh chính thức của hệ thống quản lý đơn hàng. Tuyệt đối không thực hiện giao hàng nếu có nghi ngờ về tính xác thực của đơn hàng.
Siêu bão sắp đổ bộ, người dân cần phòng ngừa tai nạn và hỏa hoạn có thể xảy ra

Siêu bão sắp đổ bộ, người dân cần phòng ngừa tai nạn và hỏa hoạn có thể xảy ra

Công an thành phố Hà Nội khuyến cáo đến người đứng đầu các cơ quan, tổ chức, cơ sở, các cá nhân và hộ gia đình trên địa bàn giải pháp phòng ngừa các tai nạn, thương tích khi có mưa, bão.
Cảnh giác mua phải sách giả trên mạng xã hội

Cảnh giác mua phải sách giả trên mạng xã hội

Tình trạng in lậu, làm sách giả và gian lận thương mại trong lĩnh vực xuất bản, phát hành sách đang gia tăng dưới nhiều hình thức, từ truyền thống đến các nền tảng công nghệ.
Cảnh báo nhóm APT StormBamboo khai thác ISP để thực hiện tấn công diện rộng

Cảnh báo nhóm APT StormBamboo khai thác ISP để thực hiện tấn công diện rộng

Thực hiện chức năng giám sát an toàn thông tin trên không gian mạng, Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia (NCSC), thuộc Cục An toàn thông tin, Bộ Thông tin và Truyền thông, đã phát hiện và ghi nhận các thông tin liên quan đến chiến dịch tấn công mạng được thực hiện bởi nhóm tấn công APT StormBamboo.
Lừa đảo chiếm đoạt ngày càng tinh vi

Lừa đảo chiếm đoạt ngày càng tinh vi

Cùng với việc điểm ra các thủ đoạn lừa đảo phổ biến trên không gian mạng tuần vừa qua, Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân nâng cao cảnh giác, tự trang bị các kỹ năng phòng ngừa, ứng phó với những tình huống lừa đảo.
Cảnh báo chiến dịch tấn công mạng có chủ đích nhằm tới Việt Nam

Cảnh báo chiến dịch tấn công mạng có chủ đích nhằm tới Việt Nam

Chiến dịch tấn công có chủ đích mới này có thể liên quan đến nhóm APT 41, đã ảnh hưởng đến các tổ chức chính phủ và quân sự trong khu vực châu Á - Thái Bình Dương, bao gồm cả Việt Nam.
Kho bạc Nhà nước bị giả mạo website để lừa đảo

Kho bạc Nhà nước bị giả mạo website để lừa đảo

Người sử dụng bị lừa đăng nhập website giả mạo Kho bạc Nhà nước để cập nhật thông tin cá nhân sẽ bị chiếm quyền truy cập vào tài khoản và có thể bị lừa đảo ở các bước tiếp theo.
Khuyến cáo người tiêu dùng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đối với bánh Trung thu

Khuyến cáo người tiêu dùng đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đối với bánh Trung thu

Để làm tốt công tác bảo đảm an toàn thực phẩm, hạn chế xảy ra ngộ độc trong dịp Tết Trung thu, bên cạnh sự vào cuộc kiểm tra của lực lượng Quản lý thị trường tỉnh Hưng Yên (QLTT), các cơ sở sản xuất, kinh doanh, người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh hãy thực hiện các biện pháp nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của chính mình.
Xem thêm

Đọc nhiều / Mới nhận