Kịch tính các trận đấu vòng 2 Chung kết DMS LEAGUE 2022

Trong buổi chiều ngày 16/9, 04 trận đấu vòng 2 chung kết DMS LEAGUE 2022 giữa Thái Nguyên - Thanh Hoá, Hậu Giang - TP.HCM, Quảng Ninh - Kiên Giang, Cơ quan Tổng cục - Đà Nẵng tiếp tục diễn ra tại Sân bóng Song Minh, TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh.
Khởi tranh Vòng Chung kết DMS League 2022 toàn quốc Bốc thăm, chia bảng vòng Chung kết DMS LEAGUE 2022 toàn quốc Những "cơn mưa" bàn thắng tại vòng loại DMS LEAGUE khu vực miền Nam Chính thức khởi tranh Giải bóng đá DMS LEAGUE 2022 khu vực miền Trung

Có mặt tại vòng Chung kết, các đội bóng đã chiến đấu và chiến thắng, đã chờ đợi và đã có mặt tại sân Song Minh ngày hôm nay để tiếp tục toả sáng, cống hiến cho khán giả những trận đấu gay cấn, sôi nổi và cực kỳ hấp dẫn.

Cục QLTT Hậu Giang - Cục QLTT TP HCM: 3-2

Tại vòng loại khu vực phía Nam, hai đội đều thể hiện rất thuyết phục và được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch của DMS LEAGUE 2022.

Trong một vài thời điểm, những phương án tấn công của Hậu Giang vẫn chưa có sự kết nối. Tuy nhiên, cầu thủ Trang Hữu Phúc đã ghi bàn ngay sau pha sút phạt và sự hỗn loạn trước cầu môn của thủ thành TP HCM.

Nhanh chóng lấy lại phong độ, nhờ tình huống solo đẹp mắt của trung vệ, TP HCM có bàn thắng san bằng tỷ số không lâu sau đó. Cầu thủ dứt điểm làm thủng lưới đối phương là trung vệ mang áo số 5 Trần Minh Dự. Mặc dù thi đấu ở vị trí trung vệ nhưng khả năng sút xa tuyệt vời đã giúp cầu thủ này đem lại bàn thắng cân bằng tỷ số.

ở những phút thi đấu đầu tiên của hiệp 1, thế chủ động đã nghiêng về phía các cầu thủ đội bóng Hậu Giang. Chân sút số 7 Trang Hữu Phúc là người đầu tiên mang về bàn thắng cho đội nhà.

Cuối hiệp 1, sức ép cho các cầu thủ đến từ thành phố mang tên Bác. Cơ hội rất nhiều nhưng chưa kiến tạo để mang về bàn thắng cho các thành viên đội bóng TP.HCM.

Như vậy trong những phút thi đấu chính thức của hiệp 1, tỷ số là 1-1.

Với pha phản công xuất sắc, Đội bóng đến từ Hậu Giang vươn lên dẫn trước. Cầu thủ mang áo số 21 nhờ đường chuyền đẹp của đồng đội đã lập thêm bàn thắng cho đội Hậu Giang.

Rất nhanh sau đó, niềm vui lại đến với các cầu thủ TP HCM. Vũ Khôi Nguyên đã lập cú đúp giúp TP HCM san bằng tỷ số.

Lần thứ 3, các cầu thủ Hậu Giang lại vươn lên dẫn trước sau cú sút đẳng cấp của số 15 Nguyễn Long.

Kết thúc trận đấu, Hậu Giang có thêm 3 điểm nhờ chiến thắng 3-2 trước TP HCM. Sau hai trận đấu, Hậu Giang có 3 điểm đầu tiên, TP HCM tạm thời chưa có điểm.

Cục QLTT Thanh Hoá – Cục QLTT Thái Nguyên: 3-1

Là 2 đội chiến thắng trong các trận đấu sáng nay, Đội bóng đến từ Thanh Hoá và Thái Nguyên đều muốn giành thêm 3 điểm tuyệt đối trong trận đấu thứ 2 này.

Là những cầu thủ được giới chuyên môn đánh giá chủ động hơn trong các thế tấn công, tuy nhiên ngay phút thứ 5 của trận đấu, may mắn đã mỉm cười cho những nỗ lực của đội bóng đến từ Cục QLTT Thanh Hoá. Người lập công cho chiến thắng này là cầu thủ mang áo số 3 Lê Ngọc Mão. Việc mở màn tỷ số ở những phút đầu tiên của hiệp 1 đã khiến cho các cầu thủ Thanh Hoá “phản công” áp đảo hơn.

Sau khi bị Thanh Hoá dẫn trước 1-0, đội bóng Cục QLTT Thái Nguyên đã thiết lập những pha tấn công để tìm kiếm những cơ hội ghi bàn. Tuy nhiên trước thế phòng vệ và phản công đúng lúc của phía khung thành Thanh Hoá, không có thêm bàn thắng được ghi.

Sau khi kết thúc hiệp 1, các cầu thủ đến từ đội bóng Thanh Hoá đã tạm thời dẫn trước các cầu thủ Thái Nguyên 1-0.

Ngay những phút thi đấu đầu hiệp 2, các cầu thủ Thái Nguyên đã có được bàn thắng mong đợi, cân bằng tỷ số. Lập công cho Thái Nguyên là Đội trưởng - số 9, Trần Khánh Phương.

Tỷ số được nâng lên 2-1 cho đại diện xứ Thanh nhờ chân sút số 9 Trương Văn Việt ập vào rất nhanh để làm rung lưới đội bạn lần thứ 2, khiến cổ động viên vỡ oà hạnh phúc.

Sức ép liên tục đến với hàng phòng ngự của Thái Nguyên. Quả đá phạt ở phút thứ 47 của trận đấu đã mang về bàn thắng thứ 3 cho các cầu thủ đội bóng Thanh Hoá nhờ Đội trưởng mang áo số 7 Nguyễn Tuấn Tú.

Kết thúc trận đấu, tỷ số 3-1 nghiêng về các cầu thủ Thanh Hoá, giúp đội bóng có trọn vẹn 6 điểm sau 2 trận đấu.

Cơ quan Tổng cục QLTT - Cục QLTT Đà Nẵng: 4 -0

Ở lượt thi đấu thứ hai trong buổi chiều 16/9, Đội bóng của Cơ quan Tổng cục gặp các cầu thủ của QLTT TP. Đà Nẵng. Ở lượt thi đấu này, các cầu thủ Đội Cơ quan Tổng cục mang trang phục màu vàng, còn Đội Đà Nẵng mang trang phục màu xanh da trời.

Có trận đấu mở màn với kết quả không mong muốn trong sáng16/9, ở lượt thi đấu này, các cầu thủ Cơ quan Tổng cục mang một quyết tâm lớn, quyết giành trọn điểm số trước các cầu thủ đến từ thành phố biển Đà Nẵng.

Nỗ lực được hiện thực hoá, ngay từ những phút thi đấu chính thức của hiệp 1, tỷ số đã được mở cho đội Cơ quan Tổng cục nhờ chân sút số 85 Trần Văn Đông.

Duy trì phong độ ở những phút thi đấu tiếp theo của trận đấu, đội bóng Cơ quan Tổng cục liên tiếp phản công với những đường chuyền đẹp mắt và ăn ý từ các thành viên trong đội. Và số 3 Nguyễn Quế Phong là cầu thủ tiếp theo mang về bàn thắng thứ 2 cho đội Cơ quan Tổng cục. Không ngủ quên trên chiến thắng, với tinh thần thi đấu thăng hoa sau hai bàn thắng được ghi, cầu thủ số 29 Hà Văn Dương đã lập cú đúp từ những đường chuyền đẹp mắt của đồng đội.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-0 nghiêng về đội bóng Cơ quan Tổng cục.

Cục QLTT Quảng Ninh - Cục QLTT Kiên Giang: 0-0

Ở sân đối diện, đội bóng Cục QLTT Quảng Ninh gặp đội bóng Cục QLTT Kiên Giang. Với thế trận giằng co, đội chủ nhà Quảng Ninh và Kiên Giang đều có những đường đi chắc chắn và phòng vệ, phản công kịp thời.

Cả hai đội đều thi đấu với tinh thần quyết tâm, nỗ lực ghi bàn, tuy nhiên, trong suốt thời gian thi đấu chính thức của trận đấu, không có bàn thắng nào được ghi.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

Sáng ngày 17/9 sẽ diễn ra 4 trận đấu, lượt thi đấu thứ nhất là cặp trận đấu của Cục QLTT Thanh Hoá - Cục QLTT Hậu Giang, Cục QLTT Thái Nguyên - Cục QLTT TP HCM; lượt thi đấu thứ hai của Cục QLTT Quảng Ninh - Cơ quan Tổng cục; Cục QLTT Kiên Giang - Cục QLTT Đà Nẵng.

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tin khác

Đào tạo nhân lực QLTT: Sẵn sàng cho sự phát triển bền vững ở tương lai

Đào tạo nhân lực QLTT: Sẵn sàng cho sự phát triển bền vững ở tương lai

Trình độ nhân lực quyết định rất lớn đến chất lượng đội ngũ công chức quản lý thị trường (QLTT), chính vì thế, công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao luôn được Tổng cục QLTT ưu tiên, coi là nhiệm vụ trọng tâm hàng đầu.
Gửi niềm tin vào thế hệ trẻ

Gửi niềm tin vào thế hệ trẻ

Trong những ngày lực lượng QLTT cả nước háo hức tổ chức các hoạt động hướng tới kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống, tôi có dịp được trò chuyện cùng ông Nguyễn Mạnh Hùng – Chủ tịch Hội Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, nguyên Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường (nay là Tổng cục QLTT) để ôn lại kỷ niệm những ngày tháng cũ.
Pháp lệnh - Cơ sở pháp lý vững chắc của lực lượng Quản lý thị trường

Pháp lệnh - Cơ sở pháp lý vững chắc của lực lượng Quản lý thị trường

Ra đời từ năm 2016, Pháp lệnh Quản lý thị trường (QLTT) được xác định là cơ sở pháp lý vững chắc của lực lượng QLTT; tạo bước chuyển biến tích cực trong công tác chỉ đạo, điều hành, quản lý, xây dựng lực lượng ngày càng chuyên nghiệp, chính quy; từng bước đáp ứng được niềm tin và kỳ vọng của người dân, Chính phủ.
Những dấu son lịch sử từ Nghị định 10/CP đến Pháp lệnh Quản lý thị trường

Những dấu son lịch sử từ Nghị định 10/CP đến Pháp lệnh Quản lý thị trường

Sau hai mươi năm được tổ chức lại theo các Nghị định số 10/CP và Nghị định số 27/2008/NĐ-CP của Chính phủ, lực lượng Quản lý thị trường trên cả nước đã được củng cố kiện toàn một bước thành lực lượng chuyên trách thực thi pháp luật trên thị trường từ cấp trung ương đến cấp huyện; hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị, điều kiện làm việc không ngừng được cải thiện...
Phòng Trưng bày nhận diện hàng thật - hàng vi phạm: Công cụ hiệu quả trong ngăn chặn, hạn chế sự lưu thông của hàng giả

Phòng Trưng bày nhận diện hàng thật - hàng vi phạm: Công cụ hiệu quả trong ngăn chặn, hạn chế sự lưu thông của hàng giả

Từ cuối tháng 11/2021, Phòng Trưng bày nhận diện hàng thật - hàng giả, hàng vi phạm đã được mở cửa thường xuyên, định kỳ trên phố Tràng Tiền, Hà Nội. Đây được coi là một trong nhiều “công cụ” phục vụ hiệu quả cho công tác kiểm soát, ngăn chặn xử lý các sản phẩm giả, hạn chế mức thấp nhất khả năng lưu thông trên thị trường.
Chống hàng giả trên biên giới Lạng Sơn: Những gian khó một thời

Chống hàng giả trên biên giới Lạng Sơn: Những gian khó một thời

“Chống hàng giả - vốn đã có nhiều khó khăn, nhưng chống hàng giả trên khu vực biên giới thì càng gian nan, trắc trở”, đây là nhận định của nhiều lớp cán bộ, công chức, người lao động đã và đang ngày đêm căng mình trong cuộc chiến chống hàng giả, hàng nhái trên biên giới Lạng Sơn.
Cơ quan Tổng cục trở thành Nhà vô địch DMS League 2022

Cơ quan Tổng cục trở thành Nhà vô địch DMS League 2022

Chiến thắng trong trận đấu tranh ngôi vị cao nhất DMS League 2022 diễn ra sáng 18/9/2022, Đội bóng Cơ quan Tổng cục Quản lý thị trường (QLTT) đã xuất sắc trở thành Nhà vô địch của Giải bóng đá nam Tổng cục nhân kỷ niệm 65 năm truyền thống lực lượng (03/7/1957-03/7/2022).
Nghĩa tình của những người Quản lý thị trường Bình Thuận

Nghĩa tình của những người Quản lý thị trường Bình Thuận

Bên cạnh những hình ảnh quen thuộc, lực lượng QLTT còn để lại ấn tượng sâu đậm bởi những nghĩa cử cao đẹp như hành động “uống nước nhớ nguồn”, hiến máu tình nguyện …
Xem thêm

Đọc nhiều / Mới nhận

Tổng cục QLTT hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Tổng cục QLTT hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024

Phát hiện, khởi tố mới 40 đối tượng phạm tội mua, bán người trong Quý I/2024

Phát hiện, khởi tố mới 40 đối tượng phạm tội mua, bán người trong Quý I/2024

Bộ Công Thương hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024

Bộ Công Thương hưởng ứng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ ba năm 2024

Cảnh báo nguy cơ tấn công mạng gây mất an toàn, an ninh thông tin

Cảnh báo nguy cơ tấn công mạng gây mất an toàn, an ninh thông tin

Ngày Sách và Bản quyền Thế giới (23/4)

Ngày Sách và Bản quyền Thế giới (23/4)

Ngày Sách Việt Nam (21/4)

Ngày Sách Việt Nam (21/4)

Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào

Không để thiếu điện cho sản xuất, kinh doanh, tiêu dùng trong bất kỳ hoàn cảnh nào

Bắt giữ nhóm đối tượng sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chống đột quỵ giả qui mô lớn

Bắt giữ nhóm đối tượng sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khoẻ chống đột quỵ giả qui mô lớn

Thời gian làm việc Kỳ họp thứ 7 của Quốc hội dự kiến kéo dài 26 ngày

Thời gian làm việc Kỳ họp thứ 7 của Quốc hội dự kiến kéo dài 26 ngày

Cẩn thận với các cuộc gọi từ các số lạ không có trong danh bạ

Cẩn thận với các cuộc gọi từ các số lạ không có trong danh bạ

Tập trung tháo gỡ vướng mắc đẩy nhanh tiến độ các dự án điện khí

Tập trung tháo gỡ vướng mắc đẩy nhanh tiến độ các dự án điện khí

Bắt chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An

Bắt chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn Thuận An

"Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày giỗ Tổ mồng Mười tháng Ba..."

"Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày giỗ Tổ mồng Mười tháng Ba..."

Có tới 3 ngày Valentine trong năm không phải ai cũng biết

Có tới 3 ngày Valentine trong năm không phải ai cũng biết

Trình Chính phủ phương án nghỉ Lễ 30/4-1/5

Trình Chính phủ phương án nghỉ Lễ 30/4-1/5